Chỉ có tại Wattpat Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
-Izuku: Thầy.....buông em ra...hưm.
-AllMight: Haha..*buông ra* Ta chỉ đùa chút thôi mà. Em đã tiếp nhận được năng lực của ta rồi.
-Izuku:R-rồi ạ?? Nhưng không có cảm giác gì hết....*nhìn phải nhìn trái thân thể của mình*.
-AllMight: sáng sớm ngày mai đến bờ biển Dagoba nào , ta sẽ huấn luyện nhóc và đương nhiên nó sẽ không dễ dàng đâu . Tác động từ sức mạnh của ta khi va chạm với cơ thể em thì có thể gây ra gãy có khi là đứt lìa không chừng. Do đó em cần phải học cách kiểm soát năng lực phù hợp nhất với cơ thể bản thân.
-Izuku: Vâ-vâng , em biết rồi ạ. Giờ em xin phép về lớp trước đây.*xoay người chạy như bay*.
-AllMight:"ta sẽ dạy dỗ em từ từ"...
--------------------------
-Izuku:"lúc nãy , hú hồn mém xíu mình ra tay rồi ,phù mà ông ta..xuy xuy. AllMight ơi là AllMight trao năng lực lại cho con trai của kẻ thù Haha , thật tội nghiệp. "....
Izuku bước vào lớp vừa lúc chuông reo , trở về chỗ của mình thì Hebita hỏi:
-Hebita: nãy giờ em đi đâu vậy?
-Izuku:À...*nhỏ giọng* AllMight hẹn gặp ăn trưa ấy mà..lát về em nói rõ sau.
-Hebita:...
Hiển nhiên là sau đó cậu không hề kể chi tiết hôn hít ra rồi.
--------------------------
Giờ ra về
-Ochako: chuyện-chuyện gì thế này??!
Trước cửa lớp 1A hiện giờ đang đông nghẹt học sinh làm mọi người một trận hú hồn.
-Lida: các cậu qua lớp 1A có chuyện gì không?
-Mineta: thế này sao bọn tôi ra ngoài được, các cậu có ý gì đây?!.
-Bakugou: Tất nhiên là thăm dò rồi , đồ ngu. Sống sót sau đợt tấn công của kẻ địch là chúng ta chắc là muốn kiểm tra trước khi hội thao diễn ra thôi.*đứng trước mặt bọn người ở trước lớp* Làm vậy cũng chả có ý nghĩa gì đâu , tránh ra đi lũ quần chúng.
-Lida: nè Bakugou , không biết người ta là ai thì đừng có gọi là quần chúng chứ.
-Shinsou: Thấy lớp A trong tin tức nên bọn này mới ghé sang xem thử không ngờ khẩu khí mạnh đấy chứ. Toàn bộ những học viên ở khoa anh hùng đều thế này sao.?
-Bakugou: *Tức* Hả?
-Shinsou: Thật đáng thất vọng mà , khoa phổ thông và các khoa khác vì không vào được khoa anh hùng với ghi danh đấy , biết chuyện đó chứ. Những người được học viện cho một cơ hội như bọn mày . Học viện sẽ xem xét lại lần nữa để bọn họ chuyển vào khoa anh hùng , đồng thời cũng có người bị chuyển đi nữa đấy. Bọn tao đến đây để thăm đò tình hình sao?. Ít nhất cá nhân tao đến đây là để tuyên chiến cho dù bọn mày có là khoa anh hùng đi nữa cũng đừng đắc ý tự mãn là tao sẽ cho bọn mày nhừ tử đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fanfiction(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...