"Thích người ta mà không chịu thừa nhận mới là kỳ lạ đó."
Hinata vừa giả bộ ngủ vừa dỏng tai lên nghe. Cái gì cơ? Kageyama thích ai? Ai thích Kageyama? Kageyama có người yêu? Lạy trời, ai lại muốn làm người yêu Kageyama. Chắc chắn Kageyama nắm được nhược điểm của đối phương rồi. Đúng vậy, chỉ có khả năng đó thôi. Thật khủng khiếp... Thật ác độc mà...
Kageyama nhớ ra trong xe còn có thêm một Hinata to mồm. Cậu bồn chồn chồm lên thâm dò con người ngồi ghế phụ lái - một cái đầu cam ngủ say sưa. Kageyama thở phào, ngồi xuống trở lại.
...
Khi Kageyama và Hinata có mặt tại khu đấu tập thì trên cơ thể mọi người trong Karasuno đã có một lớp mồ hôi dày đặc bao phủ.
Thấy chuẩn bị được chơi bóng chuyền, hai người đều hào hứng và bỏ mọi thứ không liên quan ra sau đầu. Karasuno lăn xả thêm vài ván cùng hai thành viên đến muộn, cả đội tạm thời nghỉ ngơi uống nước.
Lúc này Hinata mới nhớ ra cái chuyện khó tin anh vô tình nghe thấy khi ở trên xe, anh đi lại phía Kageyama, cái giọng oang oang như loa phát thanh: "Kageyama, cậu có người yêu hả?"
Tuy xung quanh có tiếng bóng đập xuống sàn và âm thanh các đội khác ngắt ngãng dẫn dắt lẫn nhau, mọi thành viên của Karasuno vẫn có thể nghe rõ từng chữ câu Hinata hỏi Kageyama. Ai nấy đều há hốc mồm, mắt trợn to kinh ngạc.
Hiển nhiên Kageyama là người bất ngờ nhất, tên này thế mà lại nghe được cuộc trò chuyện của cậu với chị Saeko. Cậu định nhào qua bịt miệng Hinata rồi lôi anh vào một góc khuất nào đó để giải quyết việc này trong im lặng.
Nishinoya và Tananka nhìn ra Kageyama không muốn chuyện được đưa ra ánh sáng. Hai người không biết thì thôi chứ đã biết thì làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn sự thật bị giấu nhẹm trong bóng tối, như thế rất thất đức.
Tanaka nhanh chóng ra tín hiệu bằng ánh mắt, Nishinoya ăn ý gật đầu. Cả hai thi triển chiến thuật cân bằng: cao kèm cao, thấp kèm thấp.
Nishinoya làm bộ nghiêm túc, hai tay nắm lấy hai vai Hinata: "Chú hãy trình bày mọi thứ mình biết, nghiêm cấm bất kỳ hình thức giấu giếm hoặc gian dối."
Tanaka khó khăn kiềm chế Kageyama với ý muốn lao đến bịt miệng Hinata: "Chú bình tĩnh đã, chú không thể giữ chuyện hệ trọng như vậy cho riêng mình được."
Kageyama tuyệt vọng gào: "Hinata...! Khoan đã, đừng nó-"
Sugawara lập tức chạy đến hiệp lực cùng Tanaka giữ chặt Kageyama: "Hinata nói đi! Yên tâm, các đàn anh sẽ bảo kê cho chú!"
Hinata nhìn dáng vẻ chật vật của Kageyama, cảm thấy vô cùng hả hê. Nhưng mà anh đâu có biết gì nhiều, chỉ nghe được loáng thoáng nội dung. Thôi kệ, nhớ gì nói đó, dù sao nhân vật chính câu chuyện cũng đang ở đây, sai thì cậu ta sửa lại cho đúng là được.
Hinata sờ cằm, cố hồi tưởng cuộc trò chuyện trên xe, cuối cùng nói ra những gì cậu nhớ một cách lộn xộn: "Em không chắc lắm... Cái gì mà Kageyama vẫn chưa theo đuổi được người ta... Sau đó trở thành người yêu... Rồi tim Kageyama đập nhanh... Đụng chạm xong hồi hộp, vui vẻ... Muốn tìm hiểu đối phương...? Em nghe được nhiêu đó á."
BẠN ĐANG ĐỌC
tretrauyeunhau
FanfictionThật không ngờ Kageyama sẽ là vị vua duy nhất trong lòng hắn. Thật không ngờ Tsukishima sẽ là mặt trăng sáng nhất trong lòng cậu. ... • Tên: trẻ trâu yêu nhau • Người viết: motdayso • Thể loại: đồng nhân haikyuu, boylove, omegaverse (abo), truyện...