11

461 28 7
                                    

Yoongi là mối tình đầu của Jungkook, người đã khiến Jungkook khổ sở suốt 3 năm để quên đi. Cả hai quen nhau khi còn du học ở Anh Quốc. Jungkook là người theo đuổi Yoongi, họ yêu nhau say đắm, hắn còn đính hôn với y. Trước khi đám cưới, Yoongi vì có thành tích xuất sắc nên được chuyển sang Mỹ làm nội gián. Jungkook đã khuyên y rằng làm nội gián rất nguy hiểm, còn Yoongi thì thích sự thử thách nên đã đồng ý. Vì thế họ mới cãi nhau rồi chia tay.

Lần này Yoongi được điều về Hồng Kông để làm việc, mục đích là quay về tìm Jungkook. Y luôn mong cả hai có thể quay lại, vì y còn yêu Jungkook rất nhiều!

....
Hôm nay là chủ nhật nên Jimin không cần phải dậy sớm nấu ăn, Jungkook sẽ phụ trách tất cả. Em bước ra thấy Jungkook đang chuẩn bị đồ ăn sáng trong bếp. Trong lòng em vẫn còn lấn cấn về đêm hôm qua, khi mà hắn đã không ngủ mà bỏ ra phòng khách uống rượu.

"Em dậy rồi sao? Ra đây ăn sáng này"
Hắn cầm hai đĩa pancake đặt ra giữa bàn ăn

"Lát nữa anh có việc phải đi ra ngoài, có lẽ trưa sẽ về. Taehyung bảo cậu ấy cùng Jin hyung sẽ đến nhà mình ăn cơm đấy"

"Ừm, em biết rồi"

Một lát sau khi Jungkook đi ra ngoài thì Taehyung và Seokjin đến.

"Jiminie, bọn anh đến rồi này"

Seokjin tươi cười nhìn Jimin, tay thì cầm hai túi đồ ăn lớn giơ lên cho em xem

"À phải, Jungkook đâu rồi?"

"Anh ấy bảo có việc nên đi ra ngoài rồi"

Trong phòng bếp, Seokjin đột nhiên kêu lên
"Chết rồi, anh quên không mua ớt chuông cho món bò nướng hôm nay rồi"

"Nhà em lại không có ớt chuông...thôi thì để em đi ra mua"

"Để anh đi cùng em" Taehyung nói với Jimin

"Để Taehyung đi cùng em đi, năm mới đến nơi rồi, ngoài đường nhiều trộm cướp lắm"

"Vâng"

Thật ra Taehyung đi cùng Jimin là để hỏi về Jungkook có biểu hiện lạ gì không. Vì anh biết rằng từ khi hắn cứu Yoongi, hắn luôn có những hành động rất lạ. Cười nhiều hơn, tan sở xong thì lập tức đi về luôn. Có lần anh còn bắt gặp Jungkook mua trái cây như thể đi thăm người bệnh nữa.

"À phải, dạo này em và Jungkook thế nào rồi? Vẫn ổn chứ?"

"Bọn em vẫn ổn....có chuyện gì sao ạ?"
Vừa dứt lời xong thì Jimin thấy chiếc xe hơi quen thuộc đang rẽ vào con phố phía trước. Jimin liền chạy theo, Taehyung nhìn thấy em đột nhiên rẽ sang hướng khác mà không phải hướng đi siêu thị bèn đuổi theo em.

"Này Jimin, hướng đi siê-"

Anh nhìn thấy Jimin đứng yên một chỗ, mắt em hướng thẳng về đường đối diện. Jimin nhìn thấy hai người đàn ông đang dắt tay nhau bước từ chiếc xe ra, họ còn cười nói rất vui vẻ.

Đó là Jungkook, người yêu của em. Người yêu của em đang cười nói bên người khác.

"Yoon...Yoongi?" Taehyung buột miệng nói ra tên của y trước mặt em thì đột nhiên Jimin chạy đến chỗ Jungkook

"Jungkook!"

"Ji-Jimin. Sao em lại ở đây?"

"Đây là ai vậy?" Yoongi quay sang hỏi Jungkook

"Tôi là Jimin. Là người yêu của-"

"Jimin, em về trước đi. Anh sẽ giải thích với em sau"

Nói rồi Jungkook dắt tay Yoongi đi, để lại Jimin đang chết đứng ở đấy. Tại sao hắn không để cho em nói em chính là người yêu hiện tại của hắn? Hay hắn đang sợ khi Yoongi biết được hắn đã có người yêu sẽ bỏ đi tiếp? Rốt cuộc hắn có coi em là người yêu của mình hay không?

Jimin không biết, hàng ngàn hàng vạn câu hỏi đang xuất hiện trong đâu em. Taehyung chứng kiến tất cả, anh nhìn thấy Jimin đang chết chân tại chỗ, Jungkook thì đưa Yoongi đi mất. Anh còn nhìn thấy được những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt nhỏ của em.

Bước đến an ủi em, Taehyung nhất định phải hỏi tên kia cho ra lẽ!

"Đừng khóc...anh nghĩ cậu ta có nỗi khổ thôi"

"Nỗi khổ sao? Anh ấy cầm tay cười đùa với người tình cũ mà cũng có nỗi khổ à? Có phải anh ấy chỉ coi em là một kẻ thế thân cho Min Yoongi không?"

Taehyung chẳng biết nói gì, vì em nói đúng quá rồi, anh còn có thể nói thêm được gì nữa? Nhìn Jimin dáng nhỏ bước một mình trên con phố đông đúc, Taehyung chỉ biết đi theo. Từ lâu, anh đã coi Jimin là em trai của mình. Vì anh biết, Jimin đối với Jungkook là thật lòng, vì anh biết, rằng nếu không có Min Yoongi, chắc chắn Jimin và Jungkook sẽ yêu nhau rất lâu. Họ thậm chí còn có thể tiến đến đám cưới nữa!

Nhưng nhìn xem Jeon Jungkook đang làm gì này. Sao hắn có thể không nói rõ với Yoongi rằng Jimin chính là người yêu của hắn cơ chứ?

Jungkook đưa Yoongi lên tận nhà, bước vào và ngắm nhìn căn nhà của y. Nó vẫn thật giống với thiết kế khi cả hai còn ở chung. Vẫn còn những món đồ mà hắn tặng cho y, những tấm ảnh mà hắn tự tay chụp cho y, đều được Yoongi in ra và đóng khung treo ở phòng khách.

"Mọi thứ vẫn vậy, chẳng hề thay đổi"
Yoongi rót nước đưa cho hắn

"Anh nhìn xem, em đã bảo quản chúng rất kĩ đó" Y chỉ vào những chiếc gối và gấu bông trên sofa. Jungkook tiến đến chiếc bàn nhỏ bên cạnh sofa. Hắn cầm chiếc hộp nhạc lên, vặn dây cót và mở ra, tiếng nhạc quen thuộc cất lên, vang khắp phòng.

That faint voice of yours that grazed me
Please call my name one more time
I'm standing still under the frozen light, but
I'll walk towards you, step by step
Still with you
~

Giọng nói nhẹ nhàng ấy bỗng lướt qua tôi
Xin hãy gọi tên tôi thêm một lần nữa
Dẫu đang dừng chân dưới hoàng hôn giá rét
Tôi vẫn sẽ từng bước đến bên em
Luôn bên em

kookmin · bông hoa đẹp nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ