Chỉ có tại Wattpat Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
Tiếng còi cấp cứu và cứu hỏa vang lên liên tục, bên này Ida lại tách ra khỏi anh hùng hướng dẫn của mình mà chạy vào một con hẻm.
...
-Stain: ồn ào thật đấy. Thằng ngu đó đã lộ diện rồi sao? Lát nữa thì trừ khử chúng nó vậy...giờ thì, tiếp tục việc đang giang dở thôi.
Stain bóp cổ một người anh hùng tên Native , hắn ta từ tốn rút thanh kiếm ra khỏi bả vai người kia rồi đưa lên cỗ, chuẩn bị kết thúc đời vị anh hùng lạ mặt. Native chỉ biết cắn răng căm hận nhìn Stain.
-Native: "cơ thể không cử động được" chết đi...
-Stain: nếu đã tự nhận là anh hùng, vậy thì nên biết cẩn trọng lời trăn trối chứ.
Stain vừa chuẩn bị xuống tay, nhìn thấy phản chiếu trong mắt vị anh hùng lập túc quay ra sau rồi đánh Ida văng ra một góc.
-Stain: một đứa nhóc?
Ida nhìn Stain đầy căm hận, còn gương mặt kia chỉ lạnh lùng buông lời đuổi người.
-Stain: Biến đi. Nhóc con như mày không nên quanh quẩn ở đây đâu.
-Ida: kẻ giết anh hùng, Stain. Ta đang săn lùng ngươi đấy! *Anh mắt đầy tơ máu căm hận nhìn Stain* Ta...
-Stain: *Chỉ kiếm vào mặt Lida* Ánh mắt của mày, đến để trả thù à?
Ida bị chỉa kiếm vào mặt lập tức trắng bệt nhưng không hề lùi bước.
-Stain: cẩn thận lời nói của ngươi. Tùy vào tình hình, ngay cả trẻ con cũng có thể trở thành mục tiêu của tao đấy.
-Ida: vậy ý của ngươi là...Ta không xứng làm mục tiêu của ngươi sao. Vậy thì nghe rõ đây, Villain. Ta...chính là em trai của anh hùng mà ngươi hãm hại. Đứa em trai của một người anh hoàn hảo, xuất sắc nhất. Ta bây giờ, thay mặt anh ấy, đến ngăn ngươi lại. Igenium...chính là tên của ta!
______________________________________
-Endeavor: bọn tội phạm này chả biết lựa thời điểm gì cả. Shiroi, Shouto theo tao mau lên!
Endeavor đốt cháy một con Noumu là lớn rồi chạy đi, hai con người phía sau thì không hề hạp một chút nào. Thực tập đã được 2 ngày nhưng vẫn chưa nói với nhau được chữ nào, chỉ trầm mặt chạy theo.
______________________________________
-Izuku: "Con đó là anh em của Noumu đời 1 sao? Lần cuối mình về nhà thì đã có 4 con Noumu đã được cải tạo, nhưng này không giống bọn nó...thiệt tình, lần nào cũng tự ý chơi bời hết"
Izuku sau khi nhảy xuống tàu đã nhanh chóng cô đặc không khí tạo thành các bậc thanh lên các tòa nhà chạy tới trung tâm ngọn lửa, nhưng mới đi được một nửa đã nghe tiếng la từ phía dưới tòa nhà trước mặt.
Còn chưa kịp chạy vào đã bắt buộc phải né một chiếc xe tải bay thẳng tới va đập rồi phát nổ.
-Izuku: "m- ém chết.." Noumu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fanfiction(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...