Trong con hẻm tối tăm ngập ngụa mùi rác thải và xác động vật chết, ánh đèn ảm đạm từ ngọn đèn đường cách đó không xa làm cho không khí càng thêm cô đặc.
Bịch!
Một gã đàn ông gầy gò với bộ quần áo đã rách nát ngã xuống nền đất, tóc tai gã bù xù hỗn loạn, máu thịt lẫn lộn cùng với bụi bẩn làm cả người chật vật không thể tả. Gã dùng chút hơi tàn toan ngồi dậy lại bị người phía sau giẫm lên ống chân, nơi đó có một vết thương rất sâu đang rỉ ra máu tươi, thoạt nhìn có vẻ như gã ta vừa được ăn một viên kẹo đồng.
" Còn chưa chơi đủ mà, định chạy đi đâu vậy chuột con? "
Người phía sau vô cùng ác ý nhắm ngay chỗ vết thương nhấn mũi giày xuống, bốn năm kẻ đứng xung quanh gã cười phá lên, từ trên cao nhìn xuống kẻ bị thương bằng ánh mắt đầy chán ghét.
" Xin các anh tha cho tôi... Tôi hoàn toàn không biết gì hết cả... Tôi cũng chỉ là một chân chạy vặt mà thôi... Tôi không biết gì hết... "
" Mày không biết gì thật à? Hay là để tao cắt lưỡi mày thử xem mày có chịu khai ra không nhỉ? "
Một gã đi tới nắm lấy tóc người đang nằm dưới đất kéo ngược ra sau, một kẻ khác thì cạy mở khoang miệng của người này ra, còn rút dao bấm kề sát vào miệng người này mà hù dọa làm cho gã sợ đến xanh mặt, vội vàng vừa van xin vừa khóc lóc thảm thiết
" Em van xin các anh tha cho em ạ... Em hoàn toàn không hay biết gì cả... Em chỉ biết là đã được ngài Dương Phong giao nhiệm vụ chở người đến địa điểm đã hẹn thôi ạ... "
" Địa chỉ nào? "
" Số 979195 đường XZ ạ... "
" Mẹ mày! Sao không nói sớm! "
Một gã sau khi nghe xong hí hửng chạy tới chỗ chiếc xe SUV màu đen đậu gần đó, gã vừa gõ một lần cửa kính xe đã được hạ xuống.
" Thiếu gia, địa chỉ mà bọn chúng đưa người đến là ở số 979195 đường XZ, chúng ta có nên đến đó không ạ? "
" Thật mất thời gian " người trong xe mãi một lúc sau mới lên tiếng. Người này mặc trên người một bộ vest màu đen sang trọng, áo sơ mi cùng màu làm nổi bật nước da khỏe khoắn. Tao nhã nâng tay xem đồng hồ rồi hất cằm ý bảo tài xế khởi động xe, trước khi đi hắn còn nhìn lướt qua người đang nằm dưới đất " xử lý nó đi. Các người làm phí thời gian quá! Xong việc thì đến chỗ A Trác lãnh tiền "
" Cảm ơn thiếu gia! Cảm ơn thiếu gia! Thiếu gia đi cẩn thận ạ "
Cửa xe đóng lại, chiếc xe giống như một con thiêu thân lao vút vào đường cao tốc vắng người.
Ánh đèn đường cao tốc chiếu vào cửa kính làm dung nhan người trong xe lúc này mới được lộ diện: sống mũi cao thanh tú chiếu xuống bờ môi dày gợi cảm, mắt phượng sắc bén, đôi con ngươi đen thẫm trong suốt tựa như chứa đựng cả dải ngân hà sâu thăm thẳm, khiến cho người lần đầu tiên nhìn ngắm liền bị lạc lối trong đó. Từ quần áo đến đồ trang sức trên người và chiếc xe sang trọng cũng đủ biết, thân phận của người này không hề tầm thường chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Rabbit And Venus
Hayran Kurgu_ Thể loại: cường cường, hắc bang, có hơi hướng bdsm, ngược nhẹ, 1×1 , cao H, HE. _ Nhân vật: vốn dĩ bản chất là trai thẳng nhưng đã bị Chiến bẻ cong một cách ngoạn mục Bác × u mê Bác không lối thoát nhưng lại giả vờ thanh cao Chiến. đi kèm là những...