Cây súng của Joseph đã hết đạn, hắn ta đẩy tên đàn em của mình lên phía trước rồi chạy vào trong. Tên đàn em vì bất ngờ, anh ta không kịp trở tay, thế là bị đội của Jungkook đến phát hiện và bắn chết tại chỗ.
Joseph quay lại căn phòng số 1, Yoongi có thể nghe rõ được tiếng bước chân rất lớn của Joseph. Hắn ta đang tức giận sao?
"Đại ca! Sao còn mình anh quay lại, thằng Michael đâu rồi?" Đàn em của Joseph thấy hắn quay lại có một mình, ngỡ ngàng hỏi.
"Nó bị đội Phi Hổ bắn chết rồi"
"Cái gì? Sao bọn chúng dám? Không được, em phải đi ra trả thù cho Michael!" Tên đó hấp tấp cầm khẩu súng định chạy ra, Joseph ngăn lại.
"Mày điên sao? Bây giờ bọn cảnh sát còn đang bao vây ở ngoài cửa kia kìa. Muốn ra đó nộp mạng à?"
"Vậy phải làm sao đây? Em không thể để yên cho chúng được"
"Mở trói cho mấy đứa kia đi"
Bọn chúng cắt hết dây trói của con tin, dắt họ ngồi chắn ở cửa chính.
"Nhớ là đừng có tháo bịt mắt, nếu không tôi bắn nát đầu mấy người"
Nói xong Joseph nhìn Yoongi
"Còn thằng này thì đem vào trong"Joseph lôi Yoongi đứng dậy, hắn ta kéo y vào phòng nghỉ của phòng số 1, bên trong là một dãy phòng trống, nơi để thẩm phán và bồi thẩm đoàn nghỉ giữa giờ. Căn phòng đầu tiên là căn phòng trống với nhiều đướng ống dẫn khí. Hắn ta dùng chiếc còng sắt còng tay trái của Yoongi lại, tháo chiếc bịt mắt ra.
Y vừa tháo được bịt mắt liền căm phẫn nhìn Joseph
"Đừng nhìn tao như thế! Mau nói xem đồng bọn của mày là ai?"
Yoongi cười khinh bỉ mà nhìn tên kia. "Tao không có đồng bọn. Tao chỉ có một mình"
"Mày có vẻ rất mạnh miệng nhỉ? Để tao xem mày còn có thể mạnh miệng được nữa không"
Hắn ta rút ra một chiếc dao găm, kéo tay áo bên phải của Yoongi xuống và rạch một đường dài. Máu chảy xuống, cảm giác đau rát truyền đến đại não của y. Yoongi cau mặt cố chịu đựng
"Suy nghĩ cho kĩ" Rồi hắn cùng tên đàn em bước ra ngoài.
Sau khi nhìn Joseph bước ra, Yoongi cố gắng lay chiếc còng sắt nhưng vô dụng. Mồ hôi của y nhễ nhại trên trán, căn phòng rất bí và nóng, nên có những giọt mồ hôi chảy dọc theo cánh tay mà chảy vào vết thương.
Chợt Yoongi nhìn chiếc còng tay, tay của y khá nhỏ so với chiếc vòng. Một suy nghĩ chạy qua đầu Yoongi, y cố gắng đưa tay phải đang chảy máu của mình và bẻ khớp và thành công thoát khỏi chiếc còng sắt. Cố lê đôi chân mình ra ngoài, y mở hé cửa và thấy Joseph đang giám sát con tin. Rồi Yoongi nhìn thấy có bình cứu hỏa ở gần y. Yoongi cầm chiếc bình cứu hỏa ra chỗ Joseph định đập vào gáy hắn. Nhưng đột nhiên có tiếng nổ súng, hóa ra tên đàn em đã phát hiện và bắn vào chiếc bình cứu hỏa.
Joseph giật mình quay lại, hắn ta thấy Yoongi đã thoát ra nên tức giận ghì chặt y xuống chiếc bàn gần đó.
"Mày đã thoát chết tận 2 lần rồi, nhưng yên tâm đi! Lần này mày sẽ không còn may mắn đến như vậy nữa đâu!" Hắn rút ra khẩu súng lục có gắn thêm giảm thanh và chĩa vào đầu Yoongi. Yoongi sợ hãi nhắm mắt. Lúc Joseph lên nòng và chuẩn bị bóp cò thì đột nhiên cầu giao bị ngắt, mất điện nên cả căn phòng tối om. Yoongi thừa cơ gạt tay hắn và đánh hắn một phát.
Lúc này, bên ngoài đội của Jungkook và Yeonjun đang chờ sẵn bên ngoài. Jungkook quyết định ấn nút kích nổ. Cửa phòng chính nổ tung, tất cả con tin đều chạy ồ ạt ra ngoài. Jungkook và cả đội ngỡ ngàng, hắn không ngờ Joseph lại thả họ ra.
"Mọi người lập tức nằm xuống"
Khi các con tin đã ra ngoài hết thì đội của hắn bước vào trong. Jungkook chia nhỏ đội ra để tìm kiếm Joseph và đàn em. Trong căn phòng kín, chỉ có ánh sáng bên ngoài hành lang và chiếc đèn flash nhỏ trên khẩu súng. Chợt Jungkook nhìn thấy hai người đàn ông đang bị trói ở bàn thư ký của thẩm phán, hắn liền chạy đến để cởi trói cho họ.
"Cậu Jung"
"Sếp Jeon, mặc kệ chúng tôi đi. Trên người chúng tôi có bom" Jungkook nhìn xuống phía dưới, quả thực thắt lưng của họ đang bị dán bom, và chỉ còn vỏn vẹn có 27 giây.
"Rút lui! Ở đây có bom. Hai người yên tâm, tôi sẽ thử xem nó"
Hắn nhìn kĩ quả bom trên người họ rồi nói
"Quả bom này không có dây dẫn, đây là bom giả" Nói rồi hắn gọi mọi người vào và đưa họ ra ngoài.Jungkook tiếp tục kiểm tra xung quanh thì có tiếng xả súng từ chỗ phòng nghỉ. Hắn cùng đồng đội nhắm thẳng vào đó mà bắn trả. Junghyun tiến gần hơn cửa phòng nghỉ, chiếc cửa phòng nghỉ bỗng dưng phát nổ. Lần này quả bom có sức công phá lớn hơn. Nó hất văng Junghyun ra ngoài và phá hủy gần hết bàn ghế của căn phòng. Bên dưới Taehyung phát hiện ra tiếng nổ lớn liền chạy ra bên ngoài, anh có thể nhìn thấy thứ ánh sáng lớn của vụ nổ.
Cánh cửa phòng nghỉ mở ra, Jungkook nhìn thấy Yoongi bước ra ngoài rồi ngất lịm đi.
"Yoongi! Em nghe thấy anh nói gì không? Tỉnh lại đi, Yoongi!"
Jungkook cùng cả đội quay xuống bên dưới.
"Sếp Kim, Sếp Jeon, 30 con tin hiện đã được đưa xuống an toàn. Chúng tôi đã kiểm tra khắp căn phòng số 1 và phát hiện có 4 tử thi, đều bị nổ tung xác"
"Tôi phải quay về điểm O để điều tra lại vụ án. Hai vị đồng nghiệp, có thể nói cho tôi biết tình hình ở phòng xử án ngày hôm nay được không?" Taehyung quay sang nói với Namji và Kangdo, hai con tin ở phòng sử án số 1 khi nãy"
"Tôi nhớ là bắt đầu phiên tòa xét sử được vài phút thì có hai tên bịt mặt bước vào. Bọn chúng dùng súng ép mọi người ngồi xuống. Tôi và Kangdo đang cởi trói chạy thoát thì bị chúng phát hiện, chúng còn đánh và buộc bom trên người bọn tôi nữa"
Kangdo tiếp lời "Trong phòng lúc đó khoảng 2-30 người. Bọn chúng cởi hết dây trói của con tin và đưa họ đứng chắn ở trước cửa chính nhằm dùng họ làm bia đỡ đạn để mọi người không thể nổ súng. Nhưng chúng chưa kịp chuẩn bị thì mọi người đã phá cửa và vào bên trong. Sau đó thì các anh biết rồi đấy"
"À mà sếp Jeon, chúng tôi bị cắt đứt mọi liên lạc rồi. Sao các anh có thể tìm đến và phát hiện ra được?"
"Thật ra Min Yoongi từng là nội gián khi còn công tác bên Mỹ. Nên khi đưa cậu ấy vào, chúng tôi đã gắn máy định vị vào quần của cậu ấy"
Jungkook chợt nghĩ về Yoongi, khi nãy, lúc hắn nhìn thấy y ngất xỉu. Hắn đã rất lo lắng cho y. Lát nữa hắn sẽ quyết định đến thăm y.
Taehyung sau khi nghe Jungkook nói, anh như đoán ra được là hắn lại nghĩ đến Yoongi.
"Được rồi, bây giờ chúng tôi sẽ đưa hai người đi lấy lời khai. Còn anh thì mau đi về đi, ở đây để chúng tôi lo là được. Ở nhà còn có người đợi" Anh vỗ vào vai hắn rồi đi ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin · bông hoa đẹp nhất
ActionCó lẽ em sẽ chẳng bao giờ hiểu được lòng hắn. Có lẽ sâu thẳm trong trái tim Jungkook, hắn vẫn còn vương vấn người cũ. Một mối tình còn đang dang dở...