Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
-Hebita: đi tắm đi Izuku.
-Izuki: m-mới về mà.
-Kirishima: đúng rồi, đi tắm đi Midoriya.
-Izuku: "hôm nay cậu thật gan dạ đấy"
Chạy lên phòng chưa kịp đóng cửa thì Hebita đã theo kịp, chặn cửa rồi mở toang ra một tiếng *Rầm*. Rồi đứng đợi Izuku cởi quần áo, Kirishima đứng phía sau như đang hóng trò vui làm cậu càng sôi máu.
-Izuku: không!
-Hebita: cởi.
-Izuku: không cởi, đồ của em, em không cởi!
-Hebita: Cởi!
-Izuku: Hứ
-Hebita: đừng bắt tôi nhiều lời, Izuku.
-Izuku: *Cắn môi giận dỗi*
Thấy Izuku đùa với lửa, Kirishima bắt đầu vào cuộc giải vây.
-Kirishima: thôi, thật ra bọn tôi-
-Izuku: A!
Mặc dù khá muốn nghe Kirishima giải thích gì đó mà 'bọn tôi', nhưng trước mắt phải xử cái con người không biết lớn nhỏ kia đã. Nhào vào như hổ đói, Izuku giẫy giụa vì Hebita đang cưỡng ép lột đồ cậu ra. Như thế này có giống cưỡng hiếp hay không cơ chứ...Izuku giẫy giụa không thành, lại bắt đầu sợ hãi run rẩy. Cảm giác ép buộc này làm cậu nhớ lại lần đó bản thân bị cưỡng ép như thế nào.
Thấy Izuku không phản đối nữa mà thân thể lại bắt đầu run lên. Hebita ngờ vực
-Hebita: Izuku?
-Izuku: Đừng...hức...đừng mà...
-Hebita: Em sao vậy?
-Kirishima: Midoriya! Cậu ấy không muốn thì thôi vậy, đừng ép nữa...
-Hebita: Sao em lại khóc?
Anh rời khỏi người Izuku, nằm bên cạnh vuốt tóc an ủi cậu. Izuku tỉnh lại nhờ cái ôm ấm áp, gợi nhớ cho cậu đây là Hebita. Người cậu nguyện ý trao thân, chứ không phải cưỡng đoạt nó. Ôm ôm một chút, lại bắt đầu run rẩy theo hướng khác. Chất lỏng dần chảy theo mông trắng xuống dưới. Izuku nắm chặt áo Hebita mà không biết mở lời như thế nào...
Kirishima đưa cho Hebita cái điều khiển, nói tặng anh trong ánh mắt kì quái. Hebita nhận lấy, hai nút On/Off thì đã biết tác dụng. Còn dãy nút từ 1 tới 5 là cái gì thì nhấn thử mới biết. Màn hình nhỏ đã hiển thị số 2, tức là đang bật nhưng rốt cuộc nó đang điều khiển cái gì mới được.
-Kirishima: Anh cứ bấm thử xem.
*Tít*
-Izuku: Hức!
-Hebita: sao vậy?
-Izuku: kh-không có gì...
*Tít*
-Izuku: A! quá....ư~nhanh..
-Hebita: !?, em...
Đã ngờ ngợi ra thứ mà cái điều khiền này kết nối. Tiếng như mũi kêu đã bay ra tận đây rồi. Ở đây chỉ có ba người, Izuku không thiết kiềm chế nữa. Nắm chặt áo anh mà rên rỉ, đầu ngực tê rần ma sát ma sát. Cậu đã bắn hai ba lần từ lúc nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fiksi Penggemar(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...