Chỉ có tại Wattpat Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
-Tamaya: Ủa mà...nãy em nói Tenko Là ai vậy ??.
Cả bốn vừa xuống tàu , đang đi bộ đến Liên Minh thì Tamaya hỏi.
-Ameji: đúng rồi , ai dị ai dị??
-Izuku: Ủa , mọi người không biết tên thật của anh Tomura à?
-Tamaya:...
-Ameji:...
-Hebita:...
-Ameji×Tamaya: *Phụt* Tenko..Hahaha , Ten..*khụ*..ko Há há há...
-Hebita:*nín cười*
-Izuku: Sa-sao vậy?!
-cả 3: Khô-không có gì đâu*nín cười*
-Izuku:?
______________________________________
-Izuku: Kurogiri-san , Tomura đâu rồi?
-Kurogiri: Shigaraki đang trong phòng cậu đấy.
-Izuku: Phòng em???
(Nghe Izuku xưng em với Kurogiri cứ sao sao ý nhờ??)
-Hebita:"cái tên khốn này..."
-Izuku: hưm...Hebita, anh đi gặp bố trước đi em lên xem anh ấy cái đã.
-Hebita:Ừ , nhanh ra đấy.
-Izuku:*Cười bất lực rồi đi lên lầu* "đó là phòng em mà..."
--------------------------
Izuku nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng , Tomura đang say giấc trên giường của cậu một cách hết sức tự nhiên .
-Izuku:"thiệt tình, sao lại ngủ ở đây..."
Izuku nhẹ nhàng tiến lại gần xem xét mấy vết thương trên người Tomura, em áp tay lên vết thương ở bụng hắn. Đắp lên chăn cho hắn rồi xoay người ra ngoài...
Đi vòng xuống bếp không quên hỏi Kurogiri Dabi đâu.
-Kurogiri: Hai ngày rồi cậu Dabi chưa về đây...
-Izuku:Haizz...." Nhớ muốn chết mà đi đâu mất rồi... " À mà , hôm nay để em nấu bữa tối cho.
-Kurogiri:Ừ.
Một nồi Cari cay ăn cùng với cơm là bữa cơm đơn giản mà hợp lí nhất . Đang nấu thì tự nhiên nhớ đến Bakugou cũng thích món này mà thở dài . Cũng không quên bát cháo thịt bò cho ai kia đang ngủ ngon lành trong phòng cậu. Mọi người cùng ngồi trên bàn ăn hết sức là hòa thuận , ai nói tội phạm là vô ý thức đâu chứ...
--------------------------
Sau một hồi khuyên ngăn thì Izuku đã để Hebita lại cùng bản mặt hết sức cau có mà cầm tô cháo lên phòng.
Mở nhẹ cửa tiến vào , Hắn vẫn còn ngủ nhưng quá giờ cơm nên Izuku đành nhỏ giọng gọi hắn dậy vậy.
-Izuku:Tomura.*Đặt tô cháo xuống bàn rồi ngồi vào mép giường lay Tomura*
-Tomura:ai cho mày vào đây.*Tomura chau mày cất giọng khàn khàn mắt vẫn nhắm mà truy vấn*
-Izuku:em không được vào phòng của chính mình sao??*bất lực*
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fanfic(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...