Chương 67: Tuyệt kỹ.

389 52 13
                                    

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

-Aizawa: phòng tập Gamma, gọi là "Training Dining Land" hay "TDL".

-All: "TDL? Nghe có vẻ không hay..."

Thầy Cementoss bước lên vài bước, hai tay thầy chạm xuống đất, một mô hình...khụ, nói ra thì nó giống một cục đá lởm chởm hơn...

-Cementoss: đây là mô hình thầy nghĩ ra. Có thể chuẩn bị địa hình cụ thể và các thứ khác phù hợp cho mỗi học sinh. Đó là ý nghĩa của phần "Dining".

-All: "Mô hình? Xấu quá!"

-Ida: Em xin phép được hỏi!

-Denki: giật cả mình! Ida, lần sau cậu nên ra hiệu trước đi chứ kiểu này sẽ có người chết vì đau tim là tớ đấy!

-Ida: à, xin lỗi. Bên cạnh đó, em muốn hỏi. Tại sao phải có tuyệt kỹ để lấy được giấy phép tạm thời? Xin hãy cho em biết lí do!

-Shouto: "Ida, tôi nghi ngờ có thật là cậu đã xin vào Liên Minh Kẻ Xấu đấy..."

-Aizawa: bình tĩnh, thầy sẽ kể mọi thứ lần lượt.

-Ida: vâng...

-Aizawa: nhiệm vụ của một anh hùng là cứu người dân khỏi nguy hiểm, như tội ác, tai nạn và thiên tai, cả do tự nhiên hoặc do nhân tạo gây ra. Đương nhiên, bài kiểm tra sẽ kiểm tra khả năng đó của các em. Kỹ năng thu thập thông tin, ra quyết định, di chuyển và chiến đấu. Hơn thế nữa là khả năng giao tiếp, sức hút và phẩm chất của nhà lãnh đạo. Họ kiểm tra các thuộc tính khác nhau mỗi năm.

-MidNight: Trong số đó, khả năng chiến đấu đặc biệt quan trong với tương lai của các em. Chuẩn bị tốt thì khỏi lo, việc chuẩn bị tuyệt kĩ sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả.

-Cementoss: để không ảnh hương tới kết quả bởi tình huống và có hành động kiên định. Nhưng tuyệt kỹ này sẽ phép cho thấy khả năng chiến đấu của các em.

-Estoplasm: Tuyệt kĩ không cần phải là chiêu tấn công. Ví dụ, siêu tốc độ của Ida. Sự bùng nổ tốc độ tạm thời đó là mối đe dọa xứng đáng làm tuyệt kỹ.

-Ida đang ôm tim vì cực-kì-xung-sướng: vậy là đủ thành tuyệt kĩ rồi ạ...

-Sato: em hiểu rồi. Nên cần tìm thứ khiến bọn em thấy "dùng nó sẽ có lợi và chiến thắng"...ạ?

-MidNight: chính xác. Thật không hay khi nói về cậu ấy nhưng mà giống như Kamui Woods dùng chiêu bắt giữ trong trận trước vậy. Chiêu tù xích sơn mài là ví dụ hoàn hảo. Anh ta làm đối thủ không cử động nổi hay làm được gì, dù cho có là tội phạm Kurogiri.

MidNight nói tới đây, có người không nhịn được nhìn Sari một chút liền tránh ánh mắt đi. Mặc dù biết cậu ta bị điều khiển, nhưng vẫn không thoát được cảm thấy xa lạ.

-Aizawa: tuy đã hủy trại huấn luyện trong rừng, nhưng khi cố cải thiện siêu năng của các em. Đó cũng là giúp các em tạo ra tuyệt kỹ. Vì vậy, cho đến khi học kì mới bắt đầu, khoảng mười ngày cho đến hết hè. Các em sẽ phải tạo ra tuyệt kĩ khi cải thiện siêu năng lực. Nói cách khác...

Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ