Chương 10

1.9K 273 28
                                    


Kisaki lên tiếng:...Là tôi.

      Hakkai hốt hoảng thả Kisaki đang bị mình ôm cứng ngắc ra: Ớ đậu, sao ông ôm tui ??

     Kisaki: Cho cậu nói lại á, là ai ôm ai trước ???

     Hanma: KISAKI !!!

     Hanma từ đâu lao tới như một cơn gió, điên cuồng giành Kisaki vào lại vòng tay mình, mắt hắn trợn to như muốn lồi ra hết nhìn Mitsuya lại nhìn qua Hakkai.

    Hanma: Thằng kia, mày có điên hông ???? Tao đếch sợ ở tù đâu, đừng trách tại sao tao giết người !!!!!

    Hakkai khó hiểu nhìn hắn, sau đó nhìn qua Kisaki, che tai Mitsuya lại hỏi:

    Hakkai: Taka- chan, hai thằng khứa nào đây ?

    Hanma nghe thấy hắn: Đã méo biết ai là ai mà còn nhào vô ôm, đầu mày lủng lỗ hả ??!???

    Mitsuya véo má hắn, cảm thấy vô cùng mất mặt: Thằng ngốc Hakkai, là Hanma với Kisaki của Thiên Trúc. Đầu óc mày để ở đâu hả ??

    Hakkai lại liếc liếc hai người trước mắt, ráng lục lọi trong đầu hai cái tên này đã xuất hiện ở đâu. Chợt phát hiện ra điều gì, hắn à một tiếng thật dài...

    Hakkai:... Không, tao vẫn đếch nhớ hai thằng mày là ai. Còn bây giờ mau tránh ra đi, tao với Taka- chan có việc phải đi rồi...

    Hắn nói tỉnh bơ trước vẻ mặt hận không thể xẻ thịt lột da hắn của Hanma và cái mặt đen xì xì của Kisaki...

    Mitsuya bóp trán, nhéo tay Hakkai một cái thật đau rồi nhìn hai người trước mặt: Xin lỗi, là do thằng ngốc nhà tôi hồ đồ nhận nhầm người, tôi thay mặt nó xin lôi, dù gì cũng là bạn cũ, hai người bỏ qua cho nó nha...

    Hanma: Cái gì cũng xin lỗi thì pháp luật ra đời làm cái vẹo gì ???

    Kisaki đã chấp nhận lời xin lỗi của Mitsuya, định kéo Hanma đi chỗ khác lại quên không bịt cái miệng chó của hắn lại trước...

    Hakkai lập tức xông lên: Ê thằng kia, mặc dù đết biết mày là thằng nào, nhưng mà Taka- chan đã xin lỗi này rồi mà, mày còn muốn gì nữa ??!

    Hanma: Ủa, vậy đặt trường hợp giờ tao cũng lại ôm Taka- chan của mày, xin lỗi rồi phủi mông đi thử coi mày có thấy giống tao không ha ???!?

    Hakkai: Nhưng mà tao éo có phủi mông đi, tao đi đàng hoàng mà !!

    Hanma: Tao đếch cần biết mày đi như thế nào, dù mày có lăn có bò có lết thì mày cũng đã đi rồi, ôm Kisaki của tao rồi chuồn, mày ăn gì khôn dạ ?!??

    Hakkai: Đã nói là tao đi bình thường mà, méo có lăn lê bò lết như mày nói. Còn về vụ ôm, là tao lộn người chứ ai thèm ôm Kisaki gì đó của mày, không đẹp bằng Taka- chan rồi gây chuyện với tao à ??

    Kisaki liếc qua Mitsuya, đúng lúc Mitsuya cũng liếc qua hắn, cả hai không nói lời nào nhưng đều đồng ý rằng cuộc cãi tay đôi giữa hai thằng đần này sẽ chẳng đi đến đâu hết, thế là không hẹn cùng bước lên kéo người lại...

   Kisaki xách cổ áo Hanma: Đủ rồi, thằng chó. Mày cãi nhau thì được gì, mau câm mồm rồi đi mua quần lẹ lẹ thôi...

[ Tokyo Revengers ] [ RanRin ] Anh Trai Hóa Nhỏ Là Trải Nghiệm Gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ