Buổi tối Kim Taeyeon về nhà một lần, Tiffany liền không kịp chờ đợi xách theo hành lý đi tới trước mặt của Kim Taeyeon nói:
“Tae, em cần tới kí túc xá trường ở một tháng.”
"Tại sao?"
Cô kinh ngạc hỏi.
“Một tháng sau em cần tham gia một vở kịch, Tae cũng biết khiêu vũ quan trọng với em cỡ nào, cho nên em tới trường để tập luyện. Có thể tập luyện rất khuya, cho nên em muốn ở lại.”
Tiffany hướng về phía Kim Taeyeon giải thích.
"Ha ha ha ~, như vậy a, vợ ơi Tae dẫn em đi tới một chỗ."
Kim Taeyeon để cặp tài liệu xuống liền dắt tay Tiffany, đưa cô lên lầu ba.
“Tae đưa em đi đâu?”
Thấy Kim Taeyeon dắt tay mình đi, Tiffany tò mò hỏi.
“Đi rồi em sẽ biết.”
Kim Taeyeon vui mừng nói.
“Tae muốn dẫn em lên lầu ba sao?”
Tiffany kinh ngạc hỏi.
"Ừ."
Kim Taeyeon cười gật đầu.
Tiffany kinh ngạc là bởi vì Kim Taeyeon cho tới bây giờ cũng không để cho cô lên lầu ba. Cho dù Kim Taeyeon không ở nhà, len lén đi lên, nhưng cửa phía trên đều khóa, cho nên cái gì nhìn cũng không thấy được.
Đi lên tới lầu ba, Kim Tayeon dùng chìa khóa trong tay nhẹ nhàng mở cửa phòng, đẩy cửa đi vào, Tiffany thấy cảnh tượng trước mắt cảm động vô cùng. NƯớc mắt nàng rơi xuống, nhìn Kim Taeyeon nhẹ nhàng nói:
"Đây là đặc biệt vì em chuẩn bị sao?"
"Ừ."
Kim Taeyeon vừa lau nước mắt trên mặt Tiffany vừa gật đầu khẳng định đáp.
Tiffany nhìn mỗi một dạng dụng cụ trong phòng này. Không sai, đây chính là một phòng học vũ điệu, là Kim Taeyeon chuẩn bị, bên trong dụng cụ vũ điệu cái gì cần có đều có.
Tiffany sờ từng dụng cụ nhìn cô hỏi:
“Tae chuẩn bị lúc nào sao em không hề biết?”
Kim Taeyeon nhìn Tiffany vui vẻ nói.
"Là lúc kết hôn chúng ta đi hưởng tuần trăng mật. Biết em thích khiêu vũ mặc dù tạm thời nghỉ nhưng Tae biết một ngày nào đó em sẽ học lại. Cho nên Tae mới đặc biệt chuẩn bị phòng học này, tương lai nếu em cần thì sẽ dùng nó.”
“Tại sao cho tới giờ không nói cho em biết?”
Tiffany nhìn Kim Taeyeon tò mò hỏi.
“Vì Tae biết học khiêu vũ là do appa em để cho em học, khiêu vũ là kí ức tốt đẹp trong trí nhớ của em, Tae nhớ appa umma em rời khỏi em cũng vì nguyên nhân này mà em bỏ nó. Nên Tae mới không đề cập chuyện này với em.”
Kim Taeyeon nhìn Tiffany giải thích.
“Cho nên Tae không cho em lên lầu ba, sợ em thấy những thứ này sẽ không vui?”
Tiffany nhìn Taeyeon kích động nói.
"Ừ." Kim Taeyeon không thể phủ nhận.
Tiffany không khống chế nổi nội tâm của mình, xúc động nhào vào trong ngực của Kim Taeyeon, cảm động nói: (Tae lùn ko hề lép nhá bà con. Chỉ là ko được bự thâu)
BẠN ĐANG ĐỌC
Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)
HumorPhần tiếp theo của *Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em* của LullyNguyen, vì do mất nick nên mình tạo nick mới với tên KimJang5 để đăng tiếp. Mong mọi người ủng hộ như bên kia *cuối đầu khoanh tay chổng đít* cảm ơn ahhhh