Bữa nay có khách mời đặc biệt nè mn 😴😴
_____________________________Hanma cặp cổ Kisaki tí ta tí tởn bước lên thang cuốn, vừa đi vừa ngân nga giai điệu bài Cry baby, mặt phởn chưa từng thấy...
Kisaki ghét bỏ liếc hắn, rụt người lại tránh cánh tay dài ngoằng khoác qua cổ mình: Ây, thằng này nhích ra chút coi, lúc nào cũng sáp sáp cái mặt chó vô !!
Hanma mỉm cười: Hưm~, lời khen rất hay !! Tao chưa nghe ai nói như thế bao giờ, chắc hẳn mày rất yêu tao nên đã cất công nghĩ ra lời khen này. Kisaki, chúng ta quả nhiên sinh ra là dành cho nhau, suỵt, tao cũng yêu mày lắm...
Kisaki: Cút !
Hanma vẫn chứng nào tật nấy, đeo bám theo Kisaki như hình với bóng, Kisaki thấy hắn rất giống keo 502, càng gỡ càng dính, riết rồi chẳng còn hơi sức đâu đôi co, để mặc hắn muốn làm gì thì làm, miễn vẫn còn trong giới hạn...
Kisaki chợt phát giác có ai đó đang nhìn mình chằm chằm, lưng hắn phút chốc lạnh ngắt như đóng băng. Kisaki rùng mình một cái, dáo dát nhìn quanh khu thang cuốn.
Hanma: Sao dạ ??
Kisaki nói không có gì, nhưng vẻ mặt hắn đã nói điều ngược lại...
Hanma liếc vầng trán đã hơi ứa mồ hôi ra của hắn: Kisaki ?
" Bộp "
Vai Kisaki va chạm với một người...
Người nọ đi về phía họ một cách vội vã, khi đi ngang Kisaki còn cố tính đi sát lại giống như cố tình muốn đụng vai hắn một cái...
Kisaki ngoái đầu lại, thứ duy nhất hắn có thể thấy trong khoảnh khắc liếc mắt qua là một gương mặt đang toe toét cười, hai hàm kẻ đó có đeo niềng. Tên đó mặc áo khoác màu tím đậm, trùm kín đầu nên không thấy rõ mặt, trên viền áo có ghi chữ nhưng không hiểu...
Kisaki trông theo, vừa suy nghĩ vừa ghi nhớ vào trong đầu. Lăn lộn vào giới giang hồ cũng đã hơn mấy năm, đây là bệnh nghề nghiệp của hắn. Hắn thấy ai khả nghi liền ghi nhớ hết, đề phòng trường hợp chuyện này chuyện kia xảy ra thì có manh mối mà suy luận...
Sự việc vừa rồi Hanma thấy không sót một chi tiết gì cả, từ ý tứ trong nét cười của tên người lạ đó cho tới quần áo và cách ăn bận của hắn. Hắn nhìn Kisaki đang hơi lo lắng, lấy tay phủi phủi bên vai vừa bị đụng như thể đó là một thứ rất dơ bẩn, thủ thỉ vào tai Kisaki hai câu rồi đưa người vào khu thời trang cho nam, cắt đuôi người nào đó đang núp sau quầy áo nhìn họ chăm chăm...
Người kia lại mỉm cười quỷ dị, kéo sụp mũ trên áo khoác rồi đi xuống thang cuốn, cầm điện thoại trên tay gọi một cuộc:
" Ừm, đúng như mày nói, hai thằng đó lúc nào cũng đi với nhau. Một thằng cao dong dỏng tóc đen với một nhúm vàng vuốt keo nhìn đần đần, còn thằng lùn kia da ngăm đeo kính trông rất lanh lợi. Hả gì, ờ... Cứ giao cho tao... "
Nói rồi biến mất trong đám đông...
_____________________
_____________________
Trong khu thời trang dành cho nam...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] [ RanRin ] Anh Trai Hóa Nhỏ Là Trải Nghiệm Gì ?
HumorNhư tên truyện, một ngày thức dậy phát hiện anh trai thường ngày yêu chiều mình biến thành một cục tròn vo, Rindou ngoài nhức đầu ra còn cảm thấy rất áp lực. Cả bang hội Thiên Trúc dậy sóng, một trong Tứ Thiên Vương bỗng teo nhỏ lại, một bang toà...