Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
Sau khi Izuku cầu cứu Hebita thì cuối cùng cái gì đó cũng đã được lấy ra. Mặt của Bakugou lúc trả lại cái điều khiển rất chi là chấm chấm, nhưng chỉ là do biết Izuku đến tuổi này vẫn chơi đồ chơi. Chứ không biết là loại 'đồ chơi' nào.
Izuku chỉ sốt nhẹ vì tiếp xúc da thịt với mặt lạnh một thời gian thôi. May là sau đó thì đã nóng lên.
Mọi chuyện diễn ra khá là suôn sẻ trong năm ngày tiếp theo. Mặc dù không có gì xảy ra nhưng cậu vẫn luôn cảm thấy có gì đó bất an...
______________________________________
-Aizawa: Được rồi, bỏ bút xuống. Các em cuối dãy thu giấy và mang lên đây.
-Denki×Mina: Cảm ơn nhé, Midoriya!
-Izuku: *giật mình* ừm, qua bài kiểm tra là tốt rồi.
--------------------------
-Aizawa: các em, bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu bài thi thực hành. Và ở bài thi này, tất nhiên vẫn sẽ có khả năng trượt. Nếu các em muốn đi tập huấn trại hè thì đừng có gây ra sai lầm ngốc nghếch nào đấy.
-Jirou: nhiều giáo viên vậy sao?
-Mina: có cả những anh hùng khác nữa nè.
-Gran Torino: Ô, chào nhóc Midoriya!
-Izuku: A, Gran Torino. Sao ông lại ở đây?
-Gran Torino: Lát nữa nhóc sẽ biết!
-Kirishima: người quen của Midoriya hả?
-Izuku: ừm, lần trước tớ thực tập ở chỗ ông ấy.*cười trừ* "lúc mới gặp mình cũng chả nghĩ Gran Torino là một anh hùng nữa mà"
-Aizawa: Thông tin trước mắt thì có lẽ các em đều đã thu thập được ít nhiều, nên có lẽ cũng đã biết bản thân sẽ phải làm những gì.
-Denki: Giống với kỳ thi đầu vào, đánh nhau với Robot đúng không ạ?
-Mina: pháo hoa, cà ri! Thử thách can đảm-
-Nezu: đáng tiếc vì nhiều lý do *bật lên* nên lần này sẽ được thay đổi.
Thầy Nezu chui ra từ mớ dây băng của thầy Aizawa...
-Ameji: chuột?!
-Sero: sao thầy hiệu trưởng lại ở đây?
-Momo: thay đổi là sao ạ?
-Nezu: Bởi vì trong tương lai rất có khả năng sẽ xảy ra 'cuộc chiến với kẻ thù'. Vì vậy trong thời gian tới nhà trường sẽ chú trọng hơn đến việc giáo dục sát với chiến đấu thực tế hơn. Vì vậy nên, ở bài thi này, các em sẽ lập thành nhóm hai người và đối đầu với một trong số những giản viên ở đây.
-All: Đối đầu với giảng viên sao??
-Aizawa: Còn nữa, danh sách nhóm cũng như đối thủ của từng nhóm đều đã được quyết định rồi. Dựa vào phong cách chiến đấu, thành tích, các mối quan hệ cá nhân cùng với những nhân tố khác quyết định. Và đây chính là kết quả. Todoroki và Yaoyorozu sẽ đấu với tôi. Bakugou và Midoriya sẽ cùng một đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seraphim In The Villain [Alldeku/Dekuvillain]
Fanfiction(Tui hong có muốn drop nhưng tôi lười quáaaa. Ngày ngày đều lên wattpad nhưng vẫn không ra chap mới, tội lỗi ghê:))) Chỉnh sửa bìa : Yume1306 Ảnh gốc : https://pin.it/4tZK3eM Group của truyện tại Facebook: "Seraphim In The Villain [Alldeku/dekuvil...