Hồng Kông, ngày XX tháng 12, năm YY
Mặc dù Hồng Kông đang là giữa đông, nhưng cảm giác như sắp có tuyết rơi đến nơi vậy.
Jimin ngồi kế bên ô cửa sổ, tay em cầm ly ca cao nóng, mùi ca cao tỏa ra thơm khắp căn phòng khách. Em ngắm nhìn đường phố Hồng Kông buổi tối, nơi người người nhà nhà tan làm, đoàn xe nối đuôi nhau.
Thật nhộn nhịp
....
Ding dong...Ding dongBầu không khí tĩnh lặng bỗng chợt bị phá mất bởi tiếng chuông cửa. Jimin lặng lẽ bước xuống thềm nhà lạnh buốt ấy
"Sao em không bao giờ chịu đi dép vào vậy?"
"Jungkook?"
Giọng nói trầm ấm của người em yêu chợt xuất hiện như đánh bay cơn rét buốt của mùa đông.
"Sao hả? Không định cho anh vào nhà à? Lạnh muốn chết anh rồi"
"Sao bình thường anh về, em luôn ôm anh rồi mè nheo mà? Sao hôm nay lại hờn dỗi không thèm chào đón anh vậy?"
"Anh xin lỗi vì đã thất hứa không đón sinh nhật cùng em được. Nhưng anh đã mua quà tặng bù cho em rồi nè!"
"Tạm tha cho anh đó" Em cầm hộp quà sinh nhật "muộn" mà hắn chuẩn bị cho em. Em từ tốn mở ra, bên trong chính là một chiếc máy ảnh in ngay, kèm theo một vài hộp ruột ảnh để thay. Hắn biết em thích sưu tập polaroids nên đã mua thêm cả quyển album để em đựng nữa.
Hắn - Jeon Jungkook là chỉ huy của đội đặc nhiệm SDU*. Hắn yêu công việc này, cho dù em và gia đình của hắn có nhiều lần khuyên hắn nên từ bỏ vì nó quá nguy hiểm. Vì là đội tiên phong nên có thể gặp hiểm nguy bất cứ lúc nào.
Jungkook yêu nghề lắm, phải nói là yêu đến chết. Có nhiều lần em và hắn đã cãi nhau, chỉ vì em thấy có thành viên ở đội hắn bị người thân bọn tội phạm trả thù đến mất cả tính mạng. Em sợ đến ngày, người bị trả thù...là hắn
"Hôm nay, em nấu gì cho anh ăn vậy?" Tay trái hắn ôm eo em, tay phải thì nghịch tóc. Cất giọng trầm ấm của mình "một vũ khí vĩ đại", thứ mà mọi chàng trai và cô gái kể cả Jimin cũng phải đổ gục dưới hắn.
"Tại vì anh về đột ngột như vậy...nên em không kịp chuẩn bị thức ăn cho anh. Hay để em xuống siêu thị mua thêm cho anh nhé?"
"Thôi khỏi, anh có nguyên liệu luôn rồi giờ chỉ việc nấu thôi!"
"Hửm? Là gì vậy?"
"Là em đó đồ ngốc"
Jungkook nhéo nhẹ chóp mũi của em. Hắn ôm chặt em vào lòng"Đùa thôi, để anh đi mua cùng em"
"Nãy anh về trời vẫn lạnh lắm. Em mặc áo bông vào đi" Vừa nói, hắn liền với tay lấy chiếc áo bông mặc cho em. Từ lúc yêu em đến giờ, không lúc nào hắn không chăm lo cho em cả, đến nỗi em còn tưởng đây là ba của em cơ !
Chiếc áo bông đấy là món quà giáng sinh đầu tiên mà em tặng cho hắn. Hắn một cái, em một cái, có điều hắn tiếc nên không dám mặc nhiều vì sợ sờn cũ không còn đẹp nữa. Chỉ thỉnh thoảng vì quá lạnh hoặc em nhõng nhẽo bắt hắn mặc thì hắn mới chịu mặc. Nhưng hôm nay hắn đã mặc bay từ buổi tập huấn ở Anh Quốc về gặp em.
Em vui lắm, vì em biết hắn rất yêu em, hắn muốn em vui khi trông thấy hắn tự giác mặc chiếc áo khoác đấy.
....
Nắm chặt tay em đi dạo trên đường phố, cùng hắn ngắm nhìn cảnh đêm của Hồng Kông nhộn nhịp, cùng hắn đi mua đồ ăn, cùng hắn tận hưởng mùa đông giá rét này. Trong tận đáy lòng của Jimin, em cảm nhận được sự hạnh phúc!
"Biết là trời trở nên lạnh hơn thì anh đã không để em phải đi bộ rồi"
Vừa nắm tay em, hắn vừa suýt xoa khi thấy mũi và má của em đỏ ửng."Đi bộ cũng vui mà, em muốn được cùng anh ngắm nhìn đường phố"
"Chậc...Đúng là hết nói nổi em mà" Hắn tặc lưỡi chịu thua em người yêu của mình. Hắn chẳng bao giờ cãi thắng được em cả, lúc nào cũng bị em làm cho đuối lý
....
Vào đến siêu thị, em đã kéo hắn đến quầy đông lạnh rồi"Ah Jungkook, hôm nay có thịt bò ngon này"
"Thịt bò đông lạnh thì làm sao ngon bằng thịt tươi được chứ?"
"Nó cũng từng tươi mà...với cả đây là loại anh thích ăn mà. Là thịt thăn đó"
"Chẳng phải em bảo muốn ăn sườn cốt lết sao? Thôi thì qua quầy chế biến thịt tươi đi, ở đây lạnh lắm anh không muốn tay bé yêu của anh lạnh buốt đâu"
Trời ạ, nhìn hắn lo cho em chưa này. Hắn sợ em đứng lâu ở quầy đông lạnh và thò tay vào tủ đông sẽ làm em buốt thì nhanh nhanh chóng chóng kéo em đi chỗ khác.
"Em nhìn xem, hôm nay vãn có thịt thăn bò đấy thôi!"
"Sao anh bảo mua sườn cốt lết cho em mà?"
"Thì anh mua hết cho em mà. Em muốn ăn bao nhiêu anh sẽ mua bấy nhiêu"
"Thế thì anh sạt nghiệp vì em mất"
"Chỉ cần là em, cho dù có phải sạt nghiệp anh cũng cam lòng"
....
Đến khi về đến nhà, câu nói ấy vẫn văng vẳng trong đầu em. Đó có phải là lý do mà em yêu hắn đến điên dại không? Hắn thật ngọt ngào
____________________________________________
*SDU (Special Duties Unit): Cảnh sát đặc nhiệm Hồng Kông hay còn gọi là đội Phi Hổ.
Có nhiệm vụ chống khủng bố, chống bắt cóc con tin, bảo vệ yếu nhân, tham gia các chiến dịch nguy hiểm và các nhiệm vụ vũ trang khác.
SDU bao gồm ba đơn vị chính: đơn vị hỗ trợ, đơn vị quản trị và đơn vị hành động.
Trong đó, đơn vị hành động là nhân tố cốt lõi với hai đội là đội tấn công và đội bắn tỉa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin · bông hoa đẹp nhất
ActionCó lẽ em sẽ chẳng bao giờ hiểu được lòng hắn. Có lẽ sâu thẳm trong trái tim Jungkook, hắn vẫn còn vương vấn người cũ. Một mối tình còn đang dang dở...