CHAPTER 23

3.5K 110 3
                                    

Jeon Pov:

Nasa harapan ko ngayon si clyde na kwento na saken to ni lucas..this bastard..
"What are you doing here?"
"I want my husband  back to me! so dont block my way!-malamig na sabe nito"
Pinigilan ko naman siya...
"Stop bothering elle he's okay now..stay away from him!!-seryosong sabe ko sakanya di ko siya uurungan"
"Tsk!! do you want to die ...he's my husband we are married so you dont care you jerk!-Clyde"
*Bogsh*
Sinapak ko siya..nakakagigil ng laman i cant hold my temper right now.
"Are you fucking bastard stay away from elle...he dont need you..and he file a annulment...kaya his not you husband anymore!!-I said to him"
Nag smirk naman siya...at pinunasan ang dugo sa gilid ng labi niya..
"Well that annulment? i burn it...i wont sign that annulment because elle is mine..only mine remember that jerk!!-he said with a cold voice"
"You m*ther f*cker!!-I said"
Akmang susuntukin ko siya ng naunahan niya ako at ako ang sinapak niya...shit fuck!!

"Tell this to elle..if he want keep alive that jaiden stay away from him..or else that asshole will die!!-he said with a cold voice and he leave"
Fuck...di siya basta basta..malakas siya..tumayo ako mula sa pagka higa sa semento...
I need to talk farlo i think he can help elle...that guy clyde i know his part of mafia he can kill without mercy he's heartless...
He hurt elle and now he want elle back to him..he such a bastard!!!

Castrielle Pov:

Nandito na ako sa loob ng condo ko...nakakainis talaga ang clyde na yon eh..
"Bakit kaya ginugulo ka ng clyde na yon..diba nga ikaw na umalis bakit nag hahabol siya ngayon?-tanong ni lucas"
"Ewan ko den..siraulo kase yon eh..nakulang sa aruga kaya ganon..-sabe ko sakanya"
"Elle kung bumalik ka nalang sa korea kasama si jeon..siguro naman di ka niya magugulo don?-lucas"
"Pede rin pero ayokong iwan si dad..tsaka di niya pa alam to eh...kahit si kuya adrian...tsaka teka pinapalayas moba ako?"
"Uyy di ah..gusto ko lang na ayos ka noh!!!-lucas"
"Sus gusto mo lang umalis si jeon eh..kase natatakot kang ma fall ulit hahha!!!"
"Hoyy di yan totoo noh grabe ka!!-lucas"
"Sus narinig ko pa nga kayo kagabi gumagawa ng hmp!!-"
Naputol ang sasabihin ko ng takpan niya ang bibig ko..pulang pula ang mukha totoo nga hahaha...

"HAHHAA oh my ghaddd. nakailang round kayo?-asar ko sakanya!"
"Bwesit ka elle.otss manahimik ka na ngalang dyan kakainis ka!!-namumulang sabe niya"
Whahaha taena nakarami ata si jeon hahhaa..
Habang tinatawanan ko si lucas ay pumasok namn si jeon na putok ang gilid ng labi...
mabilis namang tumayo si lucas at nilapitan si jeon..ohh diba denay pa gusto naman tlga si jeon..hayy nako lucas lagot ka talaga kila tito lux at tito harvey hehehe..may kapatid pa siya eh...si luoei bunso niyang kapatid na lalaki...well lucas is my bestfriend too pati si jeon kaya talagang close kame pati rin sina earl mag kakaibigan kame sa totoo lang eh...

"Pupunta dito sina farlo!-jeon"
"Huh bakit?"
"Tutulong daw sila eh look elle may tama ba yong clyde na yon pagkatapos kang pag tabuyan tapos ano hahabolin ka ngayon abah may sira sa ulo ang gagong yon ouch!!!-Sabe niya tapos si lucas naman diniinan yung bulak sa sugat niya"
"Wag ka ngang mag mura tadyakan kita eh!-Lucas"
Pfft...jusko sakit nila sa mata ahh..hahaha
"*ehem* nandito ako oh.kung gagawa kayo milagro dun kayo sa condo ni jeon ha..di ko kayo sstorbohin promise!!-Sabe ko sakanila"
Napayuko naman si lucas tapos si jeon nakangiting parang timang..
"Ayy nako mag silayas na nga kayo bukas nalang tayo mag usap yayup kayo!!!-sabe ko sakanila at tinulak tulak sila palabas ng condo ko"
"Enjoy kayo ha..wag mashado maingay good night!!-sabe ko sakanila at sinara kona ang pinto ko..

Pumasok na ako sa kwarto ko at naghilamos nag palit na rin ng damit...
tapos humiga sa kama ko..
*Ting*(tunog na may nag message)
Kinuha ko ang phone ko at tinignan ko kung sino yon..

From:Clyde

Remember this elle your mine..and i wont let you go..Take care and I love you!

Taenang hinayupak na to...your mine niya muka niya..pagkatapos niya akong pagtabuyan tapos ano aakinin niya ako ulit..neknek niya...

To:Clyde

Kahit kailan di na ako magiging sayo...tigilan mona ako tulad ng pagtigil ko sa pagmamahal sayo lintek ka!!

Sinend kona sakanya tapos pinatay kona ang phone ko..magpapahinga na ako mashadong maraming ngyari ngayong araw na ito need ko ng rest hagard na ako puyat ako lage...hospital na bagsak ko neto eh..
Umayos na ako ng higa at natulog na..

Someone Pov:

"Hell the fuck up!! clyde is mine!! nasaken na siya di ko hahayaang makuha siya ulit ng bwesit na elle na yon!!-galit na sabe ko sa tauhan ko"
"So anong gagawin mo?-tanong niya"
"Kung kailangan ko siyang patayin gagawin ko..basta mawala lang siya sa landas ko at sa buhay ni clyde...patayin niyo siya!!!-sabe ko"
"Okay! aalis na kame..gawin mo nalang din ang trabahoo!!-sabe niya"
"Alam ko!"

Tumayo na siya at umalis..this time elle mawawala kana tlga di ko hahayaang mabawi mo saken si clyde akin na siya aken..*smirk*

A/N:Oh my ghaddd..naglalabasan na sila oh...

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

MY POSSESSIVE HUSBAND:CLYDE LEE VRENLYX {Series:1}(BxB) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon