Chỉ có tại Wattpat Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
Sau vòng thi đấu thứ hai , khán giả từ khán đài cũng tản đi không ít. Các học viên cũng tập trung về khu vực căn tin của trường hoặc các quầy phía trước. Cả lớp A lẫn các lớp khác đều ra căn tin , Izuku cùng Hebita lấy thức ăn ngồi vào một bàn không có ai , hai người kia đi nhà vệ sinh từ nãy giờ rồi mà vẫn chưa thấy về .
-...: Chào cậu , tớ ngồi đây được chứ!.
Một nhóm 4 người , 3 nam 1 nữ tay cầm khay ăn đứng trước bàn với vẻ mặt thân thiện. Một bạn nam trong số đó còn là Omega. Izuku còn khá bất ngờ khi có người muốn ngồi ăn với mình đấy , mấy người này chưa nghe về việc cậu bắt nạt rồi làm cái thứ kia với bạn cùng lớp hả. Hebita thì thẳng thừng từ chối luôn khi cậu bạn Omega sáp lại gần anh. Izuku chưa phát giác được gì mà vờ thân thiện , "ít nhiều cũng phải kết bạn chứ nhỉ."
-Hebita: Không, còn nhiều bàn trống khác.
-Izuku: không sao đâu , ngồi đi.*chạm vào người Hebita dưới bàn*
-Kuruma:(bạn học sinh Omega nam) *Hebita từ chối làm cậu ta hơi hụt hẫng * À...à , bọn mình học lớp D , hai cậu có Kosei rất tuyệt . Chúng ta làm bạn được không? *ngồi vào kế bên Hebita*
Ba người còn lại cũng theo nương mà ngồi xuống , một cậu bạn ngồi kế bên cậu lại còn nhích lại gần , bị tường không khí của cậu chặn lại cũng thoáng giật mình . Cậu ta có vẻ là Alpha nhỉ , lại còn không thu liễm mùi hương bản thân. Với chuyện này Izuku cũng chỉ nhíu mày một cái .
-Hebita: Tôi không thích ngồi gần Omega , cậu đổi chỗ qua kia đi.*nhích lại gần Izuku*
-Kuruma: nhưng cậu bạn đó cũng là Omega mà.*phồng má*
-Hebita: mùi hương của em ấy không như mấy người khác.
-Kuruma: Xí, nè cậu đẹp thật đó, mặc dù mới quen nhưng cậu làm người yêu tớ nha? Chúng ta tìm hiểu nhau từ từ được mà.*ôm cánh tay Hebita*
Cậu ta còn chưa chạm đến tay Hebita thì Izuku đã đánh vào tay cậu ta xéo qua một bên nghe tiếng chát rõ ràng , ròi cúi người ôm lấy cánh tay anh nói.
-Izuku: Xin lỗi nha , Alpha của tớ mà có thêm người yêu khác là tớ sợ tớ sẽ đánh chết anh ấy mất. *mỉm cười* nên là cậu tìm người khác đi nha.
-Kuruma: Cậu...
-Hebita:...*lạnh sống lưng-ing*
-Aiki(bạn nữ Alpha): bé này này dễ thương quá có muốn gia nhập với bọn chị không?
Cô ta vừa nói vừa định đưa tay nhéo má cậu thì bị Bakugou từ sau lưng đẩy ra làm cô ta mém lăn ra sàn .
-Bakugou: Cút ra chỗ khác , không tao đồ sát hết giờ! Deku bỏ tay ra khỏi thằng chó đó coi!
Ai trong khối này mà không biết Bakugou cơ chứ , sách dép chạy lẹ.
Rồi Bakugou ngồi xuống chỗ còn lại cạnh cậu như không có gì xảy ra.-Izuku: Kacchan?
-Bakugou: Xích ra coi thằng kia!
-Hebita:...*lại gần Izuku hơn*
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fanfiction(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...