7

427 27 0
                                    

Gần 2h sáng, Jungkook ra ngoài uống nước. Hắn đã không ngủ, căn bản là hắn không ngủ được. Hắn nhớ hơi em chăng? Chắc là vậy!

Hắn thấy Yoongi đang ngồi một mình ở phòng họp. Y đang suy nghĩ chuyện gì sao? Nhìn y có vẻ rất nhập tâm.

"Khuya rồi, không ngủ sao? Đang suy nghĩ về chuyện gì à?"

"À...không có gì, tôi đang nghĩ về bọn khủng bố thôi. Anh cũng không ngủ được à?"

"Phải. Tôi...ngồi đây nhé?"

Yoongi không nói gì, y gật đầu nhẹ

"Lâu rồi không gặp. Anh khỏe chứ?"
Y lên tiếng, cố để phá vỡ sự im lặng giữa hai người.

"Khỏe. Còn cậu?"

"Tôi cũng khỏe. Nghe nói anh có người yêu rồi?"

"Phải. Chúng tôi mới quen được gần 1 năm"

"Vậy thì tốt. Chúc mừng hai người!"

Sau đó họ chả nói gì nữa, y lại cắm mặt vào chiếc laptop trên bàn. Còn Jungkook thì nhìn y một hồi rồi quay về nghỉ ngơi. Hắn lại không ngủ được, trăn trở suy nghĩ đến câu nói của Yoongi

....
Khoảng 8h sáng, Jungkook cùng anh em trong đội đang trong phòng thay đồ. Họ vừa trải qua một cuộc rèn luyện thể lực vào buổi sáng.

Hắn cùng mọi người trao đổi về buổi luyện. Lúc này, bên tổ tình báo của sở gọi cho hắn, họ yêu cầu hắn cùng đội Phi Hổ đến tòa án tối cao. Nơi sẽ diễn ra cuộc thẩm án tội phạm ma túy và buôn vũ khí lậu quốc tế.

Họ bao vây các lối ra vào của tòa án tối cao. Jungkook cùng cả đội bước xuống thay trang phục.

"Sếp Wang, tình hình sao rồi"

"Chưa rõ số lượng tội phạm, nhưng chúng đang bắt giữ khoảng 30 con tin. Chúng phong tỏa hết tầng 2 và nhốt con tin trong phòng sử án số 1. Chúng tôi đã cử chuyên gia đi đàm phán và bọn chúng từ chối. Hiện chúng tôi có 3 đội cảnh sát cơ động, 4 đội xe xung kích đang chờ lệnh. Nghe lời khai của con tin, họ nói bọn chúng có vũ khí hạng nặng, nên chúng tôi cần SDU đến để hỗ trợ"

"Sếp Jeon, anh là chỉ huy SDU. Bây giờ tôi sẽ giao quyền chỉ huy hiện trường cho anh"

"Rõ thưa sếp"

"Kiến trúc của tòa án tối cao rất phức tạp, khắp nơi đều có cửa ra vào. Vậy tại sao bọn chúng lại chọn đây làm nơi thực hiện phạm tội chứ?" Junghyun ngây ngốc hỏi.

"Tuy rằng có nhiều cửa ra vào, nhưng ở đây không hề có cửa sổ. Nên rất khó cho đội bắn tỉa, chúng rất biết tận dụng lợi thế này" Yeonjun giải thích cho Junghyun hiểu.

"Sếp Kim, phòng số 1 có động tĩnh"

Trên màn hình hiển thị, một tên tội phạm trong số đó mở chốt cửa phòng, hắn ló mặt ra và nói

[Cảnh sát nghe đây, bây giờ tôi sẽ ra ngoài. Đừng hòng bắt tôi, cũng đừng hòng bắn tôi. Nếu các người nổ súng hoặc sau 10' nữa tôi không quay trở lại. Thì đồng đội của tôi sẽ giết hết con tin]

Jungkook cầm bộ đàm thoại lên "Chấp nhận yêu cầu" rồi dập máy

Tên tội phạm bịt mặt chỉ hở mỗi hai con mắt, hắn ta ung dung bước ra ngoài. Hai tay giơ lên ý muốn chứng minh mình không mang vũ khí bên người. Tên đó chỉ lên camera và nói với giọng điệu đầy thách thức.

"Chỉ huy trưởng đội Phi Hổ, tôi muốn gặp anh. Ngay bây giờ!"

Tên đó bước xuống cổng chính của tòa án tối cao, hai bên và phía sau là 5 thành viên của đội Phi Hổ.

Jungkook đứng chờ ở trước cổng chính. Hắn nhìn thấy tên khủng bố. Tên khủng bố tiến gần lại hắn, hắn ta đặt cho Jungkook 3 điều kiện

"Tôi là chỉ huy của đội Phi Hổ. Anh muốn gì?"

"Tôi có 3 yêu cầu muốn các anh thực hiện. Một chiếc máy bay trực thăng, 200 triệu tiền mặt và tên cảnh sát Min Yoongi. Nếu trong vòng 30' các anh không đáp ứng được hết yêu cầu của tôi, cứ 1' tôi sẽ giết 1 người"

Yoongi? Tại sao hắn lại yêu cầu gặp Yoongi chứ?

"Anh cũng rất dứt khoát đấy"

"Tôi sẽ xem đó là một lời khen"

Nói rồi tên đó đưa cho Jungkook một chiếc điện thoại để liên lạc và quay vào trong. Jungkook đưa chiếc điện thoại cho Junghyun đem đi kiểm tra.

"Yeonjun, mau chuẩn bị trực thăng và tiền mặt đi. Gọi cả sếp Min đến đây"

"Yes sir"

"Thưa sếp, chiếc điện thoại này được gắn sim rác. Sau khi kiểm tra thì không có dấu hiệu của máy nghe lén và thiết bị theo dõi"

"Được rồi, thay đổi kể hoạch do đường ống dẫn khí quá hẹp, chúng ta không thể thả thiết bị theo dõi xuống được. Vì vậy cần chia làm 3 nhóm nhỏ là A,B và C và lắp đặt máy Sonar. Nhóm A sẽ tiến vào lỗ thông hơi, nhóm B sẽ trèo bờ tường và nhóm C bao vây cửa phòng số 1"

Nhóm A gồm Yeonjun và Dohan đang chui bên trong lỗ thông hơi nằm ngay trên trần phòng sử án. Tên khủng bố đột nhiên rút súng và bắn thẳng lên trần nhà. Đúng lúc đó chiếc máy Sonar mà Yeonjun đang chạy đến 58%. Cậu và Dohan sợ hắn sẽ bắn trúng mình mất, cả hai cố gắng im lặng nhất có thể. Yeonjun nhìn chiếc máy, nó mới nhích lên 79% mà tên kia thì vẫn tiếp tục nhắm thẳng lên trần nhà mà bắn.

Đột nhiên trong phòng số 1, một con tin đột nhiên la lên kêu cứu, tên kia mới dừng lại. May thay chiếc máy theo dõi của Yeonjun cũng chạy xong, cậu thở phào nhẹ nhõm.

Hắn ta đùng đùng nổi giận nói qua chiếc điện thoại

Min Yoongi đến chưa? Nó đã bắn chết em trai tôi. Tôi phải gặp nó, mau đưa nó đến đây ngay

Nếu các người còn dây dưa kéo dài thì sẽ càng nhiều người chết hơn đấy

kookmin · bông hoa đẹp nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ