_----------------
Khi Kim Taeyeon về đến nhà Tiffany vẫn còn ngủ say. Cô sợ nàng tỉnh lại sẽ thấy đói liền kêu quản gia Kang chuẩn bị bữa tối cho nàng. Kim Taeyeon đi tới bên giường ngủ lẳng lặng nhìn chăm chú Tiffany
Không bao lâu sau Tiffany tỉnh lại, thấy Kim Taeyeon ngồi ở mép giường, nàng kinh ngạc hỏi:
"Chồng này, không phải Tae cả buổi chiều canh giữ bên cạnh em chứ?"
"Ừ."
Cô gật đầu. Nhìn Tiffany nghiêm túc Kim Taeyeon liền không nhịn được muốn trêu chọc nàng một chút.
"Cái gì?" Nghe được Kim Taeyeon trả lời Tiffany càng thêm kinh ngạc không ngậm miệng được.
"Ha ha ~~, đương nhiên là gạt em thôi....Tae còn có đi vệ sinh và tới thư phòng nữa."
Kim Taeyeon nhìn Tiffany cười nói đến.
"Đói bụng chưa?"
Kim Taeyeon nhìn Tiffany dịu dàng hỏi.
"Có hơi đói."
Tiffany vuốt bụng của mình, vẫn cảm giác mình hơi đói rồi.
"Vậy chúng ta bây giờ sẽ xuống ăn cơm tối ngay!"
"Hiện tại mấy giờ?"
Cơm tối! Mình chẳng qua chỉ ngủ một chút thôi sao lại trễ thế này?
"Đã gần sáu giờ rồi."
Kim Taeyeon nhìn đồng hồ đeo tay trả lời.
"Cái gì, làm sao có thể, em làm sao sẽ ngủ lâu như vậy đây?"
Tiffany không tin hỏi. Rõ ràng mình mỗi ngày nhiều nhất có thể nằm 2 giờ, hôm nay ước chừng lại ngủ 5 canh giờ.
"Có lẽ là do mệt mỏi quá thôi cho nên mới ngủ nhiều. Tae bảo em rồi về sau muốn khỏe phải ở trên giường không cho phép đi lung tung, thân thể của em dĩ nhiên sẽ tốt hơn nhiều."
Kim Taeyeon nhìn Tiffany, tỉnh bơ nói.
"Thật là như vậy sao?"
Tiffany nhìn Kim Taeyeon, nghiêm túc hỏi.
"Ừ, đương nhiên là như vậy, chẳng lẽ em nghi ngờ chồng mình sao? Được rồi không nói những thứ này nữa, nhanh đi rửa mặt rồi xuống ăn cơm."
"Dạ."
Tiffany đi xuống giường, sau đó rửa mặt.
Thời gian cứ như vậy trôi qua nửa tháng, Tiffany ở nhà tịnh dưỡng không ra ngoài.
Hôm nay tổng giám đốc Kim đến công ty làm việc, cô đang ngồi trên ghế thì thư kí Park gõ cửa đi vào.
"Tổng giám đốc, tìm tôi sao?"
"Ừ. Lee Thị và Hwang Thị gần đây có động tĩnh gì không?"
Kim Taeyeon nhắm mắt lại lạnh giọng hỏi.
"Bởi vì muốn phát triển mảnh đất kia thành khu trò chơi cao cấp cho nên dù khai phá hay mua thiết bị đều cần lượng lớn tiền mặt. Chúng ta muốn Lee Thị và Hwang Thị phải đem toàn bộ số vốn lưu động đặt ở hạng mục này đi mua thiết bị, chúng ta ép họ phải tìm chúng ta đầu tư trở lại. Dù sao chúng ta cũng là nhà đầu tư lớn nhất.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)
HumorPhần tiếp theo của *Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em* của LullyNguyen, vì do mất nick nên mình tạo nick mới với tên KimJang5 để đăng tiếp. Mong mọi người ủng hộ như bên kia *cuối đầu khoanh tay chổng đít* cảm ơn ahhhh