Vương Nguyên có thể hiểu được, sở dĩ Trịnh Nhất Hằng dám trở mặt với Dương Tố Thu vì gia đình anh ta đã tìm được chỗ dựa mới, cứng hơn, vững chắc hơn nhà họ Dương. Cho nên khi Dương Tố Thu tung các bằng chứng Trịnh Nhất Hằng lăng nhăng với nhiều cô gái khác, chưa đầy hai ngày là vụ việc lập tức lắng xuống ngay, tuy rằng không ít người trong trường nghe được danh hôi tiếng thối của Trịnh Nhất Hằng, vẫn có một khối người cho rằng anh ta bị hại.
Mọi người lại bắt đầu bàn tán với nhau.
"Ai có thể làm chuyện này cơ chứ?"
"Còn ai vào đây nữa, chắc chắn là Dương nữ thần của mấy người đó!"
"Này này này đừng có vu oan giá họa, ngậm máu phun người nhé! Mối quan hệ giữa hai bên tốt lắm, đừng có mà đục thuyền!"
"Xì, ai mà chả biết Trịnh Nhất Hằng và Dương Tố Thu bây giờ như nước với lửa? Có còn là người cùng phe đâu mà đục thuyền với không đục thuyền! Nói nữa, đến giờ vẫn còn có người tin là hai người bọn họ hẹn hò với nhau à? Xin lỗi, tôi thà tin Vương Nguyên quen với Trịnh Nhất Hằng hơn!"
"Thôi đi, vừa nhìn là biết Trịnh Nhất Hằng thích con gái rồi, bớt suy diễn bậy bạ, gây họa cho người khác!"
"Cậu thì biết cái gì chứ? Không nghe thuyết âm mưu Vương Nguyên bị Dương Tố Thu lợi dụng, lấy Trịnh Nhất Hằng ra làm mồi nhử sao?"
"Cái gì? Vương Nguyên ngu ngốc như vậy sao? Không không không, tôi thấy Vương Nguyên cũng là cá mè một lứa thôi, phỏng chừng người thúc đẩy tất cả những chuyện này chính là cậu ta! Cũng không phải hạng người tốt lành gì!"
"Mấy người mới là ngậm máu phun người đấy!"
Trong góc lớp, Lý Siêu Manh lặng lẽ góp vào số người mắng Trịnh Nhất Hằng, cậu ta rất muốn nói, thật ra tên đàn anh này là kẻ cặn bã như vậy đấy, nhưng cậu ta chỉ là một người vô danh trên internet, không đấu lại các "thế lực" nhan khống ở đó. Vụ việc vẫn chưa dừng lại tại đây, vì Dương Tố Thu trả thù Trịnh Nhất Hằng, nên anh ta cũng lập kế mua chuộc những người xung quanh Dương Tố Thu, để bọn họ tung tin đồn xấu về nữ thần "thiên tài không ăn khói lửa nhân gian" này.
Nhỏ là từ sử dụng "quyền lực thiên tài" để bạn cùng lớp tự nguyện chép bài cho mình, tận dụng sự quý mến của các nam nữ sinh để giành được ưu đãi lớn nhất, lợi dụng thân phận "thiên kim nhà giàu" khiến các giáo viên phải nhường ba phần cho đến lớn như là cố ý kéo bè kéo cánh tẩy chay bạn cùng lớp, cô lập học sinh yếu thế, lén lút bỏ tiền mua người ngoài thực hiện tác phẩm rồi đem tác phẩm đó nộp lên, nói là của mình.
Ngay cả chuyện lả lơi để vài nam sinh chia tay với bạn gái, đi cung phụng cô ta cũng bị bóc ra, khiến Dương Tố Thu không dám ló mặt ra trong thời gian này, nhưng số ngày nghỉ phép năm của cô ta đã bị dùng hết từ trước đó, nên mỗi ngày cô ta chỉ có thể chờ mọi người vào học rồi mới dám trộm chạy vào lớp, sau đó bỏ đi trước khi tan học, không để ai có bất kỳ cơ hội nào tiếp xúc với cô ta.
"Bây giờ Dương Tố Thu đang ở đâu Tiểu Khải nhỉ?"
Vương Nguyên hỏi Vương Tuấn Khải, dạo gần đây Vương Tuấn Khải đang nâng cấp, có rất nhiều chức năng được cập nhật, chỉ số chính xác và tốc độ được kéo lên cao, khiến hắn chỉ cần 0.01 giây là có thể biết được một người đang ở đâu. Có một chiếc công cụ hack game như thế này, không dùng thì phí lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Sống Lại Tôi Bị Mắng Là Kẻ Cắp [Khải Nguyên - Quà Hạ Thu 2021] (Hoàn)
Hayran KurguTác giả: Khổ Đinh Trà Couple: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Thể loại: Trùng sinh. Hài hước. Vườn trường. Lãng mạn. 1x1. HE Giới thiệu: Vương Nguyên sống lại trong cơ thể của một người cùng tên cùng họ tại một thế giới khác, nhưng lưng đeo tội danh...