Betrayed

200 2 0
                                    

Hindi ako sumabay sa pag alis papuntang office sa asawa ko medyo sumama yog pakiramdam ko at alam kong cause ito ng pag bubuntis ko at napapansin kong medyo nagiging masilan ang pag lilihi ko aside sa gusto kong kumain green apples with tuyo, fish balls with gulaman ngayon ay panay amoy ko sa mga pinag hubarang damit ng asawa ko.

It's lil' bet weird for me but i really love to smell his clothes nag hahalo kasi ang natural smell nya saka ng gamit na pabango nito na iimagine ko din ang magandang mukha nito parang gusto ko syang kagatin nangigigil ako.

Nag message ako sa kanya na hindi nako papasok agad din naman syang nag reply at sabi ay mag pahinga nalang daw ako dito sa bahay nag lock ako ng kwarto namin saka punta sa harap ng salamin pansin ko na maliit lang ang umbok ng tyan ko parang taba kang siya na umumbok sa tyan ko siguro saka na sya lalaki pag na sabi ko na sa daddy nya na buntis ako.

I remember na birthday malapit pala ni Lazaro and i think its time para malaman na nya his going to be a dad soon.

Naka isip ako ng idea kong pano ko sasabihin sa kanya and i think what i'm thinking right now is the good idea to surprise him to his birthday tomorrow.

Nag pasama akong pumunta nang mall kina manang Estrella at Isabel may bibilhin akong damit pang bata para e surprise bukas bilang surprise kanya, ang dalawa ay pina una ko na mag grocery tatawag nalang ako mamaya sa kanila uuwi na kami saka binigyan ko nadin sila ng pangala ni habang wala pa ako.

Nag lalakad ako sa babies wear section ay hindi ko inaasahan na magkikita ko si Alejandro may kamasa itong matangkad na babae naka suot ito ng maternity dress at pansin ko ang kalakihan ng tiyan nito. Iiwas na sana ako sa kanila at mag kunwaring hindi ko sila nakita pero bilga kong na rinig ng tawagin nito ang pangalan ko.

"Daniella!?"

Lumapit ang mga ito sa akin at laking gulat ko na bigla akong salubungin ng yakap ni Alejandro naka ngiting naka tingin naman ang kasama nitong babae sakin.

"It's nice to see you here,anong gingawa mo dito?" tanong niti sakin tapos ako nitong yakapin.

"Same Alejandro may bibilhin lang akong damit ng baby, you also why you're here and who...."

"Oh Yes, sorry this my fiancee Elleonor, Babe this Daniella my close friend," pakilala sa amin ni Alejandro.

"Hi its nice to know you Dan," sabi nito at sabay abot ng kamay nya sa akin.

"Hello, its nice to know you too Elleonor," balik kong bati sa kanya.

Nakatingin lang ako sa kanya at napaka ganda nya bagay na bagay sya kay Alejandro hindi ko maiwasan na hindi ako mapatingin sa tiyan nito and i think malapit na ang ka buwanan nito at masaya ako para sa kanila.

Nag pasya kaming sabay nalang mamili ng damit pang baby naaliw ako sa pamimili ng gamit kaya napadami ang nakuha ko, yayain pa sana nila akong sana nila akong kumain kaso tumangi instead sa susunod nalang ulit na pag kikita namin at may kasama din akong nag hihintay sakin kaya hindi rin akong pwede tumagal.

They also invite me for on there wedding but i also refuse and Alejandro understand my reason why ayaw kong maging issues sa kanila dahil sa iskandalong ginawa ko dati sa kasal namin alam din ng fiancee nito ang tungkol sa amin dati and she just ignore it at its all in the past and now is different.

Sa parking lot na kami ng mall nag kita nina Isabel at Manang Estrella hapon nakami naka uwi tumawag si Lazaro na baka gabihin  daw ito ng uwi mamaya at nag bilin na wag ko na daw syang hintayin mamaya. Medyo na lungkot ako sa ng sabihin nya yon inaasahan ko pa naman sya dahil na miss ko ang amoy nya but is okay bukas naman magkikita din namam kami dahil birthday nya.

Miss Runaway Bride Meets Mister BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon