Chuyện Cũ (3)

279 7 2
                                    

Tiffany nhìn thấy Kim Taeyeon còn đứng ở cửa, nàng đi tới nắm lấy tay cô dẫn cô đến trước mặt bà Kim. Nàng nhìn mẹ chồng:

“Umma, con biết umma vẫn rất yêu Tae, Tae cũng yêu umma. Nhưng hai người vì hiểu lầm mà sinh ra nhiều xa cách, hôm nay chúng ta nên nói rõ ràng để cùng nhau cởi bỏ khúc mắc trong lòng.”

Sau đó Tiffany kể lại câu chuyện cho bà Kim nghe. Mắt Kim Taeyeon đỏ lên, quỳ gối trước mặt mẹ mình, từ lúc chào đời đến giờ đây là lần đầu tiên cô quỳ trước mặt người khác, nhưng đối với mẹ người sinh thành ra cô thì cô cảm thấy không có vấn đề gì cả. Kim Taeyeon áy náy nói

“Umma, xin lỗi umma, tất cả là sai lầm của con, nếu năm đó không phải vì con ghen tị mà chạy lung tung umma sẽ không vội đi tìm con mà xảy ra tai nạn, umma sẽ không mất đi đứa bé, cũng sẽ không bị cả đời không làm mẹ được.”

Kim Taeyeon đau lòng, bà Kim rơi lệ - giọt nước mắt hạnh phúc. Bà biết con gái rất yêu bà. Bà Kim đứng dậy đi tới trước mặt Kim Taeyeon, cười nói:

“Con gái ngốc của umma, cho tới bây giờ umma chưa từng trách con, umma chỉ trách bản thân umma năm đó vì mang thai mà không chăm sóc tốt cho con, mới để cho con bị như vậy, umma xin lỗi con.”

Vừa nghĩ đến khổ sở năm đó mà Kim Taeyeon phải chịu, lòng bà Kim đau như cắt.

“Không phải vậy đâu umma, con không trách umma.”

Tiffany đứng bên cạnh nhìn thâm tình giữa hai mẹ con họ, nàng vui vẻ nói:

“Hai người không có trách nhau vậy về sau chúng ta là người một nhà tương thân tương ái.”

"Tiff, cám ơn con."

Từ trong thâm tâm bà Kim muốn cảm ơn cô con dâu này. Bà và con gái có thể giải trừ khúc mắc là do công lao của Tiffany. Bà Kim quay đầu cười nói với Taeyeon:

“Đậu, con đã tìm cho umma một nàng dâu thật sự tốt, con phải đối xử tốt với Tiff, nếu không umma không tha cho con.” (chớt appa Tae)

Bà Kim cười uy hiếp.

“Vâng thưa umma, con nhất định yêu thương cô ấy, cô ấy muốn trăng trên trời con cũng sẽ hái xuống cho cô ấy, thế đã được chưa?”

Kim Taeyeon ôm lấy Hwang Tiffany cười nói với mẹ mình. Tiffany cảm động khi nghe được lời nói của cô, nàng xấu hổ vỗ vỗ cô mấy cái:

“Tae ở trước mặt mẹ nói nhăng nói cuội gì đó, em lúc nào thì muốn trăng trên trời chứ?”

“Ai da vợ à, Tae chỉ là ở trước mặt mẹ chứng mình tình yêu của Tae dành cho em mà.”

Kim Taeyeon ôm Tiffany vui vẻ nói.

Kim Taeyeon cảm kích nàng vì nếu không có nàng bao nhiêu chuyện cpo giấu trong lòng không biết khi nào mới đem ra nói, còn phải chịu đựng bao nhiêu hành hạ nữa. Tiffany đã cứu vớt vết thương lòng của cô.

“Tên tiểu tử thúi này, vì umma nên mới chứng minh cái kia à. Tiff à về sau tiểu tử thúi Đậu này khi dễ con, con phải nói cho umma biết umma sẽ thay con dạy dỗ nó.”

Bà Kim nói xong liền hướng phía đầu Kim Taeyeon đánh cô vài cái. Do Kim Đậu nhà ta không cao lắm nên bị bà Kim đập đến thảm thương.

Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ