Âm Mưu Của Victoria (2)

229 1 0
                                    

Kwon Yuri không muốn làm khó cho Kim Taeyeon. Jessica khẩn trương hỏi:

“Tiffany cậu sao vậy, khó chịu chỗ nào mình xem thử.”

Yuri thấy Jessica dong dài không dứt, cô lôi cô ấy đi ra bên ngoài. Jessica bất mãn kêu:

“Cô kéo tôi làm gì, tôi còn chưa xem thử Tiff bị làm sao?”

“Bệnh của cô ấy cô không trị được.”

"Làm sao cô biết?"

“Về sau cô sẽ biết, hiện tại chúng ta đi tới bữa tiệc đi.”

Yuri ra lệnh sau đó nắm lấy tay Jessica, không để ý cô giãy giụa túm cô vào trong xe.

Tiffany vừa về tới nhà lập tức chạy nhanh lên lầu. Kim Taeyeon cười nhìn vợ mình hốt hoảng chạy đi, cô không nhanh không chậm đi sau.

Quản gia ở nhà bếp nghe được tiếng chạy, tò mò ra ngoài xem thử. Liền nhìn thấy Tiffany chạy vội lên lầu như bị thú dữ đuổi. Mà cô chủ lại đang nhìn phu nhân chạy đi. Bà mỉm cười nhìn hai vợ chồng trẻ, sau đó lắc đầu một cái quay lại nhà bếp chuẩn bị bữa tối, miệng vẫn lẩm bẩm:

“Ai, người trẻ tuổi bây giờ, phương thức ** thật là khác người.”

Tiffany vào phòng thì khóa trái cửa lại, sợ cô đuổi kịp. Bởi vì tên ác lang kia lúc ở lễ đường đã nói cho cô biết sẽ trừng trị cô.

Cô kề mặt lên cửa nghe thử bên ngoài ra sao nhưng vẫn không nghe được âm thanh gì.

“Tên dê đi đâu rồi? Sao lại không đi lên cùng?”

“Nhất định là biết mình khóa cửa cho nên mới không lên lầu.”

Tiffany tự cho là như vậy, sau đó xoay người đi vào phòng tắm. Trời nóng như thế nhưng cả ngày cô phải mặc quần áo dài tay, lại chạy mạnh liệt nên quần áo bị thấm mồ hôi, cả người không hề thoải mái. Cô cởi đồ vui vẻ tắm rửa.

Kim Taeyeon theo sau Tiffany lên lầu không hề vào phòng ngủ mà đi đến nhà tắm ở phòng khách tắm. Nhìn thấy nàng gấp gáp như thế cô biết nàng khóa cửa không cho cô vào, thật là một cô gái ngây thơ!

“Vợ này em nghĩ rằng khóa cửa lại thì có thể nhốt Tae ngoài này sao?”

Kim Taeyeon đẩy cửa phòng khách ra, sau đó đi tắm.

Sau khi tắm xong Kim Taeyeon không mặc áo ngủ mà dùng khăn tắm bao quanh người, đi lấy chìa khóa đến mở cửa phòng ngủ, cửa dễ dàng được mở ra.

Kim Taeyeon cười đi vào, vừa vào cửa nghe thấy tiếng hát truyền từ phòng tắm. Kim Taeyeon đi tới bên cửa nhẹ nhàng xoay tay nắm một cái, cô cười to.

"Ha ha ~, Tae biết ngay vợ Tae nhất định không khóa cửa, vì Tae mà để cửa.”   (trù đợi)

Tiffany cho là cô sẽ không vào phòng ngủ được vì nàng đã khóa trái rồi cho nên mới đi tắm mà không khóa lại. Cho dù nàng có khóa cũng vô dụng vì Kim Taeyeon đã chuẩn bị chìa khóa cả rồi.

Tiffany đang đứng dưới vòi hoa sen vui vẻ hát:

" Dance in the moolight....jeomieom deo darao ... "

Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ