14.BA CÁI TÁT TAY

1.1K 84 6
                                    

 

Bận rộn cả một buổi, cuối cùng cũng có thể chuẩn bị được vài món ăn mà bé Sushi khoái khẩu. Trí Tú đưa Trân Ni đến tiệm bánh kem lấy luôn phần bánh đã đặt, cuối cùng chạy thẳng đến nhà con bé tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

Dạo gần đây anh hai của Trân Ni đã bỏ được thói rượu chè như trước, hiện tại đã có chí hướng làm ăn lại từ đầu. Lúc bọn họ cùng ngồi trên một mâm cơm, anh ấy còn khoe với Trân Ni mình nhận được một công trình ở Phan Thiết. Nhưng mà bé Sushi không thể đến Phan Thiết được, nên muốn gởi con bé đến một nhà giữ trẻ vài hôm.

" Đưa bé Sushi cho em, để nó ở nhà trẻ chi bằng đưa đến nhà cô ruột của nó " Không biết có phải bị ám ảnh với việc các nhà trẻ trên báo đài không? Trân Ni cảm thấy có chút lo sợ.

Mặc dù biết em gái rất thương con bé, nhưng bé Sushi lại rất nghịch ngợm. Bình thường không nói làm gì, nhưng nếu như đi làm về mệt mỏi còn gặp nó quấy phá, sợ rằng Trân Ni sẽ thêm phiền phức: " Quán ăn bận rộn, em chăm con bé sẽ còn mệt đến độ nào nữa "

" Em có người phụ mà, Tú nó cũng rất thích trẻ con " Dưới bàn ăn, Trân Ni tiện thể đá vào mắt cá chân của Trí Tú tỏ rõ không được nói lung tung.

Tuy rằng cô không có thích trẻ con, nhưng dù sao cũng là cháu ruột của Trân Ni. Hơn nữa ở căn nhà đó cô vốn không có quyền lên tiếng, biết làm sao được khi nói trắng ra thì cô cũng chỉ là giúp việc hạng sang.

Sau khi kết thúc khoá học quân sự, Trí Tú cũng chính thức nghỉ hè năm nhất đại học. Bạn bè ai nấy đều đã về quê, chỉ có cô là có quê nhưng cũng không dám về. Trân Ni cũng từng nhiều lần nói với Trí Tú nên về nhà thăm mẹ, dù sao bỏ đi một năm không nói tiếng nào cũng không đúng.

" Em không có can đảm về đó gặp lại dượng của mình nữa, mẹ chắc cũng không tin những gì em nói "Trí Tú một tay thoa sữa tắm lên người bé Sushi, đối với vấn đề của Trân Ni đề cập thẳng thắn trả lời.

Dù sao loại chuyện xém một chút bị cưỡng bức cũng thật khó chấp nhận, nhưng cũng không thể bỏ mặc bà ấy sống cùng với người chồng tệ hại đó được. Trân Ni nhiều lần đề nghị Trí Tú kêu mẹ lên đây ở cùng, đối với ông ấy tuyệt đối đừng qua lại nữa, nhưng con bé vẫn nhất quyết không đồng ý.

Suốt buổi trưa hôm đó Trí Tú giả vờ bận tắm cho bé Sushi, đối với những gì Trân Ni nói cũng chỉ gật đầu ậm ự cho qua. Biết được con bé vốn không có ý định thực hiện theo đề nghị, Trân Ni cũng không lấn lướt vào chuyện gia đình nhà người ta nữa.

Lại nói đến chuyện của bé Sushi, dạo trước Trí Tú đối với việc chăm sóc nó tỏ ra rất bất đắc dĩ. Nhưng tình hình ngược lại có chuyển biến, sau khi ở cùng nhau một tuần, hiện tại bé Sushi suốt ngày cứ bám lấy Trí Tú thôi.

Lúc ở quán bé Sushi sẽ ngồi ở quầy tính tiền chơi với Trân Ni, nhưng sau khi về nhà liền bám lấy Trí Tú. Chính vì vậy Trân Ni cũng không tiện kêu Trí Tú nấu cơm, đành phải tự mình làm.

" Con đói bụng, Ni có thể nhanh một chút không? "

Tạp dề của Trân Ni bị bé Sushi làm lệch hết một góc, nó cứ đứng bên cạnh hối thúc cô út nhanh tay hơn một chút. Mặc dù đã ba tuổi, nhưng vẫn có đôi lúc phát âm hơi ngọng một chút. Từ nhỏ đều gọi Trân Ni là Ni chưa từng gọi qua một tiếng cô.

Cover [ Jensoo ] BÀ CHỦ, CÓ KHÁCH ĐẾN!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ