MARGOUX POV
Mag dadalawang buwan na ng bumalik ang mga alaala ko hindi ko sinabi sa asawa ko at nag panggap lang na parang normal lang ang lahat at hindi ako nag ka amnesia ng tatlong taon. Kinulong ako ng aking nakaraan ng mahabang panahon and this time kailangan kong bumawi sa mga panahong nasayang ko at kaylangan ko ng harapin ang mga banta ni Don Carlos sa pamilya dahil lang sa natalong sugal nila ng ama ko at sa pag pagtakbo ko sa kasal namin ng anak nya kaya mas lalo pang tumindi ang pang gigipit nya sa pamilya ko.
Nakausap ko nadin ang ang mga kuya ko tungkol sa problemang kinakaharap ng pamilya namin at alam kong malalampasan namin 'to, ayaw ko din idamay pa ang asawa ko dito at mas lalong hindi ko gustong madawit pa sya sa problema ng pamilya ko ako lang nakakaalam sa totoong ugali ng asawa ko ibang mag isip si Lazaro pag nag kataon na madawit sya dito mas lalong papalakihin pa ni Don Carlos ang problema.
Hindi pa ako nakakabalik ng Sta. Ana pero balak kong umuwi doon sa susunod na isang linggo alam nadin nang pamilya ko na naka kaalala na ako inabisuhan ko na silang huwag ng sabihin sa iba at umakto lang na ako padin ito si Daniella.
Nag kakape ako sa dinning area ng makita ko si Lazaro na naka tayo sa isang sulok at nakatingin lang ito sakin habang may mga ngiti sa labi nito, agad din naman itong lumapit sakin at at saka hinalikan ako sa mga labi ko. Wala akong nagawa kundi ipikit ang aking mga mata at tungunin ang halik nito this is how i love the most when he surprisingly kiss me.
"Laz...." sambit ko habang di na puputol ang halik namin.
He just moan and continuously kiss me from my lips down to my nape.
"Lazaro please stop..." sambit ko
"W-Why...huh??" tanong nito sakin habang hinahalikan padin ako leeg ko.
"Na kikiliti ako," sagot ko sa kanya.
Naramdaman ko ang pag kalas nito ng tali ng rub ko saka hinila ako nito patayo namalayan ko nalang na buhat buhat nako ng asawa ko automatic naman ako na pahawag sa leeg nito wala man lang sa kanya ang bigat ko at patuloy parin ang halikan namin ni Lazaro.
"...Coffee flavored hmm?" tanong pa sakin nito.
Umupo ito sa couch habang ako naman ay nasa kandungan nito ramdam ko ang pag galaw ng kamay nito papasok sa manipis kong dapit napa singhap nalang ako ng maramdan ko ang init ng mga palad nito na dumikit sa aking balat.
Hindi ko alam kong anong gagawin at tanging pag hawak nalang mahigpit sa kanya ang kinukunan ko ng aking lakas at ramdam ko na mas lalong umiinit ang nararamdaman namin ngayon. Pareho naming dalawa binibigkas ang pangalan ng isat-isa at sabay indayog ng naming katawan.
"L-Lazaro," mahinag tawag ko sa pangalan ng asawa ko ng iwan nito ang mga labi ko.
"I love you Margoux" paulit-ulit na bigkas ng pangalan ko.
"I love you too Lazaro," tungon ko ka kanya.
Wala na kaming pakialam kong may makakita man sa aming dalawa dito ang alam ko lang ngayon ay mahal ko si Lazaro at ganon din sya sa akin i can do all things just for my husband and this is my obligation as his wife ang mapasaya sya sa mga oras na ito.
Napayakap nalang ako sa asawa ko habang hinahabol namin pareho ang aming pag hinga and that feel was totaly amazing at tangin si Lazaro lang ang maka paparamdam noon sakin.
BINABASA MO ANG
Miss Runaway Bride Meets Mister Billionaire
RomanceMiss Runaway Bride finally meet her Mister Billionaire. Her great love Mister Lazaro.