Chuyện Cũ (2)

302 3 0
                                    

Cô sợ mẹ biết chuyện sẽ không cần mình nữa. Nhưng cô không biết lúc đó cô không chạy đến bên bà làm cho trong lòng bà để lại vết thương vĩnh viễn không thể phai nhạt.

Sau khi bà Kim xuất viện, Kim Taeyeon tránh né bà. Bà càng thêm đau lòng cho là Kim Taeyeon vẫn trách bà không để ý đến cô, để cô rơi vào tay người xấu, để cô trải qua nhiều khổ sở như vậy. Mỗi lần nghĩ tới đó, bà Kim không cầm được nước mắt.

Mà cô căn bản không trách mẹ mình, chỉ đang trách chính cô, do cô tạo nên bi kịch hôm nay. Ông Kim thấy vợ mỗi ngày đều không vui, quyết định đưa vợ mình ra nước ngoài cho khuây khỏa.

Bà Kim nghĩ như vậy cũng tốt, có lẽ bà rời đi một thời gian sẽ khiến Taeyeon quên đi quá khứ không vui kia, sẽ tha thứ cho bà. Mà Taeyeon thấy mẹ quanh năm suốt tháng không ở nhà, đi khắp nơi du lịch cô cho là mẹ không cần cô nữa.

Mà Taeyeon nào biết bà Kim dành phần lớn thời gian đi ra nước ngoài vì không muốn nhìn thấy ánh mắt xa lạ của con gái, bà cảm giác sợ hãi tất cả đang trốn tránh bà. Có mấy lầ bà Kim mắng chồng mình.

“Tại anh đưa em đi du lịch mới làm cho con gái ngày càng xa cách chúng ta, năm đó em nên ở bên cạnh nó, không nên trốn tránh…hức..hức….”

Bà Kim nói xong khóc òa lên.

“Bà xã cái này không thể trách em được, anh nghĩ con gái chúng ta một ngày nào đó sẽ rõ.”

Ông Kim an ủi, hai mẹ con muốn vãn hồi đoạn tình cảm mẹ con này nhưng không ngờ rằng càng ngày càng kéo nó ra xa.

“Em biết không Fany, cũng vì Tae ghen tị mới làm mẹ mất đi đứa bé, mất đi tư cách làm mẹ, Tae thật khốn kiếp, Tae có quyền gì yêu cầu mẹ tha thứ cho Tae.”

Kim Taeyeon đỏ mắt gầm nhẹ. Những lời này cô đã chôn sâu trong lòng suốt 20 năm, lần đầu tiên nói cho người khác nghe những khổ sở trong lòng mình.

Tiffany nghe xong câu chuyện, cô nắm lấy tay cô:

“Không phải như thế đâu Tae, Tae hiểu làm mẹ rồi. Cho tới giờ mẹ không trách Tae, bà làm như thế chỉ muốn vãn hồi tất cả. Hai người rõ ràng rất yêu thương nhau nhưng vì hiểu lầm mà ngày càng xa cách. Tae thấy như thế không đáng tiếc sao?”

Tiffany đau lòng khi thấy hai mẹ con cô rất yêu thương nhau nhưng lại không biểu đạt ra thành lời.

“Thật sự là như thế sao?”

Kim Taeyeon không xác định hỏi.

"Đúng vậy Tae, phải tin em, cũng như tin tình yêu mẹ dành cho Tae, ngày mai chúng ta nói rõ với mẹ có được không?”

Tiffany nhìn cô dịu dàng nói.

“Ừm, cảm ơn vợ, nhưng lại nghĩ đến chuyện đó Tae rất đau lòng, nếu không vợ à, chúng ta làm chút chuyện khác để Tae không phải chú ý tới chuyện đó nữa hửm?”

Côlại giở trò, Tiffany ngây ngô không hiểu được ý tứ của Kim Dê, nàng hỏi:

"Làm cái gì?"

“Em đoán thử xem.”

Cô không trả lời mà trực tiếp dùng hành động để giãi bày. Kim Taeyeon đưa tay dò vào trong áo ngủ của Tiffany, đôi môi áp sát tai của nàng, ngậm lấy vành tai.

Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ