Jenna cực kì thích anh nhân viên ở cửa hàng tiện lợi mới tới đó nha.
Anh ấy tên gì nhỉ...à đúng rồi là Huang Renjun. Một anh thanh niên người Trung với nụ cười vô cùng rực rỡ.
Jenna đã quyết định phen nay phải làm cho Renjun phải chai mặt vì mình. Vì Jena chẳng có khiếu cưa cẩm gì nên cô chỉ biết hằng ngày tới làm phiền anh ấy thôi.
Jenna lon ton chạy vào quầy tính tiền, bắt gặp Renjun đang đứng đó, anh thấy Jenna liền phì cười.
'' em hay đến cửa hàng tiện lợi ha ''
'' vì em siêu thích anh, nên em mới tới đó, này anh chọn kẹo mút đi ''
Nói rồi Jenna chìa ra ba cây kẹo mút đủ màu xanh đỏ hồng trước mặt Renjun, anh liền với lấy cây kẹo màu hồng rồi cảm ơn Jenna.
À thì ra anh chọn màu hồng, vậy thì em sẽ mua tất cả số đồ có màu hồng ở tiệm này mới được.
Nói rồi Jenna chạy đi lựa đồ, hộp mì chai sữa hay thậm chí cây kem cô cũng lựa màu hồng cho trùng với crush, thoáng chốc giỏ đồ đã đầy ắp rồi.
Renjun thì quá quen với khiếu mua đồ của cô nhóc dễ thương này rồi, nhưng mà bụng em chứa lỗ đen hay sao, nhiều quá rồi này.
Renjun nhìn giỏ đồ của Jenna mà nhìn cô có chút bất lực và chút vui thích nữa. Anh gần như không thể tính nổi đống đồ và nhìn Jenna giận dỗi. Úi anh ơiii đừng làm vậy em sẽ ngại chết mấttt
Đợi cho Renjun tính xong món đồ cuối cùng, Jenna vội chụp lấy tay Renjun, chớp chớp mắt.
''anh tính thiếu rồi ???''
Renjun bối rối nhìn và hỏi Jenna
'' thiếu món nào sao, anh nhớ đã đủ rồi, anh cũng đếm đủ món mà ''
Nói rồi Jenna vội bắn tym cho Renjun, và nháy mắt một cái.
'' tính thiếu em này, cả trái tim của em nữa, anh phải tính nốt chứ ''
Renjun lần này thật sự phải phá ra cười, đáy mắt tràn ngập ngọt ngào.
'' món này mắc quá, thôi thì anh mua nhé, về làm bạn gái anh ''
-----
tôi viết thiếu chap nên tôi đăng bù nè :))
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE / NCT/ DESTINY
RandomCuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời...