Tán Tỉnh Trong Phòng Làm Việc (2)

493 11 4
                                    

"Ưm."

"Ừ."

"Nhẹ một chút." Tiffany nhỏ giọng.

Kim Taeyeon ôm chặt Tiffany cùng nhau đưa đẩy 2 nơi ẩm ướt vào nhau, ẩm ướt và bỏng rát, cuối cùng nàng không chịu được mãnh liệt mà ngất đi. Đến khi tỉnh lại thấy toàn thân ko mặc gì ngồi trong phòng tắm.

"Ưmmm"

Nước ấm nhẹ nhàng chảy qua thân thể cô làm cho cô thoải mái rên rỉ ra tiếng.

"Vợ em tỉnh rồi à?"

Kim Taeyeon đang lau chùi thân thể cô.

"Ừ." Tiffany mệt mỏi trả lời.

"Mệt không, như vậy thoải mái một chút nào không?."

Kim Taeyeon xoa nhẹ ở hai bả vai cho nàng, động tác rất dịu dàng. Từ lúc sinh thời đây là lần đầu tiên Kim Taeyeon xoa bóp cho người khác, cũng chỉ có vợ mình Cô mới nguyện ý làm điều này.

"Thật thoải mái, ông xã Tae rất chuyên nghiệp nha. Nếu như không phải Tae có công ty thì chúng ta có thể mở phòng mát-xa rồi."

Tiffany vui vẻ nói.

"Vợ à Tae xoa bóp cho em sau này đến lượt em phải xoa bóp cho Tae."

"Được, không thành vấn đề."

Một lát sau Tiffany xoay người lại xoa bóp cho Tae

"Tae không xoay người qua chỗ khác sao?"

"Không cần, Tae ngồi như thế này là được."

"Vậy cũng được."

Tiffany dựa gần đưa tay đến bả vai cô, Kim Taeyeon chỉ mãi cúi đầu nhìn trước ngực mềm mại của nàng động tác của nàng làm cô run rẩy.

Bắp thịt trên ngực không ngừng ma sát, Kim Taeyeon nhịn không được nắm tay cô.

"A --."

Tiffany bị động tác bất ngờ của Kim Taeyeon không khỏi sợ hết hồn hét to một tiếng.

"Vợ này Tae lại không nhịn được rồi."

Kim Taeyeon nhìn Tiffany cầu khẩn.

"Cái gì?"

Tiffany trợn to mắt kinh ngạc mà nói.

Cô cũng không có chờ nàng trả lời, liền trực tiếp ôm Tiffany đặt lên trên đùi của mình.

"A --."

"Vợ yêu."

"Tae nhẹ một chút, nhẹ một chút, nước vào."

Chỉ nghe chỗ hai người giao hợp có tiếng nước chảy 'phù phù'.

"Không trách được bao lấy ngón tay cô chặt như vậy."

Kim Taeyeon hôn lên đôi môi nhỏ nhắn kia, cùng nàng ở chung một chỗ viết nên chương nhạc đẹp nhất trên đời.

Kim Taeyeon ôm cả người vợ mình từ trong bồn tắm đi ra, đặt lên giường sau đó đắp chăn sợ nàng bị cảm lạnh. Tiếp sau cô thay quần áo sạch sẽ tiếp tục ra ngoài làm việc.

Tiffany tỉnh lại thì trời đã tối, nhất thời nàng không rõ mình đang ở nơi nào. Suy nghĩ hồi lâu mới biết mình đang ở phòng nghỉ của tổng giám đốc.

Fany à!!! Tae vô cùng cưng chiều em.(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ