Khi Chính Quốc về tới nhà lớn, Giản Ninh cũng có ở đó.Giản Ninh mới ở nước ngoài về không lâu, nghe nói Điền lão gia tử đã trở lại liền thay mặt trưởng bối trong nhà tới ân cần thăm hỏi. Điền gia cùng Giản gia quan hệ không tồi, Giản Ninh lại là học trò của mẹ Chính Quốc, hiển nhiên chuyện này đối với mọi người là lẽ thường tình. Hôm nay trong nhà có nhiều người nên Chính Quốc không muốn phá hủy tâm trạng lão gia tử, hắn yên lặng gật đầu chào Giản Ninh, thanh âm mang đầy vẻ xa cách.
Chuyện của Chính Quốc và Chí Mẫn ồn ào huyên náo như vậy, ngay cả lão gia tử cũng phải xuất hiện, Giản Ninh làm sao có thể không hay biết. Trong lòng y khó chịu vô cùng nhưng ngoài mặt vẫn phải duy trì tươi cười. Chờ đến khi tầm mắt vô tình đảo qua chiếc nhẫn nơi ngón áp út của Chính Quốc, nhất thời ngây ngẩn cả người.
Mẹ Chính Quốc cũng chú ý tới, bà ấy kéo Chính Quốc tới bên cạnh, nhìn nhẫn thấp giọng kinh ngạc hỏi, "Đây là có ý gì?"
Chính Quốc cười, không trả lời trực tiếp mà chỉ thản nhiên nói, "Qua một thời gian nữa con sẽ đưa cậu ấy ra nước ngoài kết hôn." Chính Quốc cảm thấy hai đại nam nhân cũng không phải quá câu nệ, ở trong lòng hắn thực ra chỉ cần đeo nhẫn lên thì chính là quan hệ hôn nhân. Hiện tại Chí Mẫn vừa mới trở về, sinh hoạt còn chưa ổn định, chờ tới khi mọi chuyện an bài ổn thỏa, hắn sẽ mang cậu ra nước ngoài đăng kí kết hôn.
Mẹ Chính Quốc nhăn mi mất hứng nói, "Sao lại kết hôn? Con mang người về cho mẹ xem mặt."
Chính Quốc nắm chặt tay bà ấy, trấn an nói, "Bây giờ vẫn chưa thích hợp, sau này cơ hội sẽ gặp mặt."
Mẹ Chính Quốc trừng mắt lườm hắn, "Giữ như giữ bảo bối vậy, mẹ liếc mắt một cái cũng không được?"
Chính Quốc cười cười không hé răng, hắn biết tuy mẹ hắn sẽ không nói lời khó nghe với Chí Mẫn nhưng chính là đến tuổi này rồi, không tránh khỏi có chút lớn giọng của người bề trên, bà ấy lại còn là tính tình tiểu thư, lỡ như hỏi vấn đề gì không hay, cuối cùng lại không thoải mái lẫn nhau. Chí Mẫn vốn vẫn mang nhiều bất an, nếu bị mấy lão nhân công kích lại muốn dẫn Mục Cận trốn đi thì hắn phải làm thế nào?
Mẹ Chính Quốc thấy hắn không nói lời nào, cũng không cưỡng cầu nữa, đơn giản hỏi, "Vậy cậu ta dẫn theo đứa nhỏ kia, mấy đứa con đang ở cùng một chỗ?" Lúc ấy bà nghe thư kí Giang nói Chí Mẫn thu dưỡng một bé gái lưu lạc, vốn là người thích trẻ con, chính mình cũng thường xuyên làm từ thiện, nên nghe xong tin này suy nghĩ của bà về Chí Mẫn mới thoáng có chút thay đổi.
Chính Quốc dạ một tiếng.
"Hai nguời đàn ông sao có thể chăm trẻ con được? Hay là để mẹ chọn vài người làm cho mấy đứa?"
Dì Trương dù việc nhà hay trông đứa nhỏ đều rất cẩn thận, Chính Quốc cũng không muốn trong nhà có nhiều người lạ liền lắc đầu cự tuyệt, "Không cần, đứa nhỏ rất hiểu chuyện."
Mẹ hắn vẫn không hết hi vọng, nhỏ giọng nói, "Vậy hôm nào mang đứa nhỏ về cho mẹ xem?"
Chính Quốc bất đắc dĩ cười, biết bà ấy thực sự thích trẻ con, đành cười gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin| Quay Về Bên Anh.
FanficThông tin bản gốc: Tác giả: Cô Quân. Thể loại: Đam Mỹ, Ngược. Nguồn: hactuongvy.wordpress.com. Trạng thái: Chính văn hoàn. Edit: Hắc Tường Vy Thể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE. Một đứa trẻ mồ côi...