Kiss
Pagod na pagod akong dumating sa bahay dahil sa dami ng pinamili ko. I was about to go upstair ng marinig kong may malanding tumatawa sa kusina. I thought kami lang ang nakatira dito, i mean bukod sa mga katulong. Mas lalo pa akong nacurious ng narinig kong magsalita yung demonyong lalaking pinakasalan ko.
"Stop doing that Eila, nakikiliti ako." natatawa nitong sabi sa kausap. Ang landi amp*ta. Wait? what was that? Kinakain ako ng kuryusidad ko sa kung sino man ang kausap nito. Nagsimula ng maglakad ang paa ko papuntang kusina. Bago pa ako makarating ay nagsalita naman ang babaeng kausap nito.
"Why? Don't you like my kisses honey?" halata sa boses nito ang pang-aakit. Then realization hit me, is that her girlfriend o isa lang sa mga babae niya? Ang lakas naman ng loob nila maglandian dito sa bahay. Hindi na sila nahiya sa mga katulong. Asan na nga ba ang mga yun?
Nainis ako ng biglang sumagi sa isipan ko ang kambal ko. Oo nga't hindi ako ang totoong Selene, pero sa nangyayaring ito mas mabuti palang ako ang nandito. Selene is a softy at ang mga ganitong pangyayare ay siguradong kakawawa sa kambal ko. Nainis lalo ako sa naisip.
Hahayaan ko na lang sana ito ng nakaisip ako ng kalokohan. Babawi ako para sa amin ni Selene, that man doesn't deserve to be treated well also. Dumiretso na ako sa kusina at nakitang napatigil ito sa ginagawang pagluluto. Nakatitig lang silang dalawa sa akin hanggang sa nakarating ako sa harapan ng ref. Binuksan ko na ito at kumuha ng tubig, ininom ko ito sa harap nilang dalawa. Hindi parin napuputol ang paninitig sa akin ng lalaking yun. Ganda ko lang.
"What? Bawal bang uminom ng tubig sa bahay KO?" diniinan ko ang panghuling salita bago nakangiting lumapit sa niluluto nito. Really ito na bonding nyo? Boring naman. Napangiwi ako sa naisip.
Sinimulan ko na itong tikman, masarap naman pero syempre bakit ko sasabihin.
I'm not Serene kung wala pang sumakit ang ulo ng dahil sa akin. "Eto na yun? Best nyo na yan? Pangit ng lasa, halatang kalandian ang inuna." nakangisi kong turan sa mga ito.Galit na tinignan ako ni Cain. Ngumiti lang ako dito ng matamis at nilipat ang tingin sa babaeng kasama nito. Mukhang sasabog na ito sa galit. Lakas naman niyang magalit sa bahay ko.
"What? I'm just saying the truth." kunyareng inosente kong turan sa kanila. Mas lalong nainis ang babae sa sinabi ko na sya namang ikinatuwa ko ng husto. Hindi naman nagsasalita, weak.
"Will you please shut up and leave us alone." badtrip na utas ni Cain sa akin. Syempre sa akin yun, ako lang naman kaaway niya dito.
"Leave my ass" mahinang bulong ko.
"What?" mukhang narinig niya ata ang sinabi ko dahil mas lalong nagsalubong ang kilay nito na mas nagpadepina sa kagwapuhan nitong taglay.
Hindi ko mapigilang mapatitig sa lalaking nasa harapan ko. I can't help but to look at his face.
He has this soft, deep, hazel brown eyes. Thin soft kissable lips. Pointed Nose. Thick eyebrows and those lashes Damn! mas mahaba pa yata ang kanya kaysa sa akin. His hair is in Thick Tousled Light Brown.Square jaw. Broud Shoulder. He's tall, dark and just downright gorgeous.
This man is almost perfect pero kung pag-ugali ang pag-uusapan, h*ll wag na lang. Inalis ko sa isipan ang mga papuri ko dito, he doesn't deserve it. Gwapo lang siya pero gago.
Tinignan ko pa ulit ang dalawa bago nagdesisyong umakyat na. Pero bago ako lumabas ay nakaisip pa ako ng pang-asar dito.
"If you're going to have s*x, just don't do it here okay. Respeto sa bahay, ayokong makarinig ng ung*l at mga pumapalakpak." nakangiti kong paalala dito at umalis na.
BINABASA MO ANG
The Substitute Wife (Saldivar Sister) ON-GOING
RomanceI married my sister fiance to destroy their marriage, sounds confusing right? But that was the plan,not until we got married. Cain Aiden is a total asshole. Kabaligtaran ng pagkatao nya ang pagmumukha nya. Sabi nga nila "Gwapo pero Gago!" at hindi l...