41.HAY MÌNH NGỦ CÙNG NHAU

968 53 1
                                    

Ban đầu Trí Tú dự định sẽ đem Trân Ni vào xe trước đã, cô sẽ là người cầm lái. Nhưng dường như chiếc xe này cô đã thấy ở đâu đó, chính là chiếc xe của Bảo Lâm lần đến quán trà Thủy Mộc. Chị ta buôn bán ma túy, ai biết được trên xe có tàng trữ chúng hay không? Tốt nhất những thứ liên quan đến chị ta, đều không nên dính tới.

" Ni, ra ngoài mau, chúng ta đi taxi về "

Hiện tại Trân Ni vẫn bị ảo giác thâu tóm, Trí Tú nói gì chị ấy cũng làm theo. Cả hai bắt một chiếc taxi quay về quán trà Thủy Mộc, giờ này nhân viên đều đã về hết. Trí Tú có thể tự nhiên đưa Trân Ni vào phòng riêng của chị, nhanh chóng pha một ly trà gừng giải rượu. Cô vốn cho rằng Trân Ni chỉ đang say rượu, thật sự không nghĩ đến trường hợp khác.

Buổi tối hôm đó cô chưa hề rời khỏi phòng của Trân Ni, sau khi cho chị uống xong trà giải rượu, có lẽ vì mệt mỏi quá độ nên Minh Triệu đã ngủ mất trên tay cô. Bộ đồ hiện tại có chút gò bó, Trí Tú liền thay ra một bộ đồ khác cho Trân Ni.

Vừa rồi lúc Trân Ni mặc đầm, Trí Tú vốn nhìn ra chị có một hình xăm lớn ngay chân. Nhưng bây giờ khi chính tay chạm vào, cô mới biết hình xăm đó rõ ràng che một vết sẹo khá lớn. Vốn cho rằng vết sẹo này do Trân Ni bất cẩn té trúng đâu đó hoặc bị tai nạn giao thông, nếu như cô biết đó là vết sẹo mổ viên đạn oan ức ra khỏi chân Trân Ni, không biết còn đau lòng đến độ nào nữa.

Sáng sớm ngày hôm sau, Trân Ni thức dậy đã thấy mình nằm ở phòng riêng tại quán trà Thủy Mộc. Chị về đây từ lúc nào vậy? Hoàn toàn không có chút hình ảnh nào nhắc lại. Đúng lúc bản thân khó hiểu nhất, Trân Ni hốt hoảng khi nhìn thấy Trí Tú nằm ngủ ngay trong phòng của chị. Không thể nào, sáng sớm " em ấy " không thể xuất hiện được. Có phải chị đã nặng đến mức này rồi hay không?

" Chị thức từ bao giờ thế? " Hôm qua bộ dạng của chị như chỉ còn nửa cái mạng vậy, bây giờ mới có hơn sáu giờ đã thức rồi sao?

" Em là ai? " Mặc dù hỏi câu này có vẻ hơi ngốc nghếch, nhưng mà dù sao Trân Ni cũng không tin đây là người thật. Em ấy đã về Sài Gòn từ ba ngày trước rồi, lý nào còn...

Trí Tú không vội trả lời, từ từ đi lại phía bên giường của Trân Ni. Đem lòng bàn tay của chị đặt vào một bên má của mình, cuối cùng có thể quay trở về câu hỏi vừa rồi của chị.

" Em là Trí Tú của chị, nhưng không còn là ảo giác nữa "

Câu nói này của Trí Tú khiến cho Trân Ni lập tức giật bắn người, rõ ràng cảm nhận rõ nhiệt lượng truyền đến lòng bàn tay vô cùng chân thật, Trí Tú còn nhắc đến chuyện chị có ảo giác. Rốt cuộc tối đêm qua đã xảy ra chuyện gì, có phải chị đã lỡ nói gì đó với Trí Tú không?

" Em nói nhăng nói cuội cái gì vậy? Đây là phòng riêng của tôi, tôi không hoan nghênh em " Ánh mắt của Trí Tú nhìn chị rõ ràng rất châm chọc, có vẻ như em ấy nhận ra chị khẩu thị tâm phi.

Trong lúc đang rất căng thẳng, bụng của Trân Ni lại đột nhiên kêu lên có chút xấu hổ. Tối đêm qua chị ngoài trừ uống trà và rượu, cũng đâu có ăn được gì. Trí Tú nhìn thấy Trân Ni đói đến mức này, liền tạm thời ngưng nhắc đến chuyện tối đêm qua.

Cover [ Jensoo ] BÀ CHỦ, CÓ KHÁCH ĐẾN!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ