Chương 7

2.5K 341 23
                                    


------------------ Sáng hôm sau -------------------

   
Hanma, Mocchi, Kakuchou chen chúc nhau trong nhà vệ sinh, mặt thằng nào cũng ngái ngủ ngáp mấy cái...

    Hanma: Mịa nó, hôm qua méo ngủ được...

    Mocchi: Tao cũng vậy...

    Kaku: Đậu má, tưởng có mình tao...

    Cả bọn cùng nhau thở dài, cùng nhau kéo quần lên rồi cùng nhau lướt qua phòng anh em Haitani, cùng nhau khinh bỉ và lập group anti hai anh em nhà đó...

    Hôm qua là một đêm mất ngủ với Rindou...và cả Thiên Trúc...

    Nói tóm gọn lại, Rindou cứ nằm một chút Ran bé kế bên lại ư a, mấy phút sau y như rằng nệm sẽ ướt một mảng. Cứ như vậy một đêm không biết bao nhiêu lần, hắn hết la hét, lại chạy bịch bịch bịch vào nhà tắm thay quần cho Ran bé, rồi lại giũ nệm phạch phạch cho khô.

    Ran bé cũng ngủ không ngon, nguyên nhân là nó cứ nằm một lát là thấy dưới quần ấm ấm nóng nóng, lát sau Rindou bật dậy nhìn nó rồi la làng la xóm, xách nó chạy dọc hành lang bịch bịch bịch rửa mông, theo Rindou ra ngoài giũ nệm cho khô phạch phạch mới được ngủ, vậy mà một đêm tới mấy lần, nó tất nhiên cũng không ngủ được.

     Rindou mặt mày đen xì, mắt hõm sâu do không ngủ đủ, gà còn chưa gáy đã đi đến phòng Kisaki đập cửa.

     Rindou không chờ đến lúc Kisaki lên tiếng, trực tiếp xông vào phòng. Ngay sau đó, hắn cảm thấy hối hận vì quyết định bồng bột của mình...

    Hanma đang chim chuột với Kisaki, nghe thấy tiếng cửa vang lên liền quay phắt lại.

    Cả hai phản ứng trái ngược hoàn toàn.
   
    Hanma: Ý ý, người ta đang dui dẻ mà, sao tự nhiên lại xông vào thế ? Có chuyện gì để sau không được à, tụi tao đang bận lắm ~~~

    Kisaki đẩy Hanma ra: Ơ, cái đệch. Sao tự nhiên lại xông vô, mày muốn chết hả ??? Đệt mịa, ra ngoài !!!

    Rindou đứng hai phút ngoài cửa, đợi Kisaki thay đồ xong mới được mời vô.

    Kisaki: Sủa !!

    Rindou khẩn trương: Mày nói đúng, tao cần đi mua tã. Mày với tao cùng đi, càng sớm càng tốt !!

   Hanma lập tức há hốc: Kisaki, tao vẫn chưa sẵn sàng ~~~ Không ngờ mày lại vội như vậy, không thể để sang năm được sao ??
   
  Kisaki: Mày nghĩ cái chó gì vậy ??! Câm mồm !!

    Kisaki nhìn qua Rindou: Để xế chiều đi, giờ tao có việc phải làm...

   Rindou: Không được !!

   Kisaki: Trưa nay ra chuồng gà ăn cơm đi !!

   Rindou:...rõ.

------------------- Chiều hôm đó -------------------

    Kisaki: Có cần mua thêm gì không ?

    Rindou: Vậy là đủ !

    Kisaki: Không định mua sữa à, hôm qua tới giờ nó chỉ ăn mỗi pudding...
   
     Rindou: Kén ăn thì đem vứt !!

[ Tokyo Revengers ] [ RanRin ] Anh Trai Hóa Nhỏ Là Trải Nghiệm Gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ