35: Jaemin

731 47 0
                                    

 Tôi nghe mẹ gọi tôi xuống dưới bếp . Nhưng vừa định bước xuống thì trên lầu có tiếng gọi:

"Đừng xuống, mẹ cũng nghe thấy tiếng gọi đó!"

Mẹ tôi hớt hải từ trên lầu lại gần tôi.

Tôi nhìn vào bên trong nhà bếp, không còn bất kì một tiếng động nào và tiếng gọi nữa.

Đột nhiên nhà tôi có tiếng chuông cửa

Nana bạn của tôi đến, cô ấy trông rất nghiêm trọng, còn thở dốc nữa, có lẽ là đã chạy đến đây rất nhanh.

''Na na à, có chuyện gì vậy?''

''Jaemin......tớ đang đi dạo, thì có đi ngang qua nhà cậu.....tớ thấy......tại cửa sổ nhà bếp ấy, có hình ảnh một người đàn bà và một người khác, tớ không biết người còn lại là ai. Nhưng người đàn bà cầm dao đâm mẹ cậu.''

Và điều cô ấy nói tiếp theo còn khiến tôi kinh hãi hơn nữa

''rồi tớ còn thấy cảnh....cậu xuất hiện......và bà ta........dìm cậu vào bồn rửa chén.''

Sau đó tôi và mẹ tôi đã nhanh chóng chạy ra khỏi căn nhà.

Tôi và mẹ đã không dám về nhà trong ngày hôm đó.

Ngay những ngày sau, mẹ tôi đã nhờ một thầy pháp đến để làm lễ mà theo tôi nôm na là gọi hồn.

Quả thật, có tận hai linh hồn, một con quỷ dữ, và một người đàn ông

Con quỷ dữ muốn bắt tôi và mẹ tôi mãi mãi ở cạnh cô ta.

Và người đàn ông kia đã gợi mở tương lai cho bạn của tôi biết được trong tiềm thức của cô ấy, rằng chuyện xấu sắp xảy đến . Để cô ấy kịp cứu mẹ con tôi.

Ông ta là linh hồn không may mắn bị giam giữ

Ròng rã 5 ngày thầy pháp đã làm mọi nghi lễ trục xuất cô ta biến mất.

Nhưng tôi và mẹ tôi đã không bao giờ ở lại đó nữa.

IMAGINE / NCT/ DESTINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ