''CHAPTER:8
Castrielle Pov:
Gabi na at pinapanood ko lang ang asawa kong sumasayaw ay de jok nag bibihis..all black siya kala ko may pupuntahang lamay eh kailangan daw siya sa UG ehh ako naman ayaw ko sanang payagan kaso..mukang importante kase..kinakabahan kase ako..wala naman akong alam sa UG at mafia mafia na yan eh..kaya baka mapano siya pero ang sabe niya lang kaya na niya daw ako daw dapat dito lang sa bahay marami daw magbabantay dito para sa kaligtasan ko may pa ganon pa eh...
"Mag iingat ka don ha!!-paalala ko sakanya"
"Mahal pang limang beses mo ng sinasabe yan..mag iingat naman ako dont worry ikaw ang mag ingat tawagan moko kagad kung may ngyaring di maganda okay!?-Clyde"
Tumango naman ako..hinalikan niya ako sa noo...
"Aalis na ako..Mag pahinga kana!-Sabe niya"
"Umuwi ka kagad okay!?dapat wala kang sugat o ano kundi di ka tatabi saken!!"
"Yes mahal!!haha..aalis na ako i lock mo ang bintana at pinto huh!!-Clyde"
"Oo na ikaw din kanina mo pa sinasabe yan eh!!"
"Oo na mahal!!I love you!-clyde"
"I love you too!!"Lumabas na ito ng kwarto...
Narinig ko naman ang tunog ng makina ng sasakyan at umalis na nga siya...sinarado ko ang bintana at umupo sa kama ko...makakatulog kaya ako nito!?...
Naisipan ko namang tawagan si kuya Adrian...~Calling Adrian~
Sinagot naman ni kuya...
"Kuya!!"
[Hey! napatawag ka? uuwi na ako bukas makikilala mona siya!?-excited na sabe ni kuya adrian]
"Kinikilig ka naman kuya ayieee oh!!"
[Shempre naman excited na rin siya eh haha..btw kamusta ang merried life?-Kuya adrian]
"Uhmm..okay naman kuya pero nag aalala pa rin ako!!"
[Bakit naman!?-kuya adrian]
"Feeling ko kase parang may mali...ewan ko ba kuya..para saken mashadong mabilis ang lahat...you know...naman na gusto kona si clyde noon pa..pero di ko naman expect na magiging asawa ko siya!!"
[Ganon talaga elle!!bago palang kayo di mo talaga maiiwasang mag alala kase nga naninibago kapa ngayon pero masasanay ka rin!!-kuya adrian]
"Ewan ko kuya..siguro nga ganon ...btw kuya..yung love life mo naman musta!?"
[Ayos naman minsan nagkakatampuhan away pero naayos naman kase mahal namin ang isat isa!!-Kuya adrian]
"Edi kayo na kuya!!"
[Talaga haha!! mag pahinga kana dyan elle wag na kung ano ano ang iniisip nakakasama yan!!-kuya adrian]
"Opo eto na..goodbye kuya..thank you sa time!"
[Your welcome goodnight sweet dreams!!-kuya adrian]
"Same to you!!"
~END CALL~Humiga na ako sa kama ko..siguro tama si kuya naninibago lang ako..hay nako..
Pinatay kona ang ilaw at natulog na...Someone Pov:
"So this is Castrielle Montelivano-Vrenlyx!!?"
"Yes master!!!-my butler"
"Hmm...he's cute..and look innocent how clyde found him!?"
"Master they study at the same school and he's dad and Sir clyde make a deal that Castrielle Montelivano his going to marry him for pay of the debt of his dad-my butler"
"Is that so!? haha"
"What are you going to do master!?-my butler"
"Destroy them and make this guy to be mine*smirk*"
"Yes master!!!-my butler"
Your such a stupid clyde...this guy you have ill make him mine...watch me and i will destroy you!!*evil smile*...A/N:Short muna wala pa akong maisip haha..next chapter nalang...🤧😅
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE HUSBAND:CLYDE LEE VRENLYX {Series:1}(BxB) [COMPLETE]
RandomMr.Vrenlyx is a young businessman..has a fierce face and a cold expression..but when he met his husband..he change for him.A man has no fear and now he gets anxious to lose his husband.