Thuốc Dụ Mèo (đứa bé)

336 6 1
                                    

Truyện vốn hư cấu nên cả 2 có em bé nhờ vào khoa học phát triển là điều dĩ nhiên roài. Rồi cái gì đến cũng sẽ đến.....................

ĐÃ ĐẾN LÚC BẮT ĐẦU SỰ CHẾT CHỐC RỒI.........................

MÁU LẠNH BẬT NHẤT.........

TÀN ÁC BẬT NHẤT.......

KIM.... TAE...YEON.




------------
Tiffany từ tiệm cà phê đi ra ngoài, liên tục nghĩ tới lời Victoria vừa mới nói với mình.

"Mình sẽ không nói ra yêu cầu quá trớn đối với Kim Taeyeon, mình sẽ không để cho cô ấy khó xử."

Tiffany ảo não nghĩ, không trách được Taeyeon không tự nói chuyện của tập đoàn Kim Thị và Hwang thị với mình, tự mình nghĩ biện pháp gì mới có thể giải quyết đây.

Suy nghĩ hồi lâu, Tiffany cũng không có nghĩ ra phương pháp giải quyết.

"Ai nha, phiền quá à."

Đúng lúc ấy thì Tiffany cảm giác giống như có ai đó đi theo sau lưng mình, nhưng Tiffany vừa quay đầu lại xem, nhưng cũng không thấy cái gì.

"Chẳng lẽ mấy ngày nay mình quá mệt mỏi, cho nên mới xuất hiện ảo giác sao?"

Tiffany dùng sức lắc đầu một cái. Đúng lúc cô đang đứng ở bên dưới cột đèn tín hiệu chuẩn bị băng qua đường thì một đám mèo hoang lao ra từ trong bụi cỏ.

"Meo meo ~." "Meo meo ~." "Meo meo ~." . . . . . .

Một con lại một con nhào tới trên người của nàng

"Ahhhh"

Tiffany nhìn từng con mèo hoang màu đen thật to nhào tới, không khỏi bị sợ tới mức kêu to. Chân bị vấp một cái liền ngã hôn mê bất tỉnh trên đường. Chỉ thấy giữa hai chân của Tiffany chảy ra một ít máu đỏ. Nhưng mèo hoang xung quanh vẫn chưa chịu đi mà vây quanh cô.

Không sai, người phục vụ kia đã bỏ thuốc dụ mèo vào trong túi của Tiffany. Hơn nữa sợ thuốc mèo trong túi không thể hấp dẫn mèo hoang được cho nên cà phê đổ ở trên người nàng trong tiệm cà phê cũng có thêm bột mèo.

Victoria biết Tiffany rất sợ mèo. Hơn nữa không phải sợ bình thường, là e ngại. Nhất là loại toàn thân màu đen đó, càng thêm sợ hãi cực độ. Còn có đôi mắt mèo này, Tiffany luôn cho rằng đó là mắt yêu quái.

Chỉ cần vừa thấy được mèo hoang, Tiffany sẽ không nhịn được cả người run rẩy, không nhúc nhích được. Cho nên dùng loại thuốc mèo hấp dẫn mèo hoang tới công kích Tiffany là biện pháp tốt nhất, vừa trí mạng lại không bị người khác hoài nghi. Vì vậy Victoria và Lee Junie nhất trí lựa chọn phương pháp này.

Hôm nay Kim Taeyeon đến công ty từ sớm, nhưng luôn có cảm giác tim mình nhảy thình thịch giống như có chuyện gì xấu sắp xảy ra. Loại cảm giác ấy không rõ là sao, rất mãnh liệt. Thời điểm cô đang cùng thư kí Park nghe báo cáo về hướng đi của Lee thị và Hwang thị. Lúc này, điện thoại của cô vang lên,  nhìn thư kí ý bảo anh ta dừng lại, sau đó nhận điện thoại, lạnh lùng nói:

Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ