Winwin là một người bạn trai sẵn sàng làm mọi thứ vì em người yêu.
Winwin và em là cặp thanh mai trúc mã từ rất nhỏ, vì cuồng người yêu nên Winwin đã khăn gói qua Việt Nam học luôn chỉ để được bảo vệ chăm sóc cho em mỗi ngày.
'' trời nóng thế mà ôm gối ôm mền thế hả ''
'' người yêu bỏ anh đi chơi nên anh tủi thân đó ''
'' thế ngồi dậy em đèo anh dạo quanh phố này ''
'' anh dậy liềnn ''
-
Winwin và em học khác trường, vì Winwin học quá giỏi nên là đậu vào trường chuyên với số điểm cao ngất ngưởng, còn em thì vào học trường cấp 3 cách rất xa trường của Winwin. Nhưng mỗi khi em tan học đều nhìn thấy Winwin ở trước cổng trường nhìn em cười tươi rói rồi.
'' ơ anh không phải học à ''
'' anh học thêm xong liền phải phóng qua với bé yêu liền ''
'' em có xe đạp điện mà, anh học xong cứ về nhà đi chứ, đã học xa rồi cứ phải chạy qua đây cơ ''
'' nhưng mà về nhà không có bé yêu anh buồn lắm :3 ''
'' bớt nịnh lại điii nhaaa không tui thích á...nhanh nhanh lên còn đua xe nữa ''
'' hôm nay muốn bốc đầu luôn hả, ê đợi anhhhh ''
'' haha mặt anh hôm nay trông ngố phết í ''
'' ngố ngố những cũng là người iu em :3''
--
Lịch học của em với Winwin bị chéo nhau, cả hai đều nằm trong đội tuyển học sinh giỏi nên có khi người này phải học tới tối mịt mới về nhà. Winwin thương em lắm, bỏ cả cơm để chạy đến đợi em tới khi nào em học xong rồi mới về vì sợ em đi đường tối sẽ sợ. Có những ngày thứ 7 sau nhũng tiết học mệt mỏi, Winwin sẽ chạy song song với em trên khắp các con đường, cùng ăn bỏ bụng món gì đó và lại cùng nhau mỉm cười toe toét đạp xe về.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE / NCT/ DESTINY
RandomCuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời...