Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
Izuku nhìn hai viên màu hồng nhạt trong lọ trước mặt. Ngẫm nghĩ gì đó rồi đứng dậy lại đi về cái bàn giữa phòng.
Trên bàn một mảnh đỏ hồng. Nằm giữa đó không ai khác là Sari. Da cô ta trắng, nhưng lại là một màu trắng bệt, xanh xao. Nhìn thì có vẻ là đang ngủ. Nhưng thực chất, trước đó đã vì cơn đau mà ngất đi. Hai viên hình cầu còn hơi sần sùi bên trong cái lọ...chính là một bộ phận trong cơ thể của cô ta, không gây tê hay gây mê. Cảm nhận từng chút một cơn đau mà được lấy ra ngoài. Bên cạnh đó, bên trong cái lọ lớn lại là một thứ gì đó, nổi giữa cái lọ. Tựa như một viên châu sáng. Ánh sáng chiếu lên yếu ớt, nhưng nó vẫn lấp lánh đến không tả được.
Nó được lấy ra từ vị trí dưới ngực của cô gái tóc vàng nằm trên giường. Izuku đã suy nghĩ rất lâu, nhưng vẫn không hiểu được. Cơ thể con người ai cũng đã từng học qua, nhưng bên trong lại có một viên châu phát sáng. Tựa như Tiên Đan của mấy người trong phim tu tiên hồi xưa vậy.
Viên này thì màu trắng hơi xanh nhẹ. Cậu nghĩ nó chắc là do tùy từng người mà sẽ có màu khác nhau. Điều khó hiểu hơn nữa là. Izuku chỉ từng bước chân vào phòng của All For One đúng một lần, và ấn tượng lần đó duy nhất chỉ là đẹp...Vì bên trong, toàn bộ hai bước tường đối diện nhau đều được bao phủ bởi tủ kính. Và bên trong thì toàn bộ đều là những cái hộp kính đựng những thứ phát sáng như thế này. Chúng nó đủ màu sắc nên Izuku mới phán đoán như vậy. Số lượng không phải là ít, nói về bố thì việc ông mổ sẻ và tìm được số nhiều như thế thì không kì lạ cho lắm.
Không biết có gì hơn, nhưng cậu lại đặc biệt nhớ rõ viên châu màu Xanh lá cây, đâu đó còn thấy lấp lánh màu trắng cực nhạt. Làm nó nổi bật hơn có lẽ là do bên trong đó còn có một chiếc lá. Nhìn thì không biết rõ là loại cây gì, nhưng trông cũng không phải là loại cây gì quá đặc biệt. Hoặc là vì nó được đặc ở một nơi có vẻ riêng biệt hơn những viên khác. Một cái tủ gồm 6 cái khung đặt theo hình tam giác. Viên màu xanh đó lại được đặt ở nơi cao nhất. 5 khung bên dưới lại là nơi trống duy nhất trong những cái tủ này. Mỗi một viên lại có một loại mùi hương khác nhau. Viên trước mặt cậu có mùi hoa súng, phong trần nhưng lại dịu dàng. Còn viên ở nơi cao nhất đó....mùi hương lại mát mẻ và ngọt ngào. Ý là...cậu tất nhiên đã từng hỏi mấy người kia rằng cậu có mùi gì...và ai cũng nói nó thiên về ngọt và có gì đó khiến đối phương cảm thấy mát mẻ....
-Hebita: Izuku.
Tiếng Hebita đột nhiên vang lên sau lưng làm cậu giật mình một cái. Quyết định trước tiên khoan hãy nói ra, dù gì toàn bộ chỉ là cậu suy đoán...
-Izuku: v-vâng!
-Hebita: em xong chưa?
-Izuku: x-xong rồi. Sao vậy?
-Hebita: về thôi.
-Izuku: ưn!
--------------------------
Vừa vào nhà Izuku đã phát hiện bầu không khí không đúng lắm.
Bây giờ mới sực nhớ, Todoroki đến nhà chính....và chắc là đã gặp Dabi. Hai anh em lâu năm gặp lại nhau thì đáng lý ra phải vui vẻ hay mừng rỡ đoàn tụ, nhưng mà hình như...không giống như đang vui vẻ cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fanfiction(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...