Castrielle Pov:
Nag didinner na kame ni jeon..magaling siya magluto..at the best talaga..
"By the way dear..i have a meeting tomorrow with lucas so can you go with me!?"
"What lucas!?As in Lucas Glendeo!?-gulat na tanong niya"
"Yeah!"
"Uhm..okay i will go with you!! its been a year that we last met!-Jeon"
Napa ohh naman ako..sabe na eh may feelings pa for each other..kaso tanggihan lang talaga...Natapos ang dinner namin at sinabe ko sakanya na babalik na ako sa condo kase marami pa din siyang gagawin eh so...ako ren may gagawin pa ko..isasabmit ko pa yung info kay lucas gagawa pa ako ng plans...
Nakabalik na ako sa condo ko at tinapos kona kung ano ang gagawin ko..
Natapos kona yung mga dapat kong gawin kaya manonood ako ng tv namiss ko din yung tv..di na ako naharap simula nung...haytss never mind nalang...
Nanonood na akol ng tv ng biglang may nag pop na message sa cp ko..kaya tinignan ko..
No. lang siya at di ko gets ang punto niya at di ko rin kilala kung sino to...From:Unknown.
I miss you and im sorry i need to do that for your own good..i need to all do this for your safety...i hope you can forgive mo to all what have done..i hope someday you can forgive me and love me again..I'm sorry!!
Sabe sa message duh..sino naman kaya to..hay nako..mga wrong send nga naman oh..
Nireplyan ko hehe...To:Unknown
I hope she can forgive you...and wrong send ka ata..di man kita kilala i hope mapatawad kana bye!
Sabay send...wala nman masama kung sabihin ko yon diba..concern citizen lang naman...
Pinatay kona ang phone ko at tumutok nalang sa panonood...ganda ng palabas The barbarian Astig kase lalaki ng katawan nila...i hope ganyan din saken..payat ko kase..tapos maputi ako..ano na earth..muscle lang kahit konti baka naman..Natapos kona ang pinapanood ko kaya pumunta ako ng kusina at uminom ng gatas mabuti to sa katawan bago matulog.
Natapos na akong uminom ng gata at humiga na ako sa kama ko...mabuti pa tong ganto walang stress at hindi ako nahihirapan..tumagilid naman ako ng higa..at niyakap ang unan ko..
Sana naman masaya na siya..binigay kona gusto niya..mahal niya pala yon..hayy nako bakit ganon sila..wala ka namang ginawang mali..ang ginawa mo lang mahalin siya..ginawa ko naman ang lahat para sakanya...kahit naman saglit lang yung pagsasama namin..pinaramdam ko naman na mahal ko siya..at kahit ako ramdam kong mahal niya ako..di ko lang maintindihan bakit bigla siyang naging ganon..simula nung makidnap ako nag kaganon na siya..tsaka nung nagkalagnat siya baka epekto ng lagnat kaya siya nag kaganon...Pero nakakamiss din pala noh..yung may katabi kang matulog may kayap kang matigas na bagay..tapos pag gising mo may mukhang bubungad sayo hahalikan ka sa noo at sasabihan ka ng goodmorning mahal...pero lahat ng yon wala na...
Di ko na malayang tumutulo na ang mga luha ko...hinayaan ko nalang tumulo...titigil din to kapag pagod na akong umiyak...talagang ramdam ko lang ang lungkot at pag iisa...ayoko munang umuwi kila dad alam kong mag aalala saken yon sigurado tsaka si kuya adrian. siguradong di rin mananahimik at susugudin si clyde...baliw pa naman kuya ko..
Winaksi ko nalang sa isipan ko si clyde at pinikit ko nalng ang mata ko at natulog..K I N A B U K A S A N
Nasa isang restaurant kame at nasa harapan ko si lucas tapos nasa tabi ko si jeon... ako na aawkwardan sakanila..kanina pa sila magtitigan...
"*Ehem* can we start na ?-tanong ko"
"Yeah!-lucas"
May inabot naman siyang papers saken at eto na yung mga info ko...may mga nakalagay na din kung pano ko maannul ang kasal namin..kase papers kame ni clyde so pwede kong bawiin yon..
"So kailan maaring ma official ang annulment!?-tanong ko kay lucas"
"Well..mga 1-2 months ma aaprobahan!-Lucas"
"Ohh..okay..pwede lucas ikaw na mag send nitong annulment paper kay clyde. ayoko kase siyang makita if okay lang!?"
"Ofcourse its okay my elle basta ikaw!-sabe niya sabay kindat"
Halah ohh..
Napa tsk naman katabi ko..ayee selos lang haha..
Ano ba yan parang ako yung thirdwheel dito ah..
"Ah guys..gusto niyo muna mag usap dun lang ako oh kakain!!-sabe ko sakanila"
Tumango naman si jeon...tinignan ko naman si lucas parang nag makakaawang wag akong umalis..nginitian ko lang siya..haha..bahala kayo dyan..Tumayo na ako at pumunta dun sa medyo malapit sa entrance...Umorder na rin ako ng pagkain gutom lang eh..pasensya lunch time na eh..
Habang kumakain ako dito may biglang nag salita sa harapan ko..
"Can i sit here!?-tanong nung lalaki...tinignan ko namn kung sino yun...inferness gwapo ah..maputi matangkad medyo singkit..may dimple whoaa..san kapa..
Tumango naman ako may laman bibig ko eh nakakamay nga ako dito...abah walang pake alamanan hirap balatan ng hipon noh...mag tinidor pa ako..
Kumakain lang ako dito ng hanggang sa mag salita tong nasa harapan ko..
"Its been a while nung last tayong mag kita-sabe ni handsome guy"
Ngumiti naman siya.parang mahuhulog naman ako..ngiti palang ulam na ano pa kaya sa ano whaaa..bad elle...
"H-huh!?"
"I know you dont know me but let me introduce my self...Im Jaiden Nef Hoinler ako yung may ari ng bar na kung saan ay lasing na lasing kayo with your friends right!-Sabe niya"
Napabitaw naman ako sa hipon na hawak ko...
"I-ikaw yon!?-gulat na taong ko"
"Yeah!-nakangiti niyang sabe"
Oh my ghaddd..siya pala yung mabait na may ari ng bar na yon.
"Uhmmm...-pinunasan ko naman ng tissue ang kamay ko..."
"I want to say thank you lang kase pinag stay mo kame don..and Im castrielle montelivano!-pag papakilala ko sakanya sabay lahad ng kamay..."
Tinanggap naman niya yung kamay ko...whaaa...ang lambot ng kamay...
"Nice meeting you!-nakangiti niyang sabe"
"Hehe me too pasensya na ah..kumakain kase ako tsaka trip ko mag kamay eh!"
"Haha its okay...let me help you!-sabe niya"
Kumuha din siya ng hipon at binalatan tapos nilagay sa plato ko halah..di ko alam pero kinikilig ako..eh sa gwapo ba naman ng kaharap ko tapos gentleman pa..oh diba...my ghaddd.swerte ko naman oh...~Fastforward~
Natapos kameng kumain na dalawa at nasa labas na ako ng restaurant..pero nalimutan kona sina lucas..napatingin ako sa pwesto nung dalawa wala na sila...at the hech iniwan ako ni jeon...yung kotse kase ni earl pinasoli kona kaya nag taxi kame kanina papunta dito...ang baliw na yon porket na kita si labidabs niya iniwan ako..sa pag kakaalam ko may meeting kame...
"Are you okay elle!?-Jaiden"
"Ahh oo hehe!-sabe ko"
"Uhm..okay di kapaba uuwi!?-tanong niya"
"Uuwi na hintay lang ako ng taxi ikaw ba!?"
"Uhmm..ihahatid na kita..wala naman akong gagawin if its okay to you!?-Jaiden"
"Uhmm..hehe.sure ka pwede?!"
"Yup so lets go!?-Jaiden"
Nginitian ko siya at tumango...tumungo naman kame sa kotse niya at sumakay ako don...ang ganda ng kotse niya din...
Pinaandar na niya ang kotse at inihatid ako sa condo...Nakarating na ako sa condo at bumaba tinanong kopa siya kung gusto niya munang pumasok kaso sabe niya tumawag daw ang papa niya kaya kailangan na niyang umuwi..nag paalam na lang ako..ang gwapo niya talaga at mabait pa...
Napailing nalang ako at pumasok na sa condo ko..A/N:Yan ka nanaman elle ah..HAHA..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE HUSBAND:CLYDE LEE VRENLYX {Series:1}(BxB) [COMPLETE]
RastgeleMr.Vrenlyx is a young businessman..has a fierce face and a cold expression..but when he met his husband..he change for him.A man has no fear and now he gets anxious to lose his husband.