Thế giới này là một sàn diễn hào nhoáng của ông trùm là gã. Với bộ não thông minh đi kèm với vẻ bề ngoài chả thể chê vào đâu được.
Chiếc Jag dần chiếm lấy vị trí quan trọng nhất. Gã bước ra với bộ dạng không thể nào thu hút hơn nữa. Ánh sáng chiếu rọi về phía gã, trên những con đường mà gã đi qua. Lãnh địa của gã trước mắt họ là tòa nhà chọc trời trát đầy vàng kia. Tức giận lắm sao ? , khi gã đây có trong tay tất cả, thử liếc mắt nhìn xem, tiền của gã nhiều đến mức phải đem chứa vào những chiếc máy trò chơi gắp thú bông mà các người từng chơi khi chỉ là những đứa trẻ chưa kịp lớn.
Vàng bạc gã có rất nhiều. Một ngày tiêu cả triệu đô, cả ngày cũng phải cần đến hàng loạt chiếc siêu xe bạc tỉ để dạo bước khám phá thế giới này. Có kẻ nâng người đỡ, trong tay có cả một siêu team đỉnh cao chờ nhận lệnh. Gã hoàn toàn là bá chủ, là kẻ đứng đầu thế giới rộng lớn với trí tưởng tượng chói lòa tâm trí này.
Một mình gã đứng trên sân thượng lộng gió, nhìn chằm chằm vào bầu trời đen thăm thẳm lấp lánh hàng vạn ánh đèn. Trung tâm thành phố xa kia thu nhỏ hoàn toàn trong tầm ngắm của gã, ông trùm nguy hiểm đang mang vẻ suy tư thật lạ đời.
Gã tự hỏi, lý do vì sao khi trong tay gã là mọi thứ, nhưng gã lại chẳng bao giờ hài lòng tất thảy.
Câu trả lời nằm ở em, cô nàng xinh đẹp mà gã mê đắm kia rồi.
Một người có tính chiếm hữu cao lớn như gã, lại phải chịu thua một cách khó tin trước một cô gái mang cho mình vẻ lạnh lùng sang chảnh, khuôn mặt đầy khí chất kiêu ngạo kia. Chỉ cần một ánh nhìn của em, tự động gã ôm lấy cho mình sự rung động mãnh liệt. Nực cười nhỉ, khi giấc mộng mà gã mơ thấy hằng đêm không còn là tiền bạc và kim cương, mà là đôi môi ấy, cơ thể ấy và khuôn mặt mà gã vừa giận vừa cảm thấy thú vị.
Em tỏ ra chả hề nhún nhường trước gã, biết gã là nhân vật không hề tầm thường. Ấy thế mà em lại luôn tỏ ra vẻ mặt điềm nhiên cứ như gã là một chàng trai qua đêm vậy. Điều đó làm gã vô cùng tức giận.
Kim cương của gã là VSS, từ lâu chẳng cần đèn để sáng.
Nhưng em đã làm cho cả núi ánh sáng ấy trở nên lu mờ.
Một sức sống mà gã khao khát có được nó đến mức phát điên.
Bầu trời này minh chứng cho sự nguy hiểm của gã. Gã chiến đến cùng và chưa bao giờ thua cuộc trong cuộc chiến tranh giành tình yêu này. Vì chúng không là gì để có thể quật ngã được bức tường thép của gã. Chúng mang cho mình vẻ mặt buồn thiu thỉu kèm với mấy ánh mắt hận nhưng không thể làm được gì hơn là ngồi dòm ngó. Thế giới này chuyển động được là nhờ gã cả thôi.
Gã thích gã sẽ làm.
Và người gã yêu thì gã sẽ lập tức chiếm được.
Trên sân khấu rộng lớn lấp lánh ánh đèn kia, cùng với con hổ duy mãnh hùng dũng và đầy sự hung dữ. Gã sẽ từ từ bước lên chiếc bục cao nhất, chỉnh lại chiếc cà vạt đắt tiền rồi trịnh trọng cất lời nói cho đám người dưới kia được nhớ rõ. Gã sẽ ví dụ cho đám người kia bằng một bài thuyết trình hết sức ngắn gọn. Nếu bây giờ có một kẻ giết được gã, có được bóng hồng của gã và tống khứ gã vào trong quan tài với vẻ mặt vênh váo. Trong ngày hỏa thiêu gã sẽ đập nắp và bước ra khỏi chiếc quan tài đó. Vẫn sẽ thời thượng như một buổi trình diễn thời trang , với kim cương đeo đầy cổ nhiều như một chương trình nhạc nước. Một khẩu súng trát vàng, viên đạn nhọn kia sẽ đâm thủng tim của kẻ thua cuộc trước mặt gã. Gã sẽ lại vênh váo đá tên đó bay thẳng vào quan tài rồi thiêu đốt thành tro bụi.
Nghe thấy hết rồi chứ, người của gã thì hãy mau mà né ra xa, nếu như không muốn bị đưa ra làm ví dụ.
Đôi chân bước lại gần em, nhìn em trong trang phục đỏ rực đầy quyến rũ. Gã sẽ trao cho em nụ hôn nồng nhiệt quấn quýt. Bao trọn lấy cơ thể em vào lồng ngực mình, yêu em, trao cho em mật ngọt. Chỉ cần trở thành ông chủ của em, gã sẽ ngay lập tức triển khai mọi thứ em muốn. Em cần tất cả những thứ quý hiếm trên đời này gã cũng sẽ chiều hết không thiếu một thứ gì.
Gã chỉ cần tình yêu của em, cái gật đầu thuận mắt từ em. Gã sẽ tự khắc say, tự động bước đến bên em và đưa em thẳng tiến đến bầu trời đầy sao bằng chiếc tàu vũ trụ của gã.
Nến và hoa chẳng thể nào thiếu cho một sự khởi đầu mới của gã và em. Trao nhau tình cảm nồng nhiệt, mùi hương thơm ngát của hoa hồng hòa quyện với sự tinh tế ngọt ngào đến điên lụy của em. Gã đây cứ ngỡ rằng mình đã cứu thế giới này từ kiếp trước.
Nắm lấy tay của ông trùm này, cùng gã bước đến con đường sáng rực ánh đèn đỏ báo động cho một cuộc vui không hồi kết.
Em cùng gã bước đi, phá tan sự kìm kẹp giải thoát cho những con người như em và gã. Những con người ham thích sự tự do và muốn đứng lên chống lại thế giới lắm điều giả dối này.
Bên cạnh gã, chúng ta sẽ thỏa thích hết mình đêm nay. Sân chơi của những rick kid thứ thiệt đang bùng nổ. Sàn nhảy của gã và em sẽ ngập tràn ánh sáng , rực cháy như bài hát gã dành cho em. Cô gái nóng bỏng nhất trên thế giới này.
Cháy lên cùng gã, em chỉ cần phó mặc cho gã mà thôi, gã sẽ đưa em lên đến đỉnh cao của sự tuyệt vời.
Ôm lấy gã trong nụ cười hoàn toàn hạnh phúc, cả hai hôn nhau say đắm như đã vướng vào thứ ái tình lấp lánh. Giờ đây mọi tâm điểm đã đổ dồn vào gã và em, cặp đôi duy nhất rất đặc biệt trong đêm dài này.
Cách của gã để có thể chinh phục được em. Chẳng có một bước đi cụ thể nào đâu.
Những con người sinh ra để dành cho nhau, chỉ cần sớm hay muộn để có thể sánh bước cùng nhau mà thôi.
--------------------------------------------------------------------------
Hoàn thành..
Chúc mừng cho lần come back vô cùng thành công của NCT 127.
NCT sẽ càng ngày càng tuyệt vời hơn nữa. Đại thắng nhé các anh.
jenna
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE / NCT/ DESTINY
RandomCuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời...