20 điều mà Park Jisung phải ghi nhớ khi lấy vợ là gì
1: Vợ luôn luôn đúng, còn nếu vợ sai thì vẫn phải xin lỗi trước nếu không là bị tống ra sofa liền
2: Con gái ấy mà, chỉ cần ngon ngọt một chút thì sẽ mềm lòng ngay. Nhưng với vợ của Jisung, thì làm gì có cái quy tắc ấy chứ. Bằng chứng là nếu thấy cái mặt bánh bao trước mắt mình ngang ngược quá thì ném lên giường giải quyết ngay là xong.
3: Vợ Park Jisung rất thích trà đào, ngày nào cũng phải có một ly để uống mới chịu được. Bình thường cậu chẳng muốn uống cái đó đâu, nhưng vì là thói quen của vợ, nên dù nắng hay mưa to cũng sống chết mua về cho vợ uống. Đổi lại đó là một nụ hôn thì quá là lời cho cậu rồi.
4: Luôn luôn để ý tới chu kì hằng tháng của vợ để chuẩn bị sẵn túi chườm nếu vợ bị đau bụng. Và nhất định có một trái tim làm bằng thép nữa nhé. Bạn sẽ không biết được người mình yêu trong kì dâu rụng sẽ khó chiều tới mức nào đâu.
5: Tuyệt đối dập tắt tất cả mọi ánh mắt thèm thuồng của trai gái ngoài kia lại. Jisung vẫn đang phơi phới thế kia mà bị chút sắc đẹp tầm thường dụ dỗ thì chẳng khác nào đâm đầu xuống địa ngục. Ở nhà cậu chính xác là đã có nữ thần giáng thế rồi, vợ là số một không ai bì được đâu nhé.
6: Vợ có thể mặc đồ của mình nhưng mình làm đếch gì mặc được đồ của vợ chứ. Dễ bị đá ra khỏi nhà như chơi đấy ẻm quý quần áo của mình lắm không giỡn mặt được đâu.
7: Mỗi buổi tối trước khi ngủ nhất định phải ôm hôn vợ nhiều cái mặc dù em cũng chẳng trốn đi đâu cả. Sáng tỉnh dậy nhất định phải tìm tới em mà hôn hít cho đã thì mới làm việc được. Jisung ấy mà, mê vợ dữ lắm.
8: Vợ ghét cái gì thì tuyệt đối không được để nó xuất hiện trước mắt ẻm cho dù có là thứ mình thích. Bằng không thì sẽ bị nhằn mãi thôi. Ai cũng bảo Jisung đội vợ lên đầu quá rồi nhưng biết sao được, con gái rất cần được nâng niu đó. Hơn thế nữa vì một thói quen nhỏ mà có thể khiến người bên cạnh mình được vui vẻ, có bị chửi là hâm cũng xứng đáng.
9: Jisung vốn cao to hơn hẳn vợ mình rất nhiều, nên mọi lúc đưa vợ đi chơi, Jisung luôn nắm chặt tay em để tránh em không bị lạc mất. So với Jisung em bé cũng chỉ là một cây nấm nhỏ nhắn đáng yêu thôi. Nhưng mà em cũng thích được Jisung che chở nhé, cứ ôm chặt Jisung cười khúc khích làm người ta sung sướng quá trời.
10: Đối với chuyện con cái, Jisung chẳng ép em đâu. Nhưng mà Jisung thích có con gái, vì con gái sẽ dễ bảo hơn và đáng yêu hơn con trai nhiều. Nếu mà có con trai thì chúng sẽ giành vợ của cậu mất thôi. Nhưng sự thật vả Jisung muốn méo cả mặt. Bé gái con của Jisung quậy muốn chết, hại cậu mấy đêm liền bị ngủ một mình vì vợ bận chạy qua phòng con gái ngủ rồi đó.
" Jisung ơi anh chưa ngủ hả "
" không anh đang dỗi đó em lại hôn anh điiiiiiiii "
11: Jisung cua được vợ vì vợ là đối tác làm ăn của cậu đó. Mọi lúc Jisung kể về chiến tích đó thì em chỉ cười xòa và bảo thêm thắt gì nghe hoành tráng vậy. Em chỉ là thư kí của đối tác tới kí hợp đồng với Jisung thôi. Nhưng do Jisung bị sự nghiêm túc của em làm cho mê quá nên đã tốn không biết bao công sức để làm quen được với em đó. Đúng là da mặt dày mới mong có được vợ.
12: Những ngày đầu tiên về chung sống dĩ nhiên không thiếu những cãi vả. Jisung và em đều có cái tôi cho riêng mình. Nhưng mà Jisung lại là người xuống nước trước, vì thế nào đi nữa Jisung cũng không muốn làm em buồn. Thay vào đó cậu sẽ im lặng để bình tĩnh suy nghĩ. Sau đó mua một ly trà đào để dỗ vợ. Còn vợ mãi không chịu hết dỗi thì vẫn cách cũ á mà. Vận động hơi mệt một chút nhưng tình cảm lại bền chặt ngay như thuở ban đầu.
13: Mặc dù đang là một doanh nhân thành công, nhưng Jisung vẫn không quên gia đình nhỏ. Jisung sẽ luôn tới trường đón con đi học về mà chẳng trễ một giây nào. Sau đó lại cùng con tới cơ quan đón mẹ đi ăn trưa. Nếu những ngày quá bận thì Jisung sẽ báo trước cho vợ sớm một chút. Dặn người tới đón con về cẩn thận và không quên nói xin lỗi. Jisung thì có lỗi gì chứ, anh yêu gia đình nhiều vậy cơ mà.
14: Vào mọi dịp lễ hoặc không vì lí do gì, Jisung vẫn luôn mua quà về cho vợ con. Có lúc chỉ là những món đồ nhỏ xinh thôi nhưng Jisung luôn hi vọng là gia đình nhỏ của mình sẽ thích lắm. Khi đưa tận tay vợ thì em chỉ cười cảm ơn Jisung thôi. Nhưng Jisung đã thấy em để cẩn thận chúng vào chiếc tủ nhỏ chứa đầy ắp kỉ niệm của cả hai rồi đó. Vợ Jisung ấy mà, đáng yêu dữ lắm chỉ là em ngại quá thôi.
15: Phải luôn để ý xem cảm xúc của vợ mỗi ngày. Vì em cũng có công việc mà, thật sự cũng nhiều áp lực lắm. Chỉ cần thấy nét mặt em không tốt phải pha ngay cho em một ly nước cam thật mát. Ôm lấy em và nhẹ nhàng an ủi là được. Vì em bảo em chỉ cần có thế.
" em là tuyệt vời nhất trong mắt anh rồi, đừng buồn nữa nhé "
16: Ba mẹ vợ cưng Jisung lắm. Vì Jisung nhìn máu mặt vậy chứ chân thành cực kì. Ban đầu họ còn tính ngăn cản không cho em và Jisung quen nhau vì nhìn Jisung trông không an tâm chút nào. Nhưng mà Jisung đã tự tới nhà ba mẹ vợ, tự tay nấu cơm và chân thành nói rõ tình cảm của mình. Chẳng phụ huynh nào mà không động lòng trước một con người tốt thế này đâu. Có không cho thì Jisung cũng bất chấp để rước em về thôi. Jisung cũng lợi hại lắm đó.
17: Nếu muốn đi đâu chơi phải nhắn trước cho vợ biết, nhất định không được về trễ giờ. Em bảo chỉ cần em biết Jisung đi đâu thôi, em chẳng quản chặt đâu vì cỡ gì Jisung chẳng mò về với em chứ. Em biết thừa Jisung quá mà.
18: Jisung nhớ rất rõ nhưng nơi mà vợ muốn đến và tìm đủ cách để thực hiện điều đó như một món quà tặng người mình yêu. Cả hai đã đi qua rất nhiều nơi, trải nghiệm những điều đã ấp ủ rất lâu lúc còn ở độ tuổi thiếu niên. Với Jisung thì chỉ cần đi với đúng người, thì tự khắc nó là cả một kí ức quý giá rồi.
19: Khi được hỏi rằng lúc về già nhỡ đâu lãng trí, thì Jisung có bỏ rơi vợ mình không. Jisung sẽ khẳng định rằng đây là một câu hỏi ngu thật sự vì làm gì có ai quên được bạn đời của mình chứ. Dù có lãng trí đi chăng nữa thì Jisung sẽ chẳng bỏ rơi vợ mình đâu. Chỉ là khi về già, dù không còn nhớ nỗi những kí ức khi họ bên nhau, nhưng tình cảm, sự chân thành mà Jisung dành cho em, vĩnh viễn không thể xóa nhòa được.
20: Hằng ngày, hằng giờ hay có tới khi chết đi, Jisung vẫn sẽ luôn nói câu anh yêu em mà chẳng biết ngán. Tình yêu làm gì có giới hạn của nó chứ. Chỉ cần em tin tưởng Jisung, tương lai hay hiện tại Jisung chắc chắn sẽ làm em hạnh phúc.
" Em là cả thế giới của anh, vĩnh viễn tồn tại chứ chẳng thể mất đi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE / NCT/ DESTINY
De TodoCuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời...