7.TẠP NIỆM TRONG ĐÊM

1.2K 105 2
                                    

 

Thời gian thật sự trôi qua như một cái chớp mắt, Trí Tú bước vào trường học đã được một học kỳ. Bạn bè quen được cũng nhiều hơn, thậm chí có một hôm còn đưa về ra mắt Trân Ni một chàng thư sinh họ Phạm.

" Chào chị, em là Phạm Thái Toàn, rất vui được quen biết chị " Chàng thư sinh này thoạt nhìn có vẻ rất lịch thiệp, lúc chào hỏi người khác câu từ cũng có điểm máy móc

" Cùng một họ, em ngồi đi " Mặc dù là bà chủ, nhưng từ lâu Trân Ni đã xem Trí Tú như người trong nhà, đối với bạn bè của con bé cũng không có câu nệ.

Trước giờ Trí Tú rất ít khi đưa bạn về nhà, lần này cố tình đưa Thái Toàn về rõ ràng có mục đích. Còn không phải muốn nói cho Trân Ni biết về giới tính của mình sao? Sinh ra là gái thẳng, cả đời cũng là gái thẳng.

Trong suốt một học kỳ qua, Trí Tú phải có sự kiên định đến mức nào mới vượt qua được ở nhà Trân Ni. Chị ấy cứ không có chuyện gì lại lên gác tìm cô, mỗi lần lên đều ở trên giường của cô nằm lại. Báo hại Trí Tú đều phải nép sang một góc tủ, lúc nào cũng ở trong trạng thái phòng vệ tốt nhất.

" Hai đứa em quen nhau bao lâu rồi? "

Không biết chàng trai trẻ này thích uống cái gì? Trân Ni gọi tạm một ly đen đá cho cậu ấy. Nhưng chàng trai này xem ra ngay cả cà phê cũng không uống, chỉ nhấp một ngụm liền để xuống, sau đó cũng không động đến nữa.

" Em thích Trí Tú từ lúc mới vào học, nhưng em ấy chỉ mới đồng ý quen với em từ tuần rồi " Ly đen đá vừa rồi làm Thái Toàn có chút thất lễ, nhưng quả thật là khó uống quá, cậu ấy đã quen uống cà phê phải để nhiều đường.

Tuần rồi? Không phải là bắt đầu từ cái hôm Trân Ni ở trên giường của Trí Tú ngủ qua một đêm sao? Hôm đó kể ra cũng thật dài dòng, bắt đầu nói phải nói từ việc Trí Tú quá mức ẩu tả. Có một hôm Trân Ni từ quán ăn đi về, nhìn thấy cả căn phòng của mình đều bị mưa tạt vào ướt hết cả chăn ga gối nệm. Trí Tú lúc mở cửa sổ lau chùi xong không khoá lại cẩn thận, lúc mưa xuống gió giật mạnh quá nên cửa bị bung ra cả hai cánh. Cuối cùng đêm hôm đó Trân Ni đành phải lên gác ngủ, còn ngủ lại trên giường của Trí Tú.

Nữ với nữ ngủ cùng nhau có thể xảy ra chuyện gì? Hơn nữa Trí Tú luôn nói mình đối với Trân Ni không có tạp niệm, đương nhiên không cần phải xuống phòng khách ngủ. Có điều bắt đầu từ lúc Trân Ni nằm trên giường của cô, Trí Tú cả một đêm đều bị mất ngủ. Không phải cô không quen có người ngủ bên cạnh, là cảm giác nhìn thấy Trân Ni lúc ngủ thật sự có điểm cuốn hút đến kỳ lạ. Bình thường chị ấy luôn thích make up tông tây, nhìn có vẻ rất lạnh lùng khó gần. Nhưng khi tẩy trang, giống bộ dạng lúc này thật sự ngũ quan thanh tịnh, có cảm giác còn đẹp hơn cả lúc make up thường thấy.

" Vậy hôn nhau chưa? " Chẳng qua Trân Ni chỉ tiện thể hỏi một câu, ngay cả Thái Toàn cùng Trí Tú đồng loạt bị doạ đến ho khan.

" Chị nghĩ lệch lạc đi đâu vậy? Đừng có làm Thái Toàn sợ " Đến lúc này Trí Tú mới nghĩ cần lên tiếng, nếu không chị ấy một lúc nữa sẽ lại hỏi sâu thêm.

Hôn nhau? Ngay cả nắm tay còn chưa từng nắm qua, có một hôm Thái Toàn ôm vai của Trí Tú còn bị nói quá nhanh rồi. Kể từ đó Thái Toàn cũng không dám cưỡng cầu quá nhiều, dù sao Trí Tú cũng là con gái ở dưới quê lên, e dè là chuyện không khó để hiểu.

Cover [ Jensoo ] BÀ CHỦ, CÓ KHÁCH ĐẾN!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ