"Này, cậu có mua quà cho tôi không đấy?" Taehyung huých tay hắn hỏi.
"Quà gì? Tôi với cậu bộ thân lắm sao?" Hắn giả bộ không biết, còn cố ý trêu chọc anh.
"Cậu có tin tôi mách Jiminie không?"
"Ai cho cậu được phép gọi Jiminie?"
"Em ấy cho phép tôi đấy!" Anh cố tình trêu ngươi hắn, làm hắn tức điên lên đá vào mông anh.
"Tôi sẽ bảo Jin hyung là cậu hết yêu hyung ấy rồi!"
"Cậu...Cậu dám bán đứng tôi hả? Tôi là anh rể tương lai của cậu đấy!"
Hắn không nói gì, hất hàm đi trước anh. Jungkook thành công trả đũa Taehyung. Khiến anh chỉ muốn lao vào đấm cho vài phát.
Cả đội thấy hắn hất hàm bước vào trong phòng, theo sau là Kim Taehyung đang giận tím người. Họ ngỡ ngàng khi thấy hắn là người đầu tiên cho Taehyung tức giận đến như vậy!
*Cạch*
Jungkook bước từ trong phòng làm việc ra, hắn nói lớn.
"Mọi người chú ý, để chào mừng tôi trở về đội. Cảnh ti cao cấp Kim, tức là cấp trên của chúng ta đó, mời cả đội chúng ta và đội của Thanh tra cao cấp Kim Taehyung, tối nay 8h tại nhà hàng Market Hotpot nhé!"Cả đội hò reo mừng rỡ, vì hiếm lắm cấp trên của họ mới mời họ đi ăn.
"Vậy có tăng 2, tăng 3 không chỉ huy?" Dohan đột nhiên hỏi hắn.
"Tất nhiên rồi, nhưng mà chắc phải chia tiền đấy nhé!"
"Không sao, để mừng chỉ huy trở về. Chúng em sẽ bao cả chỉ huy! Anh nhớ dắt theo cả anh Jimin nữa đấy nhé"
"Dắt theo anh ấy để chúng ta no khỏi phải ăn lẩu à?"
"Gì chứ...lâu rồi tôi không gặp anh ấy chứ bộ"
"Á à cậu dám để ý anh dâu hả? Chết cậu rồi, chỉ huy Jeon sẽ lấy khẩu AK 107 nã cho cậu tơi bời" Yeonjun chọc ghẹo Dohan
Hắn ở đấy cười bất lực vì đám anh em trong đội. Chợt nhớ ra mình cần phải gọi về cho Jimin.
"Thôi được rồi, các cậu mau quay về chỗ tập luyện tiếp đi"
....
*Ring ring*
Jimin đang ngồi viết tiểu thuyết thì chuông điện thoại reo. Em với tay lấy, tên danh bạ quen thuộc hiện lên trên màn hình.
Alo...Jungkookie
Baby à, em đang làm gì vậy?
Em đang ngồi viết tiếp cuốn tiểu thuyết. Anh gọi em có việc gì sao?
Không, anh muốn nói với em rằng tối nay em khỏi phải nấu cơm nữa
Sao vậy? Anh đi đâu à?
Tối nay Namjoon hyung mời cả đội anh và đội của Taehyung đi ăn tối
Nên em chuẩn bị đi, anh về thay quần áo rồi đưa em đi ăn cùng họ nha
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin · bông hoa đẹp nhất
AksiCó lẽ em sẽ chẳng bao giờ hiểu được lòng hắn. Có lẽ sâu thẳm trong trái tim Jungkook, hắn vẫn còn vương vấn người cũ. Một mối tình còn đang dang dở...