19.ĐÊM QUA CHỊ LẠI QUÁ TUYỆT VỜI ( H )

2K 121 5
                                    

Chính vì ngày đó Trí Tú được Trân Ni khai sáng, dần dần đối với việc xem phim cấm trẻ em có chút kinh nghiệm. Có điều sau này đã không còn xem nữa, chính vì mỗi lần xem xong cả cơ thể liền sinh nhiệt, lại không thể nào giải toả được.

Hiện tại đối với Trân Ni sở dĩ có thể thực hiện chuyện này, chính vì kinh nghiệm ngày đó xem phim mà có. Lý thuyết và thực hành có đôi khi không giống nhau, huống hồ lại còn là người con gái mình thật lòng yêu thương, đương Nhã một khi cùng nhau ân ái vẫn đặc biệt hưng phấn hơn khi xem phim nhìn thấy người con gái xa lạ nào đó.

" Tú...không được rồi " Trân Ni nhận thấy Trí Tú đối với chuyện này đặc biệt có hứng thú, chính là việc cứ vùi sâu vào giữa hai chân của chị.

Lần đầu tiên nhìn thấy hoàn cảnh này, Trí Tú cũng cảm thấy có chút không hợp vệ sinh, sao người ta lại có thể vùi đầu vào nơi đó được chứ? Nhưng đa phần Trí Tú đều thấy bọn họ làm như vậy, nên vừa rồi cô thật sự chỉ muốn thử xem cảm giác đó ra sao?

Thật sự có những chuyện không thể nói trước, nếu như lúc đầu Trí Tú còn lo ngại không dám nếm thử, sau khi rụt rè đưa lưỡi thăm dò nơi đó của chị, lại phát hiện nó không có gì đáng sợ như cô nghĩ.

Ngược lại sự mềm mại ẩn giữa hai chân của một cô gái, thật sự chính là vùng địa phương khiến cho người khác lỡ chạm vào sẽ khó dứt ra được. Càng lúc phát hiện bản thân mình có khả năng sẽ nghiện chuyện này, ngay cả mật dịch vừa rồi Trân Ni đạt cực điểm đã tiết ra, Trí Tú cũng có thể sẵn sàng đưa xuống thực quản.

" Vào bên trong đi, thật sự khó chịu "

Trước giờ Trí Tú cũng biết Trân Ni không phải dạng con gái ở trên giường e thẹn, có thể nói chị ấy bị Huỳnh Nhã làm tồn khí bao nhiêu năm nay, đương nhiên có người làm chuyện này còn không đòi hỏi sao? Theo như Trân Ni nói trước giờ chị ấy vẫn là trinh nữ, khả năng cô chính là người đầu tiên. Đối với loại chuyện này Trí Tú đương Nhã rất thận trọng, vì nghe nói lần đầu làm chuyện đó có người còn mém xỉu nữa cơ.

Trong lúc Trân Ni đưa một tay nắm lấy cổ tay cô, Trí Tú cũng hiểu bước tiếp theo nên làm gì, nhưng mà vừa đưa tay ra lại cảm thấy có vài điểm bất hợp lý : " Ni, chị nằm đây đợi em một chút có được không? "

" Em làm tới bước này muốn dừng lại sao? "

Chính bản thân Trân Ni khẳng định mình rất đòi hỏi, chính xác là dạng người yêu thích những chuyện như thế này. Chị ấy năm nay cũng gần 30 tuổi, quen Huỳnh Nhã bao nhiêu năm đều không được thoả mãn, Trân Ni lại không thích tự mình thoả mãn, khó khăn lắm mới có người thật lòng thật dạ muốn làm chuyện này với mình mà.

Nhìn thấy bộ dạng truy cầu của Trân Ni, khiến cho Trí Tú thật sự cưng chìu đem hai ngón tay ngắt nhẹ đầu mũi của chị ấy, đồng thời đưa cho Trân Ni xem qua tay của cô: " Ra móng tay rồi quên cắt, sẽ làm chị đau, ngoan đợi một chút "

Với khả năng đi tìm đồ của Trí Tú, Trân Ni nghĩ rằng đến sáng cũng tìm không ra kềm cắt móng ở đâu. Ở thời điểm hiện tại chị ấy cũng không hơi đâu để tâm nhiều thứ, chỉ biết nơi đó vừa rồi bị Trí Tú mút mát đến vô cùng kích tình, không thể chờ đợi thêm được nữa.

Cover [ Jensoo ] BÀ CHỦ, CÓ KHÁCH ĐẾN!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ