Hôm sau, Gin và Vân có cuộc nói chuyện riêng với nhau.
- Anh Gin, anh vẫn khỏe chứ ?
- Nếu em tìm đến anh chỉ để hỏi những câu vớ vẩn như này thì anh đi đây.
Gin quay đầu bỏ đi, để lại Vân một mình ở đó. Bất ngờ, Vân chạy lại ôm Gin từ phía sau.
- Em xin lỗi... Em xin lỗi vì đã bỏ anh lại một mình, để anh tự gồng gánh tất cả... Em xin lỗi...
Vừa lúc đó, Tú và Phát chạy đi tìm Gin vì sao cậu đi lâu rồi mà chưa về lớp. Vừa tới cổng, hai người thấy cảnh Vân đang ôm Gin... Họ bất ngờ... không thể tin vào mắt mình...
Gin thấy Tú và Phát liền rút tay Vân ra khỏi người mình rồi bước thẳng vào lớp mà không nói một lời, bỏ mặc Vân đứng khóc ở đó. Thấy vậy, Tú và Phát cũng lẳng lặng đi theo.
Vân đứng đó khóc, cô nhớ lại những gì mà cô và Gin đã trải qua... Hân để cho bạn mình khóc một lát rồi tiến tới đỡ Vân dậy :
- Bà ổn không ?
- T... Tui không sao...
- Nè... Trước mặt tui bà không cần phải diễn như vậy đâu ! Bá chờ tui một lát.
- Bà đi đâu vậy ?
- Thì đi kiếm anh Gin. Ổng dám làm bà khóc.
- Anh Gin còn không biết bà về nước, bà mà gặp ảnh không biết ảnh xử bà hay bà xử ảnh nữa ??
- Nhưng mà..... Mà thôi, giờ đi ăn nha Vân. Tui mời !!
- Ừaa
* Tại lớp học củ Thơ *
- Bạn Thơ iu rấu ơiiiiiiiiiii
- Gì zậy Nhi ?? Có chuyện gì muốn hỏi hả ?? Nói đi tui nghe nè
- Bộ bà với nhóc Gin đang quen nhau à ???
- Thì... Bà cũng thấy rồi đó...
- Thế con bé ở cổng trường ôm Gin là ai ??
- Thì... Nguời yêu cũ...
Nhi sửng sốt !!
- Người yêu cũ ??? Vậy sao bà còn để họ gặp riêng nhau ?!
- Chuyện riêng của họ, để họ tự giải quyết !
- Rồi bà không sợ họ nối lại tình xưa à ??!
- Hm... Tui tin Gin sẽ không vậy đâu !
- Thứ mù quáng !!! Thôi chuyện tình cảm của mày mà.. tao không quam tâm nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Anh Là Chị
Romance@gin94xpu90 📌 Thứ bảy hàng tuần sẽ ra chap mới nhoazz 😽😽