15.NÉM ĐÁ GIẤU TAY

1K 85 4
                                    

Kể từ ngày Trí Tú cưỡng hôn chị ấy ở bồn rửa chén, Trân Ni luôn đặc biệt cẩn trọng hơn. Trước đây luôn nghĩ là mình làm khó Trí Tú, luôn khiến cho con bé tâm tình bấn loạn. Ngược lại khi Trí Tú có ý muốn trở mình, Trân Ni lại cảm thấy bản thân rất dễ bị dồn vào thế thụ động.

Căn gác lửng không dám bước lên dù chỉ là nửa bước, tối đến cho dù có nằm mơ thấy ác mộng cũng không xin ngủ cùng. Có điều có một hôm đột nhiên lúc xoay mình liền vướn phải thứ gì đó, Trân Ni trong cơn buồn ngủ cố gắng dụi mắt xem qua. Rốt cuộc phát hiện Trí Tú cùng bé Sushi ngủ ngay bên cạnh mình, cũng không biết là bọn họ ngủ ở đây từ lúc nào nữa?

Mặc dù rất muốn đánh thức Trí Tú quay lại căn gác, nhưng lại sợ làm bé Sushi thức theo. Cuối cùng chỉ có thể để cho họ chiếm một nửa trên giường của mình, rất lâu sau cũng không ngủ được. Đêm hôm đó chính vì bị mất ngủ, cứ nhìn vào hai người còn lại đang ôm nhau ngủ một giấc ngon lành, đột nhiên lại cảm giác hệt như cả nhà ba người cùng nhau ngủ chung một giường, ăn chung một mâm cơm. Quả nhiên là cuộc sống mà trước đây Trân Ni luôn hướng đến, có điều trong lúc Trân Ni muốn đưa tay chạm vào một bên mặt của Trí Tú, hình ảnh của Trí Phương đột nhiên hiện lên không thể kiểm soát.

Những chuyện trước đây tuy không thể thay đổi được, nhưng luôn cố gắng bù đắp cho Trí Tú. Có điều nếu như cô biết quá khứ của bất hảo ra sao? Từng gây ra loại chuyện gì với Trí Phương, cô sẽ không thể nào tha thứ được cho Trân Ni. Nếu như biết trước kết cục không có nửa điểm tốt lành, còn cố day dưa làm cái gì?

Là cô hại chết tôi, Trân Ni, cô cho rằng nuôi Trí Tú là chuộc lại lỗi lầm của cô rồi sao? Trí Tú sẽ không bao giờ tha thứ cho cô đâu, nếu như còn cố chấp bám lấy nó, kết cục của cô nhất định sẽ chịu báo ứng.

Mỗi một lần nhắm mắt lại, đều bị giấc mơ này hù doạ trong đêm đó. Cái chết của Trí Phương từ lâu đã là nổi ám ảnh của Trân Ni, nhưng sau khi Trí Tú dọn đến đã không còn nhìn thấy nữa. Ngược lại khi bản thân có quan hệ mật thiết hơn với Trí Tú, Trí Phương lại tìm đến chị. Báo ứng, thật sự sẽ có báo ứng sao?

" Nini, chị ngồi đây làm gì vậy? " Nửa đêm Trí Tú có thói quen đi uống nước, lúc bước ra phòng khách nhìn thấy Trân Ni vẫn đang ngồi bó gối ở sofa.

Hai chị em họ tương tự nhau, đúng lúc Trân Ni đang nhớ đến Trí Phương liền nhìn thấy Trí Tú ở ngay bên cạnh mình, có tật giật mình khiến cho Trân Ni hoảng

hốt làm rớt ly nước vốn đang cầm trên tay.

Âm thanh đó rất lớn tiếng, cũng may bé Sushi ngủ say nên không quấy khóc. Ngược lại người đột nhiên bật khóc lại là Trân Ni, chính Trí Tú cũng không biết đã xảy ra loại chuyện gì. Có lẽ có liên quan đến việc cô tỏ tình với Trân Ni, phải chăng chị ấy lại nhớ đến Huỳnh Nhã nên tâm tình không tốt không?

" Em chẳng qua chỉ thích chị, thích tức là thích, cũng không hẳn là yêu. Chúng ta cũng đâu cần phải yêu nhau, chị vẫn xem em là người giúp việc là được, không có gì thay đổi " Nếu như chuyện này khiến Trân Ni ám ảnh, cô đương nhiên cũng không muốn ảnh hưởng đến chị ấy.

Cover [ Jensoo ] BÀ CHỦ, CÓ KHÁCH ĐẾN!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ