Chương 14

1.5K 162 6
                                    

Chương hôm nay là giới thiệu về những thành viên của bang đối địch với Thiên Trúc.

Các bạn hãy tôn trọng những nhân vật mình tạo ra nhé ! Cảm ơn !

____________________

    Tại một nhà kho xa xôi hẻo lánh nào đó ở ngoại ô...

    Một kẻ điên vừa bước đi vừa luôn miệng chửi thề, vẻ mặt khó chịu liếc ngang liếc dọc, bộ dạng dương dương tự đắc như khinh thường người khác trông rất ngứa mắt...

    Người kế bên sóng đôi với hắn lại trái ngược hẳn, gương mặt xinh đẹp là điểm nổi bật hơn cả, ăn mặc rất thời thượng, bề ngoài nhã nhặn ôn hòa...

     Hai kẻ xem chừng là đối nghịch nhau hoàn toàn thực ra lại hành động cực kì ăn ý, bởi lẽ đã quen biết từ nhỏ nên thói quen và cả tính cách của đối phương đều nắm trong lòng bàn tay. Từ khi gia nhập bang hội cả hai đều đi làm nhiệm vụ với nhau do không tìm thấy ai hiểu được mình như đối phương, thường xuyên sóng đôi đi bên cạnh, cặp đôi ăn ý số một của bang...

     Tên lãi nhãi bên cạnh là tên có đeo niềng, hắn ưa chửi thề và rất hung hăng, Miyama, tên thường gọi là Yama.

     Hắn càm ràm: Chó Teru, đang vui tự nhiên sủa kêu đi về, mày đúng là cái thứ phiền phức chuyên đi phá bĩnh người ta, đệt mịa này mày !!

     Teruno là người anh em thân thiết của hắn, mọi người hay gọi là Teru. Hắn rất đúng với câu " đừng trông mặt mà bắt hình dong ", nhìn bề ngoài lộng lẫy vậy thôi nhưng thật ra là giang hồ giả danh trí thức. Đã có rất nhiều tên biến thái vì vẻ ngoài của hắn mà mê đắm tiếp cận, rốt cuộc khi miệng vừa nhắc đến hai chữ "xinh đẹp " liền bị đánh cho mềm người.

     Teru cao ngạo chỉnh lại mũ beret bị lệch, đẩy đẩy gọng kính: Lắm lời ! Ở lại lâu hơn thì càng dễ bị phát hiện, mày muốn kế hoạch mấy năm trời bị đổ vỡ chỉ vì mày à ?

    Yama chọc chọc trán Teru: Đổ vỡ cái chó má, làm như tao con nít năm tuổi không bằng, mốt mà còn xen vào tao đánh luôn cả mày thì đừng có trách !

    Teru cau mày đẩy hắn ra, ra dấu im lặng: Sủa nhỏ thôi, sắp tới phòng của Tổng trưởng rồi...

    Yama phun nước bọt tỏ vẻ khinh thường, cùng Teru bước tới căn phòng ở nơi sâu nhất trong khu nhà...

    " Cộp cộp "

    Tiếng của Teru vang lên một cách kính trọng: Tổng trưởng, Yama và Teru đây ạ, bọn tôi vừa làm nhiệm vụ về nên đến đây báo cáo luôn ạ !
    
     Yama gãi đầu: Lão già, mau mở cửa ra đi, đừng làm ra vẻ thần bí nữa. Tôi muốn về nhà sớm !

     Khoảng vài ba phút sau mới có một giọng ồm ồm nghe như cố gắng nói thành tiếng chạm đến tai hai người họ: Vào đi !

     Một tên đàn ông cao to như gấu ngồi chễm chệ trên ghế xoay nghiêng người đón tiếp họ, gương mặt chảy xệ khuất vào bóng tối không rõ cảm xúc, nhưng vết sẹo kéo dài từ trán đền gần cổ lại nổi lên vô cùng rõ ràng khiến người khác nhìn vào thấy ớn lạnh. 

[ Tokyo Revengers ] [ RanRin ] Anh Trai Hóa Nhỏ Là Trải Nghiệm Gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ