Kageyama vừa thấy nội dung tin nhắn và người gửi thì cậu giật mình ném điện thoại đi. Tiếng va chạm không nhỏ. Bấy giờ Kageyama mới nhận ra mình vừa làm gì, cậu ngập ngừng nhặt điện thoại từ dưới sàn lên, cảm thấy cực kỳ tội lỗi.
Trên mặt điện thoại xuất hiện vài vết nứt không quá nghiêm trọng, hy vọng là không hỏng hóc ở bên trong.
Cậu thất thần nhìn dòng tin nhắn. Hình như cậu cần nhắn lại đối phương cái gì đó... Cứ cảm thấy kỳ lạ thế nào ấy. Tự nhiên Tsukishima lại chúc cậu ngủ ngon. Khả năng cao là hắn ta chơi thua trò thật hay thách rồi, chẳng biết ai lại ra trừng phạt kiểu này, thật không hiểu nổi.
Kageyama suy nghĩ một hồi, quyết định tự tìm giá thuốc trên mạng. Chưa biết thì tìm hiểu, biết rồi thì đúng là không thể không trả.
Bên đây, tình trạng của Tsukishima cũng không khá khẩm gì hơn, nội tâm hắn chém giết lẫn nhau nãy giờ.
Thật lòng là Tsukishima không khỏi tự hoài nghi chính bản thân mình. Rõ ràng mới đây chỉ vừa là những suy nghĩ quanh quẩn trong đầu hắn, thế mà trước khi hắn kịp nhận ra thì Kageyama đã xem tin nhắn mất rồi. Có thu hồi cũng vô dụng, tìm lý do lấp liếm càng khó, tin nhắn ghi "Đức vua" chình ình thế kia. Hay là nói máy có vấn đề, nên nó mới nhắn cậu chúc ngủ ngon... Thôi im đi còn hơn.
Mãi không thấy Kageyama trả lời, có lẽ cậu bị doạ sợ rồi, ngay cả Tsukishima cũng hoảng đến ngu người, hắn nào có ngờ bản thân sẽ hồ đồ như vậy.
Hắn đặt điện thoại bên cạnh, chuẩn bị chùm chăn đi ngủ luôn cho lành.
Điên thoại hắn "Ting" một tiếng.
Kageyama: Ờ, cảm ơn.
À là cảm ơn chứ không thèm chúc lại, khá lắm.
Hắn thở dài đồng thời không thể ngăn một nụ cười nở trên đôi môi mỏng. Dù sao vẫn đỡ quê hơn là bị quăng bơ vào mặt.
...
Tsukishima và Kageyama không học chung lớp, có điều vị trí hai lớp rất gần nhau, đi bộ bảy nốt nhạc là tới.
Mới sáng sớm đã qua lớp người ta rồi đập xấp tiền vào mặt họ hình như không hay lắm, mà cũng tại tên kia không chịu khai ra số tài khoản, cậu đành trả bằng tiền mặt.
Giờ ra chơi Kageyama liền sang lớp Tsukishima.
Kageyama đứng bên ngoài nhìn vào trong lớp tìm Tsukishima. Vì chiều cao nên Tsukishima ngồi cuối lớp, cạnh cửa sổ. Hiện tại hắn đeo headphone, nằm gục trên bàn, mặt vùi vào trong cánh tay, cặp kính đen đặt bên cạnh.
May là hồi nãy có cầm theo điện thoại, Kageyama nhắn một mẩu tin nhỏ cho hắn. Sau đó cậu thấy cái đầu màu vàng kia dần trồi dậy, lông mày hơi nhíu lại, hắn đeo kính rồi rút điện thoại ra. Đọc xong tin nhắn, Tsukishima không nhanh không chậm đi ra gặp Kageyama.
"Tiền thuốc."
Kageyama giơ chiếc túi hình khủng long ra. Tsukishima liếc cái túi, thoáng nâng mắt nhìn Kageyama, rồi lại hạ mắt trầm ngâm quan sát cái túi. Cuối cùng hắn thở dài nhận đồ, hắn thử nhìn bên trong, khoé môi dần cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
tretrauyeunhau
FanfictionThật không ngờ Kageyama sẽ là vị vua duy nhất trong lòng hắn. Thật không ngờ Tsukishima sẽ là mặt trăng sáng nhất trong lòng cậu. ... • Tên: trẻ trâu yêu nhau • Người viết: motdayso • Thể loại: đồng nhân haikyuu, boylove, omegaverse (abo), truyện...