Vì đã thương lượng với hệ thống trước rồi nên Vương Nguyên cứ tưởng mình sẽ xuyên vào một công tử nhà giàu tiền vào đầy túi.
Cậu mở mắt nhìn trần nhà trắng muốt, ngửi thấy mùi thuốc sát trùng nồng nặc quanh chóp mũi, tiện đà cũng cảm giác được thân thể mất sức, kiệt lực nằm trên giường.
"Thế này là sao hả hệ thống?"
"Anh ra đây xem nào."
"Hệ thống."
Hồi lâu sau vẫn chưa thấy ai trả lời, cậu buồn bực chống tay ngồi dậy, nhưng cơn đau nhói lên từ cổ tay phải khiến Vương Nguyên điếng người, vội giơ cổ tay lên xem. Nơi đó được băng kín bằng bảy bảy bốn mươi chín lớp gạc y tế, nhưng vì cử động của cậu nên vẫn có một chút máu thấm ra, sắc đỏ ghê người trông đến là chói mắt. Vương Nguyên nghiêm mặt nhìn vết máu, thì thầm trong đầu: "Hệ thống, nguyên chủ cắt cổ tay tự sát à?"
Lúc này, một giọng nam trầm lười biếng vang lên trong đầu cậu: "Ừm, mới được cấp cứu cách đây ba tiếng."
"Má...!" Vương Nguyên không nhịn được chửi bậy: "Công tử nhà giàu tiền vào đầy túi đâu? Thiên chi kiêu tử ngậm thìa vàng sinh ra đâu?"
Cậu u ám nói: "Đã hứa sẽ giúp nhau trọn đời mà?"
Hệ thống im lặng một lát, đáp: "Do đức hạnh cả nên cậu mới xuyên vào người này thôi, trách ai."
Vương Nguyên: "...Tôi có cảm giác như mình bị trung tâm của các người lừa gạt, tôi muốn trả hàng."
Hệ thống nghe đến hai chữ "trả hàng", lập tức phủ định ngay mà không hề do dự: "Quý khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi rồi thì xin miễn đổi hoặc trả lại, bộ cậu không đọc quy định trước khi chọn dùng gói dịch vụ này sao?"
Vương Nguyên: "..." Mặc dù nó rất quan trọng nhưng có mấy ai đọc quy định hướng dẫn sử dụng chứ, huống chi khi đó cậu sắp chết đến nơi, làm sao để ý đến nhiều thứ như vậy được?
Đúng thế, Vương Nguyên không phải người của thế giới này, cậu đến từ một không gian khác có môi trường sinh sống giống hệt nơi đây. Ở thời đại của cậu, con người đã phát minh ra một thiết bị nối liền các vùng không gian có bước sóng sinh thái xấp xỉ nhau, từ đó đưa con người ta từ thế giới này sang thế giới khác trong trường hợp khách hàng không muốn sống ở đó nữa...
Bản thân Vương Nguyên cũng không hiểu nguyên lý này cho lắm, tóm lại, ngay khi cậu sắp chết, như bao quyển tiểu thuyết khác, hệ thống này xuất hiện trong đầu và hỏi cậu có muốn thử gói dịch vụ mới của bọn họ không, bọn họ sẽ cung cấp cho cậu một chuyến du hành đến vùng không gian có bước sóng sinh thái ngang với nơi cậu đang sống, trong một thân phận trùng tên và phù hợp với cậu.
Vương Nguyên còn nhớ rõ, lúc ấy cậu nằm bẹp dí dưới đống đổ nát của chiếc xe bus cũ kĩ, giữa mùi máu tươi nồng nặc, cậu thoi thóp bò dậy, dồn hết tinh túy đời người hỏi hệ thống một câu chủ chốt: "Có miễn phí không?"
Hệ thống: "...Có. Chúng tôi sẽ chịu tất cả chi phí."
"Kiếp sau cho tôi làm công tử nhà giàu nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Sống Lại Tôi Bị Mắng Là Kẻ Cắp [Khải Nguyên - Quà Hạ Thu 2021] (Hoàn)
FanfictionTác giả: Khổ Đinh Trà Couple: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Thể loại: Trùng sinh. Hài hước. Vườn trường. Lãng mạn. 1x1. HE Giới thiệu: Vương Nguyên sống lại trong cơ thể của một người cùng tên cùng họ tại một thế giới khác, nhưng lưng đeo tội danh...