(2)

194 9 11
                                    


"Hôm nay ở đây tôi muốn tuyên bố quyết sách quan trọng của tập đoàn Kim Group."

Kim Taeyeon mang đến nhiều cảm xúc tư vị cho mọi người, sau đó không nhanh không chậm nói:

"Tôi quyết định rút vốn đầu tư hạng mục khu vui chơi với Lee Thị."

"Cái gì?"

Tất cả mọi người kinh ngạc phát ra câu cảm thán.

"Kim tổng giám đốc không phải đang đùa giỡn chứ?"

Lee lão cười đối với Kim Taeyeon nói đến, thật ra thì trong lòng sợ không được. Kim Taeyeon quay đầu lạnh lùng nhìn Lee lão, lạnh giọng mà nói:

"Ông thấy tôi giống nói đùa lắm sao?"

Nghe thấy thế bệnh tim của ông ta liền bộc phát, ông ta che lồng ngực của mình muốn hỏi Kim Taeyeon tại sao? Kim Taeyeon nhìn Lee Lão té xuống đất, biểu tình không chút đồng tính nói:

"Đi hỏi lòng tốt của con gái ông đi!"

Sau đó bước xuống bục hướng về phía Tiffany đi tới. Bởi vì cô thấy tên Nickkhun đang dây dưa với cô.

Tiffany ở toilet lau chùi dạ phục của mình nhưng vẫn không sạch được. Nàng nghĩ càng thấy Junie cố ý. Cô chỉ có ở cạnh cô ta thôi sao có thể bất cẩn đụng vào người cô được.

"Thật là bệnh, không biết cô ta sao lại dội rượu lên người mình?"

Tiffany càng nghĩ càng giận. Tiffany căn bản liền quên chuyện mình gặp Lee Junie ở bữa tiệc.

Không thể lau sạch Tiffany đành dùng khăn choàng che chỗ vết bẩn lại đi ra ngoài tìm Kim Taeyeon muốn cô mau đưa mình rời khỏi chỗ này.

Vừa ra khỏi phòng vệ sinh đã nghe được từ phía đại sảnh Kim Taeyeon tuyên bố rút vốn đầu tư vào Lee Thị.

Tiffany vẫn còn trong kinh ngạc thì cánh tay bị một người kéo đến góc tường. Tiffany ngẩng đầu lên thấy không phải ai khác là Nickkhun, nàng lạnh giọng nói:

"Anh có phải là bị bệnh rồi không?"

Nickkhun nhìn Tiffany kích động nói:

"Tiff, em cũng nghe thấy rồi chứ?"

"Nghe được cái gì?"

Tiffany không rõ chân tướng nhìn Nickkhun. Không hiểu anh ta đang nói gì.

"Kim Taeyeon đã tuyên bố rút tiền khỏi Lee Thị rồi, em biết có nghĩa gì không? Em biết Lee Thị và Hwang Thị đang hợp tác, cô ta rút vốn khỏi Lee Thị cũng đồng nghĩa với chặn đường lui của Hwang Thị, đạo lí môi hở răng lạnh không phải em không hiểu chứ.?

Nếu Lee Thị tuyên bố phá sản thì Hwang Thị cũng lâm vào tình trạng tương tự. Kim Taeyeon biết rõ ràng Hwang thị quan trọng như thế nào với em, thế nhưng vẫn còn cố ý muốn phá hư. Người như thế em không phải nên rời khỏi cô ta sao?"

Nickkhun kích động nói. Lâu như vậy anh ta chính là chờ thời khắc hôm nay.

ANh ta biết Tiffany hết sức coi trọng Hwang thị, vì đó là của appa cô lưu lại. Nickkhun lợi dụng Hwang Thị bức Kim Taeyeon đi vào khuôn khổ. Nếu như Kim Taeyeon không động vào Hwang Thị thì Nickkhun ngày càng phách lối. Còn nếu Taeyeon ra tay với Hwang Thị thì Tiffany không tha thứ cho cô ta.

Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ