30: Mark

800 70 1
                                    

Hôm nay bạn vừa làm cho anh sợ phát khiếp...

Bởi vì bạn đã anh dũng mò tới fansign đó.

NCT Dream có một buổi kí tặng album mới cho fan vào ngày hôm nay, vốn dĩ trước lúc đi Mark vẫn còn thấy bạn nằm trong đống chăn ngủ say. Vậy mà không ngờ chỉ mới 2 tiếng sau khi anh từ cánh gà đi ra đã thấy bạn ngồi dưới hàng ghế đầu nhìn anh cười gian tà.

Mấy cậu em đã lia sang Mark và cố nén cười khi ông anh suýt toát cả mồ hôi hột kia kìa.

Buổi kí tặng vẫn diễn ra rất trơn tru, Mark giao lưu với fan vừa hay lia mắt nhìn cô bạn gái của mình đang giơ máy lên chụp mình. Cái con bé đáng ghét này, thật khiến anh trở tay không kịp. Thế mà còn dám trêu anh nữa chứ.

'' Jeno oppa em thích anhhh ''

Bạn hét tên của Jeno và được cậu mỉm cười đáp trả lại một cách '' tình cờ ''. Mark được một phen máu dồn lên não, đợi đấy, về nhà biết tay anh.

Lượt kí của bạn đã đến, bạn nhanh nhẹn đến giao lưu với mấy cậu em vốn đã quá thân quen với mình, đầu tiên là thằng bạn chí cốt Na Jaemin, cậu vừa kí vừa nén cười hỏi nhỏ bạn.

'' này cậu biết Mark hyung đã sững sờ thế nào khi thấy mặt cậu trong fansign không, muốn chạy xuống bắt cậu luôn đó ''

'' tớ muốn thử xem phản ứng của ổng thế nào đó''

Sau một hồi nhây với mấy cậu em Chenle và Jisung, bạn tiến tới chỗ của Mark, anh nở một nụ cười hết sức giả trân và kí tên cho bạn.

'' em gan lắm ''

'' giờ anh mới bít hỏ, Mark oppa anh thật sự rất ngầu đó, Mark cầm tay em đi ''

Bạn cố tình diễn một fan cuồng thật đạt trước mặt anh, Mark cũng tự nhiên nắm tay bạn và...siết lấy như muốn phạt bạn.

'' á....này đồ điên anh không thấy đau hả '' bạn cáu nhỏ

'' cho chừa cái tội đến không báo trước''

'' hì hì, em yêu Mark nhất, nhất trên đời luôn ''

Bạn mỉm cười tít mắt với Mark, mãi đến lúc thấy sự dễ thương của bạn, Mark mới bật cười đầy vui vẻ, xoa đầu bạn.

'' đáng yêu vừa thôi, anh kìm lòng không được đấy ''

IMAGINE / NCT/ DESTINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ