Đúng lúc đó thì điện thoại của Tiffany vang lên, nàng lập tức lấy điện thoại di động ra thấy là Kim Taeyeon gọi tới.
“A lô.” Tiffany nhỏ giọng nói giống như một cô vợ nhỏ đang lén lút làm chuyện xấu bị chồng mình bắt gặp.
“Em đang ở đâu?” Kim Tayeon lạnh giọng hỏi.
“Em đang ở ngoài ăn cơm.” Nàng nhanh chóng đáp.
"Cùng ai?"
“Cùng bạn.” Nàng nghĩ vẫn không nên nói dối cô làm gì.
“Nam hay nữ?” Taeyeon tiếp tục truy vấn.
“Đương nhiên là nữ rồi.” Tiffany cúi đầu trầm tư, quyết định nói dối.
Chuyện cười…nếu cô nói là nam Kim Taeyeon không lập tức tới đây mới là lạ. Chồng nàng chính là một bình dấm chua, vì hòa bình của gia đình nàng đành nói dối.
Nghe được Tiffany đang nói dối dọa Bo Gum giật mình. Bởi vì trong mắt anh, Tiffany luôn đơn thuần và tốt đẹp. Mà điều gì khiến nàng nói dối mới khiến anh để ý nhất.
“Bà xã, đây chính là bạn gái em nói đó sao.”
Kim Taeyeon không biết từ lúc nào đã đi đến sau lưng của cô.
"Aaa." Tiffany bị dọa đến hét lên một tiếng.
Thật ra lúc cô gọi điện thoại cho nàng thì cũng đã tới trước cửa hàng đồ ngọt rồi. Phải nói làm sao Kim Taeyeon biết Kim Tiffang (vâng là Kim Tiffany mọi người không đọc nhầm đâu) cùng ăn cơm với người đàn ông khác là do thủ hạ của cô báo cáo.
Taeyeon đã sớm dặn thủ hạ của mình chỉ cần thấy nàng đi ra ngoài một mình cùng người khác phái nhất định phải gọi điện thoại báo cho cô.
Vừa nhận được điện thoại của thủ hạ Kim Taeyeon vội để hết công việc đang làm xuống lập tức chạy tới. Đi tới cửa đã nhìn thấy Park Bo Gum đang nắm tay vợ mình, cô lúc đó kích động muốn giết anh ta. Cố nén lửa giận trong lòng để gọi điện cho vợ mình.
“Chồng a~ làm sao Tae lại ở chỗ này?” Thấy chống mình, nàng nấm ngơ kinh ngạc hỏi.
“Ah Tae đang ở gần đây đúng lúc nhìn thấy em nên đi vào. Bà xã đây là ai không giới thiệu cho Tae một chút.”
Mặc dù Kim Taeyeon không kiếm được cớ nhưng thành công dời sự chú ý của Tiffany . Nàng liền giới thiệu Bo Gum cho cô.
Từ trong lời nói của Tiffany, Taeyeon biết Bo Gum là hàng xóm từ nhỏ của Tiffany (hay nói cách khác là thanh mai trúc mã), từ tiểu học tới trung học đều học chung lớp (tình yêu đầu tiên) sau đó anh ta không biết tại sao lại ra nước ngoài (trời nam đất bắc), trước mắt không giống đã có bạn gái (tại sao lại như vậy?) Thật đúng là tình địch gặp nhau đỏ cả mắt, Kim Taeyeon nhìn anh ta tỏ vẻ khách khí đưa một cái tay ra: “Xin chào tôi là chồng của Tiffany, Kim Taeyeon.)
“Xin chào tôi là bạn thân từ nhỏ của Tiffany, Park Bo Gum”
Anh ta cười giới thiệu mình, cũng đưa tay ra bắt lấy tay Kim Taeyeon. Trong lời giới thiệu cố ý để thêm mấy chữ *bạn thân từ nhỏ* chính là muốn cô biết biết bọn họ đã từng là thanh mai trúc mã có tình cảm với nhau. Bởi vì lần đầu tiên anh gặp Kim Taeyeon đã cảm giác được khí thế áp người của cô, đứng trước mặt Kim Taeyeon tuy cô thấp hơn anh nhưng anh vẫn thấy mình nhỏ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)
HumorPhần tiếp theo của *Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em* của LullyNguyen, vì do mất nick nên mình tạo nick mới với tên KimJang5 để đăng tiếp. Mong mọi người ủng hộ như bên kia *cuối đầu khoanh tay chổng đít* cảm ơn ahhhh